Rất nhanh đã đến ngày mừng thọ của Vương Hàn anh và cậu không có tham dự tiệc lớn ở nhà hàng mà chỉ đến dùng cơm ở biệt thự, trên đường cậu rất cao hứng cậu muốn xem nơi anh lớn lên và muốn xem Vương Gia sẽ đối xử với ' chồng ' của cậu như thế nào nếu như họ dám khinh thường anh cậu sẽ cho họ phải hối hận... Còn anh thì khác suốt dọc đường cũng chả tỏ vẻ gì hứng thú nói đúng hơn là thật sự không hề có hứng thú mà là cực kì chán ghét, không hiểu sao 'vợ ' anh lại cao hứng như vậy nữa... Có lẽ lúc Trước khi cưới anh cậu không một lần nào bước về Vương Gia và sau khi cưới cũng vậy nên thấy tò mò...
Đến Vương Gia không ngoài dự kiến của cậu Vương Gia là một căn biệt thự khổng lồ gồm ba gian nhà, gian nhà ở giữa là nhà chính thường là để Vương Gia tiếp khách, bàn việc gia đình và là chỗ ở của gia đình Vương Tuấn Minh gồm Vương Tuấn Minh, Hứa Thanh Ngọc và Vương Gia Khải.... Gian nhà bên phải nhỏ hơn một tí xung quanh gian nhà này hình như là vườn cây cảnh do Vương Hàn trồng và có một lối đi riêng vào nhà không cần qua cửa chính đây là gian nhà trước đây Vương Hàn và Anh thường ở vì Vương Hàn thích ở nơi yên tĩnh và nó cũng được xây dựng riêng cho anh ở sau khi kết hôn nhưng do biến cố nên anh không ở lại mà ra ngoài sống... Còn gian nhà còn lại nằm ở bên trái nhà chính kết cấu tương tự với gian nhà bên phải kia được xây dựng cho Vương Gia Khải sau khi kết hôn vào ở....
Hôm nay tiệc mừng thọ của Vương Hàn là một tiệc lớn của Vương Gia nên con cháu tập trung ở bàn ăn của nhà chính, mọi người đã ngồi đầy đủ chỉ còn thiếu anh và cậu... Anh và cậu được tài xế xe riêng của cậu đưa tới và dừng bên đường cách cửa cổng Vương Gia ba mét đợi anh và cậu về...
Cậu cũng không thấy bất ngờ khi không một ai ra đón anh và cậu, cửa nhà là dùng vân tay mở, cậu dìu anh lại chỗ ấn vân tay rồi cả hai tự đi vào..... Thấy anh và cậu bước vào cửa chính người hầu ở gần đó cung kính chào...
- Đại thiếu gia, đại thiếu phu nhân
Người hầu ở Vương Gia đối với anh vô cùng tôn trọng vì trước đây mẹ anh luôn dịu dàng đối xử tốt với mọi người còn anh tuy hay bày mặt than nhưng anh không hề khinh thường hay gây khó dễ gì họ, khác hẳn với điệu bộ khinh người của mẹ con Hứa Thanh Ngọc nên họ vẫn rất tôn trọng anh, nghe anh trở về họ cũng vui nhưng không có lệnh họ không dám ra ngoài đón anh... Thấy họ chào, anh và cậu gật đầu tỏ vẻ đã nghe
- Ông nội và mọi người đang ở đâu ( anh hướng về phía người hầu hỏi)
- Dạ lão gia và mọi người đang ở trong nhà ăn đợi đại thiếu gia và thiếu phu nhân ạ... ( một người hầu trả lời)
Nói rồi người đó dẫn đường cho cậu dìu anh đi...
- Ông nội... ( ngoại chữ ông nội này ra anh không hề chào hỏi ai hết tuy Vương Hàn có lỗi với anh nhưng anh cũng không tỏ thái độ gì với ông chỉ là không còn kính trọng như lúc trước)
Cậu thì cũng hiểu đôi chút về hoàng cảnh Vương Gia nên thấy anh chào mỗi Vương Hàn nên cậu cũng theo
- Ông nội
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Người Chồng Mù
Romance- Thể loại : Đam mỹ, Ôn nhu sủng vợ công - thông minh, thương chồng thụ, cường công - cường thụ, sủng, ngọt, HE, lâu lâu ngược ít, pha chút hài... - Tác giả : Yến Inari - Cp : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên - CP phụ : Dịch Dương Thiên Tỉ - Lưu Chí...