chương 0: Cội Nguồn

150 6 0
                                    

Phần 1 : Khởi Nguồn.

Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy đến với câu chuyện về khởi điểm của tất cả mọi thứ, một câu chuyện đã được kể đi kể lại hơn hàng trăm ngàn lần bởi những người cao tuổi, câu chuyện về những vị thần đầu tiên.

Trước khi có mọi thứ như hiện tại thì lúc đó chỉ có một khoảng không màu đen vô định, trong đó tồn tại ba thực thể, chúng không có hình dạng, không giới tính, chúng không là gì cả....

Ba thực thể đó tự gọi mình là Sisty, K, và Neyu, không ai rõ từ đâu mà ba thực thể này hình thành, có lẽ ngay cả chúng cũng không rõ về xuất thân của mình, chỉ biết là trước khi có tất cả mọi thứ thì chúng đã ở đấy...

Lúc đó, một vụ nổ xuất hiện khi hai thực thể va vào nhau, đó là một cuộc  tranh cãi diễn ra giữa Sisty và K, bọn họ đã tranh cãi điều gì ? 

Không ai biết cả, chỉ biết là họ đã vô tình làm Neyu bị thương, tức giận với hai người bạn nên Neyu đã bỏ đi.

Sau khi sự kiện diễn ra Sisty và K hối hận và rơi vào truyệt vọng, họ rơi vào giấc ngủ sâu nhầm cố quên đi mọi việc, kỳ lạ là giấc mơ của họ lại hòa vào nhau và giấc mơ đó trở thành một thế giới mới tên là Mundus.

Mundus được tạo nên dựa vào nguyên lý Sisty là tất cả và K là không là gì cả.....

Trong Mundus, K đã tạo ra một bản thể của mình và gọi nó là Talor, K đồng thời cũng tạo ra một thứ gọi là Efil, dựa vào EfilTalor có thể tạo ra bất cứ thế giới nào chỉ với một ý nghĩ.

Sisty cũng đã tạo ra 1 bản thể của chính mình, đặt tên cho nó là Lancelot, và trao cho Lancelot một thứ gọi là Ea, nếu Efil của Talor tạo ra vạn vật thì sức mạnh của Ea chính là hủy diệt, Ea chính là thứ dùng để hủy diệt mọi thứ...

Trong Mundus, cả hai thực thể LancelotTalor đều có suy nghĩ và ý thức riêng của mình, họ nhanh chóng trở nên thân thiết....

Thế nhưng, như một vòng lập tuyệt đối sẽ xảy ra.... 

Một cuộc tranh cãi...

Trong lúc cuộc chiến diễn ra, vô tình, thứ có thể coi là máu của cả hai đã văng tung tóe khắp mọi cõi Mundus , từ những giọt máu đó, nó đã tạo ra những vị thần mới, được tạo ra từ máu của Lancelot, các vị thần ấy được gọi  là những Deara và từ máu của Talor là các Deakin, tổng cộng có 16 deara và 18 deakin đã được tạo ra, họ còn được biết đến như những cựu thần đầu tiên.

Ngoài máu, những mãnh vỡ khác từ cơ thể họ văng đến khắp nơi, một số mảnh nhỏ trở thành nhũng đốm sáng trôi nổi khắp nơi, chúng còn được biết đến như những vì sao mà chúng ta thường thấy ngày nay.

Ta Là Tác Giả...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ