Liên tục mấy ngày, cả dinh thự không khí cứng ngắc làm cho Diệp Phương Diêu cực kì thống khổ.
Ông nội không biết phát điên cái gì, cả ngày muốn cậu đọc gia huấn của gia tộc Alderaan, còn muốn cậu đem cả lịch sử cả gia tộc Alderaan từ xưa đến bây giờ học thuộc, cuối cùng, còn muốn cậu đến giáo đường trong hậu viện của gia tộc cầu nguyện mấy giờ, hơn nữa không thể bước ra khỏi cửa một bước, giống như giam lỏng.
Tới buổi tối, thiếu niên bị gây sức ép đến mức hấp hối buồn bực trở về phòng mình, tự ném mình lên giường ──
"A a a ── buồn chết ta!" Diệp Phương Diêu vùi đầu vào gối lớn tiếng gào thét!
Sớm biết thế này đã không trở lại!
Giờ này phút này, lại ngoài ý muốn bắt đầu nhớ mọi người trong "câu lạc bộ muốn làm muốn làm".
Nói thật ra, trước kia nghe được cái gì kỹ viện, cậu lạc bộ SM đều cảm thấy bọn họ dường như không phải giống người tinh cầu, nhưng cùng mọi người ở chung một thời gian, mới phát hiện kỳ thật tất cả mọi người đều là những người lương thiện thân thiết.
Bởi vì các cô gái đều có quá khứ chua xót của chính mình, cho nên lại càng có thể thông cảm lẫn nhau, mọi người ở chung cũng vô cùng hòa hợp.
Các nàng không tự ti cũng không cam chịu, mọi người thầm nghĩ cố gắng làm việc kiếm tiền.
Nghe nói phúc lợi của "câu lạc bộ muốn làm muốn làm" rất tốt, dường như tên nam nhân kia rất chiếu cố các nàng.
Chẳng những có bảo hiểm chữa bệnh, làm đến một tuổi nhất định còn thể lĩnh một số tiền hưu không ít, cho nên mọi người đều thích ở nơi đó.
Ô... Ta cũng thích ở đấy nha.
Diệp Phương Diêu đã quen có chủ nhân ở bên cạnh đùa giỡn, nên đối với không khí trầm lặng trong nhà càng lúc càng thấy khó chịu.
Chúa Trời a, con biết con không nên trách móc tổ tiên.
Nhưng hiên tại con thật hi vọng mình không sinh ra trong cái gia tộc hiển hách này, mà là một người bình thường, có thể được nhiều... Tự do.
Trời ạ, "tự do", hai chữ quá xa xỉ.
Nếu hiện tại ta có thể có tự do, ta nhất định sẽ chắp cánh bay về bên chủ nhân. Sau đó cùng hắn đông lăn tây lăn... Như vậy như vậy... Hi.
Mặc kệ, trộm gọi điện thoại cho hắn, xem hắn đang làm gì.
Diệp Phương Diêu trốn vào trong chăn bấm điện thoại.
"Alô."
Thanh âm nam nhân vẫn trầm thấp dễ nghe như vậy. Làm cho Diệp Phương Diêu nghe xong giống như bị điện giật, cả người run rẩy.
"Ân, là ta."
"Tiểu nô lệ nhớ chủ nhân sao?" Nam nhân chế nhạo nói.
"Ai nhớ ngươi a, ta chỉ thử xem di động còn pin không thôi."
"Vật nhỏ yêu nói dối. Ăn cơm chưa?"
"Không có... Khó ăn lắm." Cái loại không khí nặng nề trên bàn như thế, có là sơn hào hải vị cũng không nuốt trôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thương Nghiệp Chí Hệ Liệt - 3 ] Ngược Ái Tiểu Thần Phụ & Kích Ái Tiểu Thần Phụ
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, cao H, HE. Paring: Diệp Phương Diêu ( thụ ) x Tần Chấn Dương ( công ) Độ dài: 20 chương 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Thần học viện, tiểu thần phụ Diệp Phương Diêu trong lòng khí th...