Chap 21

4.2K 209 60
                                    

        Sáng hôm sau Thiên Hoành đến nhà cậu, vừa bước vào cửa đã thấy một màn ân ân ái ái của chủ nhà, cậu ngồi gác chân lên đùi anh đút Nho cho anh ăn hai vợ chồng vừa ăn vừa nói chuyện vừa cười vô cùng vui vẻ đến nỗi Thiên Hoành đến bấm chuông thím Trương đã ra mở cửa và khách cũng vào tới nhà mà còn không hay biết gì

- Khụ Khụ... ( Thiên thấy mình là khách mà bị bơ liền vờ ho báo cho chủ nhà sự tồn tại của mình để hai người kia dừng màn ân ái đó lại)

- A Thiên Hoành hai cậu đến rồi à ( Nghe thấy tiếng ho của Thiên cậu luống cuống bỏ chân khỏi đùi anh ngồi ngay ngắn lại chào hỏi)

       Anh cũng ngừng ăn hướng về phía cửa nhíu mày tỏ vẻ khó chịu không biết ai mà vô duyên lại đến vào giờ này phá tan khung cảnh hạnh phúc của vợ chồng anh vậy không biết

- Có chồng cái là không biết bạn biết bè gì hết ( Hoành lên tiếng oán than)

- Làm gì có tại mình không để ý, à hai người ngồi đi ( cậu cười cười lơ chuyện nói)

- Anh đây hai người này là hai bác sĩ cũng là bạn thân của em Thiên Hoành và họ cũng là hôn phu của nhau mà em nói với anh tối qua... ( cậu quay về phía anh nói)... Còn đây là Tuấn Khải chồng mình ( cậu hướng Thiên Hoành nói)

- Không cần giới thiệu cũng biết đây là Vương Tuấn Khải đại thiếu gia của Vương Gia đây mà... Chào anh tôi là Thiên Tỷ sau này "tôi sẽ là bác sĩ của anh" ( Thiên Tỷ nhìn thái độ của anh không vui liền châm chọc)

- Vâng chào bác sĩ Thiên Tỷ ( anh gằn giọng trả lời Thiên Tỷ)

- Haha em là Lưu Chí Hoành bạn thân của Tiểu Nguyên sau này em sẽ hỗ trợ Thiên Tỷ trị liệu cho anh rất vui được gặp anh Vương Tuấn Khải ( Hoành thấy không khí căn thẳng lên tiếng giới thiệu phá tan tình hình)

- Chào cậu ( anh cười chào Chí Hoành)
- Này tôi nói Đại thiếu gia anh cũng phân biệt đối xử quá đó tôi....

      Thiên Tỷ định nói ' Tôi cũng là bác sĩ của anh sao anh lại đối với Chí Hoành thì vui vẻ còn tôi thì bày mặt lạnh vậy chứ ' Nhưng còn chưa kịp oán than ở đâu xuất hiện một bóng đen bổ nhào vào Chí Hoành la toán lên

- Wow đây là bạn của Nguyên ca sao sao mà đáng yêu quá vậy da mặt cũng đẹp y như Nguyên ca vậy ( Tiểu Hạ vừa bưng nước ra đặt xuống bàn nhìn thấy Chí Hoành liền bổ nhào lên Chí Hoành vừa sờ sờ mặt vừa nói)

- Ê cậu này đây là vợ tôi cậu... ( Thiên Tỷ thấy vợ mình bị người khác sờ mó thì trong lòng nổi điên lên định hỏi ' cậu đang làm gì vợ tôi vậy ' nhưng mới nói một nửa đã tiếp tục bị ngắt ngang)

- A anh dễ thương anh tên gì vậy anh là bạn của anh Nguyên sao??? ( Hạ Tuấn Lâm trực tiếp bỏ qua Thiên Tỷ vẫn nựng mặt Chí Hoành vừa hỏi)

- Anh là Chí Hoành anh là bạn của Tiểu Nguyên... Em có phải tiểu Hạ không  ??? ( Hoành cũng mặt kệ Thiên Tỷ để Tiểu Hạ dày vò mặt mình vui vẻ nói)

- Dạ phải sao anh biết... ( Tiểu Hạ vui vẻ hỏi)

- Tiểu Nguyên hay nhắc về em với anh khi nói chuyện điện thoại ( Hoành trả lời)

[Khải - Nguyên] Người Chồng Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ