chap 1: bạn mới ?

4.8K 87 3
                                    

~~~Vào buổi sáng sớm nắng ấm của tháng 4 tươi xanh ánh nắng hòa quyện vào từng tản lá trên đường phố Seoul một khung cảnh tuyệt đẹp đầy sức sống nhưng nó trái ngược với tâm trạng của một cậu con trai với mái tóc nâu mềm mại diện bộ phục sơ mi trắng quần tây đen cạp cao cùng với đôi giày bánh mì da bóng, Jimin hôm nay của chúng ta phải chuyển trường cậu vẫn còn nhớ người bạn rất thân của mình là Jungkook, Jungkook đã muốn cùng chuyển trường như vậy sẽ bớt lo lắng hơn nhưng Jimin lại không cho phép vì không muốn cậu sẽ bị ảnh hưởng việc học của mình, gương mặt cậu cũng không còn chút sức sống nào ...

Jimin năm nay đã được 17 tuổi nhưng do gia đình nhà cậu có người bà bị bệnh rất nặng lại chữa trị bên nước ngoài nên ba mẹ cậu phải qua bển chăm sóc bà rồi gửi cậu từ Busan lên Seoul với dì Han ,dì Han là người ôn nhu và ấm áp luôn lo lắng chăm sóc cho Jimin mỗi ngày dì như người mẹ thứ hai của Jimin
mỗi ai biết được Jimin rất ngại tiếp xúc với người lạ nếu như có ai đó bắt chuyện với cậu trước thì cậu mới hó hé được câu nào vốn rằng Jimin rất đáng yêu ,hòa đồng tốt bụng nên sẽ có rất nhiều bạn mới đó coi như là một u thế lớn đối với cậu nhưng bù lại không được may mắn ông trời cũng đã cân bằng con người ta không thể được hoàn hảo , do Jimin sở hữu một cơ địa không được may mắn như người khác đôi lúc cũng phải gặp một số trường hợp bất hữu .

Vừa đi lại vừa bỉu môi kí ức tuổi thơ ùa về khiến cậu không thể thoải mái chút nào quang cảnh đường phố Seoul rất rộn rã cùng với nhiều thanh âm quen thuộc của những chiếc xe bốn bánh cứ chạy đi chạy lại không ngừng mấy khi được ngắm nhìn cái thủ đô xinh đẹp , hiện đại thế này sao bản thân lại cứ suy nghĩ vu vơ .

Lời nói cứ thế lập đi lập lại trong suy nghĩ của Jimin mà không có hồi kết , cứ mãi bước đi cũng với chút ít thời gian đã đến trạm xe bus lúc nào chả biết nếu không nghĩ đến phải lên xe buýt chắc rằng Jimin sẽ đi mãi đi đến cuối con đường mất.

Vừa mới định lên cửa xe đã đụng phải một người mà té ngã cả hai cũng "Ah" một cái trong cậu đấy có vẻ rất vội ,đôi khi việc này đã quá quen với Jimin nhưng buổi đầu tiên đến trường mới đã gặp phải xui xẻo có phải chết hơn không ?

" Ơ xin lỗi cậu có sao không ,cậu có bị thương chỗ nào không ": cậu ấy đỡ Jimin lên vừa phủi đồ giúp cậu vừa hỏi .

Wow cậu ta xinh quá hai ánh mắt nhìn nhau với cùng một suy nghĩ trong đầu , ánh nắng chiếu vào gương mặt cậu ấy cũng như rằng ánh hào quang bừng tỏa sau lưng con người kia khiến mọi ánh nhìn của nhiều người điều chỉa về phía cậu ta , hành động ấm áp mà cậu ấy giúp cậu đỡ lên làm Jimin bị mất hồn vài giây sau mà hoàn hồn được ,cũng tốt mà quên được cái suy nghĩ vớ vẩn lúc nãy không phải là điềm tốt cho bản thân sao Jimin ?
" tôi.. tôi không sao đâu cảm ơn cậu mau vào xe đi kẻo ..kẻo trễ": Jimin nói bằng chất giọng dễ thương cao vút của mình cất âm .

" À lên xe " : đáp thêm một nụ cười cười lộ ra hai hột gạo ở khoé môi trong như là cực phẩm hiếm có cả hai cùng lên xe cùng ngồi chung với nhau có vẻ lúc đầu hơi yên lặng chỉ nghe được tiếng khởi động máy của xe buýt Jimin vẫn cứ im lìm giống như là thói quen bình thường rồi nhìn ra cửa sổ, cậu ta thấy Jimin yên lặng nên bật nói để tan bầu không khí khó chịu:
" Cậu tên là gì ?

 [VMin][Đam] ❤ ~Waiting for the day to meet you  ~ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ