Chap 47

2.4K 139 35
                                    

         Cả hai vợ chồng ôm nhau im lặng thật lâu rồi mới vào phòng bệnh, mặc dù nói chuyện với cậu anh thấy nhẹ lòng hơn nhưng kêu anh lập tức gọi cha thì anh không thể làm được, dũng khí anh không đủ....

_________________

        Thời gian trôi qua thật nhanh mới đó Vương Tuấn Minh đã tỉnh dậy được một tuần rồi, tuy tình hình hồi phục thật tốt nhưng ông vẫn còn tương đối yếu, do nằm lâu mà mà xương cốt hoạt động còn chưa được tốt như trước cho nên phải nằm lại bệnh viện theo dõi.... Hôm nay phòng bệnh của Vương Tuấn Minh không còn náo nhiệt như bình thường vì hôm nay trong phòng bệnh chỉ có Vương Tuấn Minh và vợ chồng Vương Tuấn Khải... Vương Hàn mấy ngày nay đều túc trực ở bệnh viện mà tuổi đã cao nên không chịu được nữa đành về biệt thự nghỉ ngơi cho thoải mái mấy bữa nay rồi, còn Hứa Thanh Ngọc bị Vương Tuấn Minh lấy lí do công ty cần người quản mà đuổi khéo với lại Vương Tuấn Minh muốn giành nhiều thời gian ở cạnh anh và cậu, ông biết anh không thích Hứa Thanh Ngọc, mỗi lần bà ta ở đây anh liền không thèm đếm xỉa tới ông vì vậy ông mới tìm cớ để bà ấy rời đi...

       Nhiệt độ trong phòng bệnh lúc này kéo xuống âm độ, Vương Nguyên mỉm cười nhìn hai cha con ngốc của Vương Gia này, một người muốn quan tâm người kia lại không dám quân tâm cứ trưng ra bộ mặt than ngàn năm không đổi người đó chính là chồng ngốc của cậu, còn một người tuổi đã xế chiều muốn mở miệng bắt chuyện với con trai lại không biết nói gì đó chính là cha chồng siêu ngốc của cậu... Haizzz Vương Nguyên lắc đầu nhìn hai cha con Vương Tuấn Khải một lúc rồi bước đến chỗ Vương Tuấn Minh nói :

- Cha chắc cha đói rồi, thím Trương có nấu súp còn dìu cha qua sofa ăn cho thoải mái nha???

- À.. Ừ được rồi cảm ơn con... ( Vương Tuấn Minh cười gật đầu nói với cậu)

      Thật ra cậu không ngại phục vụ cha chồng chỉ là anh hiện tại đang ngồi ở sofa cho nên cậu muốn tạo cơ hội cho hai cha con họ gần nhau nên mới kêu Vương Tuấn Minh đến sofa ngồi, chứ bình thường thì ông vẫn ngồi ăn trên giường bệnh, Vương Tuấn Minh giường như cũng hiểu ý cậu nên mới gật đầu cảm ơn cậu... Còn người nào đó mà ai cũng biết là người nào đang ngồi ở sofa vẫn làm bộ như không quan tâm nhưng người thì âm thầm xích ra một chút, kê gối cẩn thận lại một chút nhường chỗ êm ái cho cha mình ngồi... Vương Nguyên làm bộ không thấy hành động của Vương Tuấn Khải nhưng trong lòng thầm khinh bỉ " vậy mà bảo không quan tâm, xía đúng là lão công ngốc của cậu "....

- Cha ngồi xuống đấy đi để con lấy súp cho cha

- Được rồi con đi đi... ( Vương Tuấn Minh gật đầu nói)

        Nói rồi cậu buông ông ra đi đến bàn đổ súp ra tô mang đến cho ông, sau đó cậu lấy cớ rời đi để hai cha con họ có không gian riêng :

- À con nhớ ra có chút đồ cần phải đi mua... Con ra ngoài một chút nha???

- Ta tự ăn được con đi đi... ( Vương Tuấn Minh nói)

- Em đi đâu vậy??? Anh đi với em ( Thấy cậu sắp rời đi anh liền hỏi)

- Anh ở đây đi, em đi một chút rồi về ngay mà... ( cậu xoay người nhìn anh cười rồi rời đi)

[Khải - Nguyên] Người Chồng Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ