Tại sân bay Thành phố C
Lúc này anh và cậu đang ở cổng chờ để đón ông ngoại cậu Trương Lập Hiên, cha cậu Vương Minh Nhật và mẹ cậu Trương Tuyết Châu.... Đợi một lúc họ cũng từ cổng bước ra cậu vui vẻ gọi :
- Ông ngoại, cha mẹ con bên này
Họ nhìn thấy cậu cũng mĩm cười hướng về phía cậu đi tới... Hành lý nhanh chóng được thuộc hạ của anh đến lấy mang ra xe... Còn mẹ cậu đến gần chỗ cậu mẹ cậu liền đến ôm con trai bảo bối của mình vào lòng yêu thương nói :
- Bảo bối thật là nhớ con, lấy chồng rồi cũng không thèm về thăm mẹ gì cả
- Có đâu mẹ tại thời gian trước xảy ra nhiều chuyện nên vợ chồng con chưa qua được ( cậu cười ngại ngùng trả lời mẹ mình)
- Thôi đi ông có chồng rồi quên mất cha mẹ thì có ( Mẹ cậu trêu chọc)
- Mẹ này... ( cậu ngại ngùng nói), À đây là Tuấn Khải chồng con ( cậu chỉ anh nói)
- Con chào ông ngoại, con chào cha mẹ ( anh hướng ba người họ chào)
- Haha cháu rễ của ta ngày càng chững chạc, trưởng thành cùng tuấn lãng hơn rồi, tiểu Nguyên nhà này có phước mới lấy được con ( Ông Ngoại cậu vỗ vai anh khen nức nở)
- Ông ngoại không thương con nữa rồi, rõ ràng là anh ấy có phúc mới lấy được con chứ bộ ( cậu nhìn nghe thấy ông ngoại khen anh liền giở tính trẻ con, ganh tị nói)
- Đó lại giở tính trẻ con rồi, còn nói mình trưởng thành thằng nhóc này thật là haha ( cha cậu nói)
- Mọi người thương Tuấn Khải hơn con rồi, toàn bênh vực cho anh ấy ( cậu bĩu môi không phục)
- Được rồi bảo bối là anh có phúc mới lấy được em có được chưa ( anh cưng chiều kéo cậu lại gần ôm vai cậu nói)
Cả nhà cậu nhìn thấy anh yêu thương cậu liền mĩm cười mãn nguyện, họ nhìn thấy được con trai họ thật sự rất hạnh phúc
- Tuấn Khải cảm ơn con đã yêu thương Nguyên Nguyên nhà ta ( mẹ cậu nói)
- Không có gì đâu mẹ, em ấy là vợ con mà ( anh cười nhìn mẹ cậu nói)
- Thôi được rồi đừng đứng đây nữa có gì thì về nhà rồi nói ( Cha cậu lên tiếng)
- Phải rồi ta cũng muốn gặp ông bạn già của mình, lâu rồi không được trò chuyện cùng ông ấy ( Ông Ngoại Trương Lập Hiên nói)
- Dạ để con đưa mọi người về... ( Nói rồi anh cùng cậu ông ngoại cậu Trương Lập Hiên, cha cậu Vương Minh Nhật và mẹ cậu Trương Tuyết Châu rời khỏi sân bay)
___________________
Tại nhà của anh và cậu
Chiếc xe trở anh và cậu cùng ông ngoại và cha mẹ cậu nhanh chóng tiến vào cửa lớn của biệt thự, Vương Hàn trong nhà cũng đứng ngồi không yên, ông cũng nôn nóng được gặp ông bạn già của mình lâu lắm rồi, mẹ con thím Trương cùng Tiểu Hạ đang chuẩn bị một chút đồ ăn nhẹ cùng trà nước cho mọi người, Vương Tuấn Minh cũng ngồi trên ghế cùng đợi mọi người từ sân bay trở về...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải - Nguyên] Người Chồng Mù
Romance- Thể loại : Đam mỹ, Ôn nhu sủng vợ công - thông minh, thương chồng thụ, cường công - cường thụ, sủng, ngọt, HE, lâu lâu ngược ít, pha chút hài... - Tác giả : Yến Inari - Cp : Vương Tuấn Khải & Vương Nguyên - CP phụ : Dịch Dương Thiên Tỉ - Lưu Chí...