Chương 11

1.7K 52 3
                                    

Lại một ngày nữa trôi qua.

Tên nam nhân từng không để ý đến ý nguyện của cậu, mạnh mẽ xông vào cuộc sống của cậu đã biến mất.

Biến mất như chưa từng tồn tại.

Đã qua bao lâu?

Năm ngày? Mười ngày? Hay là một tháng?

Mỗi ngày lại lặp lại cuộc sống ở thần học viện mà ngày xưa vô cùng mơ ước, hiện giờ Diệp Phương Diêu biết mình chỉ là một cái xa không hồn.

Tim như bị bóp nát thành bột phấn bay trong không khí, không biết khi nào mới có thể hồi phục.

Đến tột cùng đau khổ truy tìm cái gì? Có lẽ chỉ có cậu mới biết được.

Không muốn thừa nhận, nhưng không thể không thừa nhận...

Ta thích hắn.

Ta thích tên nam nhân cuồng vọng kia.

Nụ cười của hắn, ôm ấp của hắn, mùi của hắn, thanh âm của hắn.

Tất cả ta đều thích.

Không thể tự kiềm chế, thích hắn giống như điên rồi...

Nghĩ đến sau này rốt cuộc không thể đụng vào hắn, tim liền đau muốn chết.

Đáng tiếc... Người kia vĩnh viễn sẽ không biết...

Trí nhớ của hắn về thiếu niên từng ngắn ngủi đi vào cuộc sống của hắn, vĩnh viễn chỉ dừng lại ở việc kinh khủng xảy ra trong rừng cây...

Mình thích hắn, nhưng hắn tuyệt đối không có khả năng đáp lại.

Biết rõ không có khả năng, Diệp Phương Diêu vẫn cứ khát vọng.

Khát vọng giống như nghiện thuốc phiện.

Khát vọng còn có thể tiếp xúc với hơi thở của hắn, khát vọng còn có thể được hắn ôm chặt trong lòng.

Khát vọng như vậy, có phải là thứ tội nghiệt không thể tha thứ?

Chúa Trời nhân từ a, thỉnh người tha thứ tội nhân này đi, tha thứ tội nhân biết rõ có tội mà vẫn cứ sa vào...

Đại tuyết bay ngập trời.

Trong một tòa cao ốc ở Chicago, một nam nhân cao lớn đứng trong văn phòng ở tầng thứ ba mươi, mặt không chút thay đổi nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Lão Đại, bệnh viện đã gửi đến thông báo nguy kịch thứ ba." Cách Nỉ vội vã chạy vào.

"Ta biết." Tần Chấn Dương chậm rãi xoay người lại, trên mặt vẫn không có biểu tình gì.

"Ngài không đi xem sao?"

"Ta... Chờ một chút sẽ đi."

"Lão Đại... Không phải là ngài sợ hãi đấy chứ?" Biết rõ quá khứ của lão Đại, Cách Nỉ không yên nhìn hắn.

Trên mặt Tần Chấn Dương hiện lên một tia ảm đạm, "Phải... Cách Nỉ, ta sợ hãi."

"Lão Đại..." Hốc mắt Cách Nỉ đột nhiên nóng lên, "Ngài vẫn nên đi thôi, còn chần chừ, chỉ sợ... Chỉ sợ..."

[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ