(Medyo naughty. hahaha! ung FSOG trailer kasi. waaaaaaaaaaaahh!!!!)
Carlos’ POV
Kanina pa ko na di-distract sa kagandahan ni Sophie. The moment na nakita ko siyang naglalakad sa aisle wala akong nagawa kundi titigan lang siya,napakaganda niya,kung pwede lang ikasal na din kami ngayon din at sumabay na kami kila Luis gagawin ko na kaso hindi pa kami nagkaka ayos. I Can’t wait to marry her, Pero naiinis ako kasi hindi lang ako ang nakakakita ng medyo mahaba ang slip na suot niya. Pero she looks Perfect. She’s Always Perfect for me. Kung pwede lang dukutin ang mata ng mga lalaki na tumitingin sakanya ginawa ko na. Gustong- gusto ko na siyang kausapin,lalo na panay lingon niya saakin noon nakaupo na kami, hindi ko mapigilan ngumiti, pero nasa gitna pa kami ng Kasal ng mga kaibigan namin. Hindi ko naman siya pwedeng hatakin at halikan na lang ng bigla, buti na lang nakakapagpigil pa ko.
Nandito na kami sa Venue, actually sa Rooftop ng Hotel ang Venue ng Kasal. Ngayong mga Oras na ‘to,gusto ko na siyang hilahin kaso may nakikipagusap na lalaki sakanya. I think pinsan ni Luis yun. Tsk! Ayokong nakikipagusap siya sa iba,lalo na sa suot niya ngayon. Panay lingon ko sakanya kahit na kinakausap ako ng ibang pinsan ni Luis na ka- table ko, pero mukhang ang saya pa nila naguusap. Hindi ba siya pwedeng umalis na agad at kumain na lang.Hindi na ko makapagpigil at hinawakan ko na ang kamay niya. Nagulat siya sa ginawa ko.
“Pwede bang ako na lang ang kausapin mo.” bulong ko sakanya. Kitang kita ko na nagulat siya pati na din din ang pagkagulat nung lalaki.
“Hey.. Ah Carlos, this is Lance pinsan ni Luis from Australia.” Parang hindi alam ni Sophie ang gagawin niya ngayon. Nakahawak parin ang kamay ko sa kamay niya at pinag entertwine ko ito sa harapan ni Lance.
“Hey Bro, I’m Sophia’s Boyfriend.” nakipag shake hands ako sakanya sa kamay ko na hindi nakahawak kay Sophie.
“Nice meeting you bro, may boyfriend ka na pala Sophie.” Yes, I’m the lucky guy.
“Yeah.” Tumingin naman si Sophie saakin this time ngumiti na siya. binalikan ko naman siya ng ngiti. Napa lip bite pa ko.
“I guess puntahan ko muna ung Mom and Dad ko. Excuse me.”
“Okay.” Sabi lang ni Sophie. Tumango lang ako kay Lance.
Inilapit ko ang si Sophie saakin using my left hand and I’m still holding her hand on the right side.
“Carlos.” Pinanlakihan niya lang ako ng mata. I don’t care kung may makakita. Akala niya hahalikan ko siya sa bibig kasi inilapit ko ng husto ang mukha ko sakanya. Pero hindi not now My Love. Sa noo ko muna siya hinalikan.
Sabay sabi ko sakanya pagtapos ko siyang halikan “I miss you so much My Love.” 1 day seemed like hell. Ayoko na mangyari ulit yun.
“I miss you more.My Love” hahalikan na sana niya ko pero nagsalita na ang MC.
“We’ll talk later okay?” hinalikan ko ung kamay niya. Diniinan ko ang halik ko para malaman niyakung gaano ko siya namiss.
“Hmm.” Sabay niyakap niya ko ng mahigpit.
“I’m sorry.” Bulong ko sakanya.
“No,I’m sorry.pinag-alala kita.” Nakayakap parin siya saakin. Binaon niya ung ulo niya sa shoulder ko.
“Wala na yun. Ang mahalaga ako ang mahal mo.” Kumalas na siya sa pag akap sakin. She’s smiling from ear to ear now. Lalong lumalambot ang puso ko sakanya.
“Let’s eat, baka kung ano pa mangyari nasa Hotel tayo.”ngumiti pa ako sakanya. Hinampas niya lang ako ng slight sa braso.
Luis POV
Yes, ngayon masosolo ko na ang wife ko. Chloe is my wife, my loving wife now. Haha! Kung pwede nga lang iwanan ang mga tao sa venue kanina ginawa ko na. Para ma solo na siya. This is the happiest day of my life. I’m so overwhelmed. From the time na nakita ko ang asawa ko na naglalakad sa aisle. Hindi ko maiwasan na mangiyak, I got teary eyed. Nagigibabaw kasi ang saya na nararamdaman ko ng mga oras na yun. Nawala ang kaba ko nung ngumiti na siya saakin. At ng mahawakan ko na ung mga kamay niya papuntang altar.
“Honey, magbihis ka na.” pinauna ko na siya magbihis. She’s ready na kaya? I think naka nighties na siya eh. First time ko siyang nakita nakaganyan. Yeah. Kakasal nga lang talaga namin. I can’t believe na magtatabi na kami simula ngayon.
“You want to take my clothes off honey?” nagulat siya sa sinabi ko. haha!
“Loko ka talaga!” I love seeing her smile.
“You wait for me there honey.” Kailangan kong bilisan ‘to.
“Okay. Go!” nakakaloko na din ang ngiti niya.
“Honey!!! Ang bagal mo po! Inaantok na ko.”
“Oh no Honey! Wag mo kong bibitinin please!” Ugh! Nasa comfort room parin ako. Halos kakapasok ko lang. inaantok na siya agad-agad?
“Honey!! Antok na talaga ko, I’m tired!”
“Honey, please saglit na lang ako.”
“Hurry up!” sigaw ulit niya.
“ Oo eto n, eto na.” boxer na lang ang sinuot ko. shocks! Kakamadali ko hindi na ko nakapag suot ng brief.
“Honey? Are you ready?” mapang akit ko pang sinabi. Kaso nakatulog na nga?
“Hey? Honey naman?” kiniss ko na lang ung noo niya. Pero pagkatapos nun nagulat ako gising pala siya at siya na mismoang humalik saakin.
BINABASA MO ANG
Be Your Everything(KathQuen)
FanfictionIt's hard to be "Just Friends" with someone your in love with.