Chap 50

2.4K 135 15
                                    

         Từ ngày Thiên Bảo bị lấy mất, Vương Hàn lúc nào cũng thở dài, còn anh và cậu tuy chắc rằng sẽ lấy lại Thiên Bảo giúp ông nhưng hiện tại anh vẫn chưa tìm được cách... Anh và cậu đều có hợp đồng lớn với Thiên Bảo nếu rút vốn ra chắc chắn Thiên Bảo sẽ bị tổn thất không nhỏ đồng thời cũng khiến Vương Gia Khải bị bẻ mặt vì mới lên điều hành công ty đã làm mất hai mối làm ăn lớn nhưng đó là hợp đồng lớn với cả ba công ty nếu anh và cậu rút vốn không chỉ mỗi Thiên Bảo bị tổn thất mà cả công ty của anh và cậu cũng tổn thất không nhỏ... Mọi chuyện càng ngày càng đi vào ngỏ cụt...

         Vương Tuấn Minh nằm viện rất lâu hôm nay rốt cuộc cũng được xuất viện, hiện tại ông cùng Vương Hàn, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đang cùng nhau trở về Vương Gia để tính sổ với hai mẹ con Hứa Thanh Ngọc nhưng mọi người đâu biết mẹ con Hứa Thanh Ngọc không chỉ chiếm mất Tập đoàn Thiên Bảo mà còn lấy luôn cả Vương Gia... Ở Vương Gia mẹ con Hứa Thanh Ngọc đã chuẩn bị cho Vương Hàn cùng Vương Tuấn Minh một kinh hỉ lớn....

       Xe của bốn người đang tiến vào Vương Gia thì bị bảo vệ chặn lại, Vương Hàn cùng Vương Tuấn Minh sau đó là anh và cậu liền xuống xe, nhìn họ một lượt nhanh chóng phát hiện đây những người bảo vệ này toàn là người mới không phải người làm ở Vương Gia trước đây, Vương Tuấn Minh nhíu mày có chút khó chịu lên tiếng :

- Các người là người làm mới sao???

- Xin lỗi chúng tôi không có nghĩa vụ phải trả lời ông... ( Người bảo vệ lên tiếng)

- Các người không biết chúng ta là ai ??? ( Vương Hàn nhìn bọn họ hỏi)

- Chúng tôi không biết cũng không cần biết các người là ai, chúng tôi chỉ cần biết bà chủ của mình là được rồi... ( Người bảo vệ khác mặt không cảm xúc nói)

- Bà Chủ??? Ý các người nói là Hứa Thanh Ngọc??? ( Vương Tuấn Khải lên tiếng)

- Tên bà chủ không phải các người có thể tùy tiện gọi ( Người bảo vệ còn lại lên tiếng)

- Bà chủ sao???  Vậy các người không biết ta mới chính là chủ nhân của nhà này sao hả??? ( Vương Hàn nhíu mày nói)

- Hahaha... ( Ba bảo vệ đột nhiên bật cười), Chủ nhân nhà này sao, từ lúc tôi vô làm chỉ biết nhà này có một bà chủ và một cậu chủ làm gì có thêm người chủ nào khác mà các người dám vào đây nhận bừa chứ, nực cười... ( một trong ba người bảo vệ lên tiếng, sau câu nói của hắn ba người tiếp tục cười khinh bỉ)

- Các người... ( Vương Tuấn Minh đang định nói gì đó thì chợt im lặng khi nhìn thấy Hứa Thanh Ngọc cùng Vương Gia Khải và Tống Ngọc Nghi đang đi đến)

- Ây dô đây không phải chồng tôi, cùng cha chồng và gia đình con riêng của chồng tôi đây sao ??? ( Hứa Thanh Ngọc giở giọng khinh bỉ nhìn Vương Tuấn Minh nói)

- Các người làm tốt làm, tháng này lương các người tăng gấp đôi, giờ thì trở về làm việc đi ở đây có tôi rồi... ( Hứa Thanh Ngọc hướng bọn bảo vệ nói rồi hất tay bảo bọn họ lui xuống)

- Bà làm vậy là có ý gì??? ( Vương Tuấn Minh nhìn Hứa Thanh Ngọc hỏi)
- Ồ nói vậy là ông vẫn chưa biết gì sao tiền chủ tịch của tập đoàn Thiên Bảo hahaha... ( Hứa Thanh Ngọc nói)

[Khải - Nguyên] Người Chồng Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ