Heartbeats 10

52 79 0
                                    

This chapter is didicated toflowersink

From: baks

Usap tayo bukas...

_dale_

Biglang bumilis ang tibok ng puso, ko what the hell.. Pinag luluko  ba ako ng baklang ito? Nagtipa ako ng mensahe..

To:baks

Hoy! Bakikang, wag mo nga akong lokohin dyan.

He replied..

From: baks

Girl, hindi ako ang nag text sayo  it was dale.. Kung iniisip mong ako yon. Sabunutan mo ako bukas, tadyakan, wag mo lang akong rapen kasi Kay kyle lang ako mag papa rape.. Haha

To: baks

Sasabunutan talaga kita.

Alam ko, alam kung si dale talaga ang nag text kasi habang binabasa ko ang text nya ang bilis ng tibok ng puso ko, pero teka? Mag kasama sila ngayon? Pero gabi  na ah!, 8:00pm na..

Hindi ako makatulog, iniisip ko pa rin yong kanina, to too bang si dale yong nag text sa akin? Pero bakit cellphone ni  Hans ang gamit  nya? Bakit di  nalang cellphone nya ginamit para gamiting pang text sa akin? Paano ko sya haharapin? Bakit mag kasama sila ni  Hans? Shit nag seselos ako sa baklang iyon.

Maaga akong pumasok sa school, siguro mga 6:30 nasa  loob na ako ng classroom, nagulat nga si manung guard nung makita ako, actually marami rami  na rin ang studyante sa labas.

Ayokong lumabas pakiramdam ko any minute makakasalubong ko si dale, mabangit ko lang  ang pangalan nya tumitibok na naman ang puso ko. Napalingon ako sa pintuan ng classroom ng pumasok doon  ang isa  kung classmate.

"Oh! Syne ang aga ah"

"Napaaga lang"

"Ganun ba?"

Tumango lang ako sa kanya, lumapit si Ayiesa sa akin at naupo sa tabi ko. Maganda naman si ayiesa may pag ka boyish nga lang..

"Mukhang close kayo ni  dale ah"

"Hindi naman masyado"

"Balita ko nililigawan daw  ni  dale si rain?"

"Ah, oo"

Napaiwas ako ng tingin sumasakit ang dibdib ko, iniwasan ko nga na bangitin kahit pangalan ni  dale eh, pero ano tong ginagawa ko, gusto kung iwasan si ayiesa kaso baka mahalata nyang gusto ko si dale.

Heartbeat (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon