Cơm nước no nê xong, cả đám dắt díu nhau đi KTV ca hát.
Vào phòng hát, Diệp Phương Diêu cuối cùng thở dài một hơi.
Ô... Cảm tạ chúa, cậu rốt cục thoát khỏi một đống khỉ chỉ chỉ trỏ trỏ rồi.
"Nào, uống uống, Tần lão đại, tôi kính anh." Âu Dương Đạo Đức là người đầu tiên nâng ly."Chúc anh cùng Diệp đại linh mục của chúng ta bên nhau đến đầu bạc răng long, vĩnh viễn chìm trong bể tình."
"A Đức thối, cậu đang nói cái quái gì thế hả?" Mặc dù Diệp Phương Diêu ngoài miệng mắng chửi, kì thực nội tâm ngọt ngào muốn chết.
Ôi...hì hì, chúc như vậy nghe như chủ nhân với mình là đôi vợ chồng mới cưới á.
"Cám ơn lời chúc phúc của cậu, tôi cũng chúc cậu cùng Nai con của cậu như thế." Tần Chấn Dương nghe xong hết sức vui vẻ, uống liên tục vài ly.
"Đến, đến, tôi cũng muốn chúc, chúc hai người trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử." Sở Thận Chi không chịu yếu thế nhảy ra.
"Sinh cái rắm!" Diệp Phương Diêu tức giận đến trừng mắt liếc hắn một cái.
A Thận chết tiệt, miệng chó không nôn ra ngà voi.
"Tôi có tiểu nô lệ bảo bối là đủ rồi, không cần một đám tiểu quỷ đến quấy rầy, bất quá vẫn cám ơn lời chúc của cậu." Tần Chấn Dương cười to uống cạn ly, sau đó còn làm thêm vài ly.
"Hảo tửu lượng! Đến, chúng ta phải phân cao thấp, Tần lão đại, tôi dạy cho anh mấy chiêu oẳn tù tì, cam đoan sau này trong thiên hạ không có đối thủ!" Âu Dương Đạo Đức vừa vung tay vừa hô hào.
"Hảo!"
"Uống bia Đài Loan đi."
Mọi người uống bia oẳn tù tì, say đến quên cả trời đất, cả Diệp Phương Diêu từng thề thốt nhất định đời này không uống rượu bia cũng vui vẻ uống vài ly...
"Nào, Ngọc nhi, em cũng uống một ly đi." Sở Thận Chi làm ổ trong lòng đệ đệ yêu dấu cười hết sức gian trá.
Ngọc nhi uống say đáng yêu nhất a, hắc hắc!
"Nhưng mà em đã uống nhiều rồi." Sở Thiên Ngọc đã bắt đầu cảm thấy choáng váng.
"Không sao, có anh mà, sợ cái gì?"
"Vì có anh mới đáng sợ..."
"Em nói cái gì? Ô... Ngọc nhi thật nhẫm tâm ô..."
"Hảo hảo, em uống, anh đừng khóc nữa."
"Ôi...hì hì, Ngọc nhi uống nhiều một chút."
Thấy Sở Thận Chi liều mạng dụ đệ đệ uống rượu, Diệp Phương Diêu không khỏi thương cảm cho Sở Thiên Ngọc lão đệ cùng cảnh ngộ.
Lão đệ, đệ phải bảo trọng a, anh thấy chốc lát nữa em sẽ thất thân rồi, cẩn thận bị bạch cốt tinh ăn đến khớp xương cũng không chừa.
"Trời ạ, Nai con, sao cưng uống nhiều như vậy? Đừng uống nữa!"
Bên kia Sở Thận Chi là đang liều mạng chuốc rượu, bên này Âu Dương Đạo Đức lại hi sinh thân mình cản rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...