Chương 4

2.2K 65 2
                                    

Không... Không có khả năng... Không có khả năng là tên ác ma kia...

Ác ma như thế nào có thể xuất hiện ở trong giáo đường thần thánh trang nghiêm?

Ta nhất định là nghe lầm!

Chỉ bằng ngắn ngủn vài từ ta sao có thể khẳng định là tên đại biến thái kia? Nhất định là ta hàng đêm bị ác mộng, giấc ngủ không đủ nên sinh ra ảo gia khủng bố.

Đúng, nhất định là như vậy. Chúa Trời nhân từ sẽ không đối ta tàn nhẫn như vậy.

"Linh mục, ngươi ở đâu? Vì sao không trả lời ta?" Tiếng nói trầm thấp của nam nhân có một loại từ tính kỳ dị, mang mị hoặc nói không nên lời...

A a a! Là hắn! Thật là hắn!

Diệp Phương Diêu nhịn không được ôm đầu ở trong lòng khóc rống!

Ô... Này nhất định là báo ứng ta giả mạo linh mục Preece làm loạn.

Chính là... Chúa Trời vĩ đại a, người cũng không cần độc ác như vậy đi? Người có thể phạt ta đi dọn WC một tháng, hoặc ở phòng bếp làm việc cực nhọc một tháng, làm gì phải cho ta tên biến thái siêu cấp vũ trụ như vậy, người như vậy không phải ý định làm cho ta chết không nơi táng thân chứ?

"Linh mục? Ta có thể bắt đầu xưng tội không?"

Muốn chết! Tên biến thái này khi nào thì bắt đầu tin Chúa Trời?

Không được, chết cũng không có thể để cho hắn phát hiện ta ở trong này, bằng không nhất định bị hắn gặm đến xương cốt cũng không còn! Nhớ tới mấy ngày hôm trước gặp được tình cảnh "Cực kỳ bi thảm", Diệp Phương Diêu đột nhiên rùng mình một cái.

"Khụ khụ, con có thể bắt đầu xưng tội!" Diệp Phương Diêu đè thấp tiếng nói.

Nói xong thì cút đi, biến thái mới muốn nghe ngươi xưng tội!

"Đầu tiên, ta muốn thừa nhận, ta phạm vào tội."

Vô nghĩa! Giống loại ác ma như ngươi này nếu không tội, thì toàn bộ người trên đời này là thánh nhân!

"Vào ba ngày trước. Ta thượng một nam nhân."

Diệp Phương Diêu trừng lớn mắt.

Ba... Ba ngày trước?

Không... Không thể nào... Ngươi này biến thái không phải muốn đến chỗ Chúa Trời của ta xưng tội ngươi đối ta làm cái việc không thể cho ai biết kia đi? Không cần a a a a!

Từ từ, đại biến thái này việc xấu tràn lan, có thể còn xâm phạm nam nhân khác, ta không cần lo sợ vô cớ.

"Lỗi chính là, nam nhân này là một linh mục."

A a a a! Biến thái này quả nhiên là nói ta, ta không cần sống!

Chúa Trời, mau đưa lỗ tai của người tránh ra, không cần nghe hắn nói a!

"Linh mục này có một mái tóc đen nhánh, đôi mắt xinh đẹp màu lục bảo thạch, làn da trắng nõn trơn mềm, thân thể thon dài động lòng người, thật sự là... Thật sự là..."

Thật sự là suất ngây người, đúng không? Ha ha ha... Bổn thiếu gia sớm biết rằng ta là linh mục thứ nhất anh tuấn, thứ nhất tiêu sái, tính ngươi thật tinh mắt!

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ