Chapter 36: Blurred Vision

632 11 0
                                    

Chapter 36: Blurred Vision

Ken’s POV

I was dragged by Abby in the mall to buy some baby clothes and stuff. She was so adamant on purchasing almost everything for our baby.

Yes, our baby.

 A month ago, she went on my doorstep and claimed that she's pregnant with my baby. God. My whole world crumbled at her confession.

Abby's the one I met at the bar when George and I broke up. She's the girl I'm with, in the video that made George and I over for good.

My life was fucked up!

Damn it.

 Hindi na nga ako masaya sa kinahinatnan namin ni George, dumagdag pa ito. Nakabuntis pa ako. Paano na lang niyan ako? I wasn't in love with Abby.

No. Everytime I look at her, I'm thinking of George.

Hindi ko maiwasang isipin na si George ang kasama ko. Si George lang ang kaya kong isipin na makakasama kong bumuo ng pamilya. Siya lang at wala ng iba pa. Bakit pa kasi ako pumunta ng bar noon at nagpakalasing? Kung sanang sa condo na lang ako ay di sana'y hindi ako nakabuntis ng ibang babae.

Nakakainis. Gusto kong magwala. Gusto kong barilin ang sarili ko. Napakatanga ko. Napakagago. I begged George last year to take me back and make our relationship official. I even sorted my trust issues and fear of commitment just to have her for good.

But I fucked it up several times. I fucked up her life again. And I hurt her so bad this time. I've ruined her. I knew what she's up to for the past two months.

George frequent bars and dated several guys. It infuriated me every single time I watch her from afar, flirting with some guy and sped off somewhere else. My heart constricts in pain as I watch the love of my life getting wasted and used by those fucktards.

Kung sanang naging maingat lang ako, di sana'y ako pa rin ang kasa-kasama niya. Nagkukulitan sa condo pagkatapos mag-dinner o kaya naman ay manunuod ng chick flicks sa sala. Kaso hindi e. I fucked up big time.

And now, George is everybody's girl.

When in fact, she should've been my girl.

My only girl.

I wandered alone in the baby section as Abby went to the restroom. Napadpad ako sa may bottles section na katapat nung mga stuffed toys. Busy akong tumitingin-tingin sa mga baby bottles ng mahagip ng mga mata ko si George.

George?

Paano naman napunta si George dito? Ano namang gagawin niya dito? At hawak-hawak niya pa si baby Troy. Si Jean naman ay nasa tabi lang niya at kinukulit siya. Inaasar na magkaka-baby pa sila ulit? Putangina.

Parang nag-blur ang buong paningin ko sa mga nasasaksihan ko. Ngayong-ngayon din ay gusto kong ipatanggal ang mga mata ko para hindi ko na sila makita na ganito magkulitan. Sumasakit ang puso ko. Para akong tinutusok ng karayom sa puso. Sobrang sakit.

 Nagkamabutihan ba sila nung maghiwalay kami? Kung gayon, hindi nga siya yung babaeng para sa akin. At kahit siya pa ang babaeng nakalaan sa akin. Hindi niya ako deserve. George deserve all the best in life. Alam kong napakasakit nitong tanggapin pero si Jean ang nararapat para sa kanya.

I fucked up George's peaceful life. Imbes na pagaanin at pasayahin ko siya ay puro pasakit at pagluha lang ang naidulot ko sa kanya. Si Jean, mukhang kaya niyang pasayahin si George gaya ng nakikita ko. Nararamdaman kong kaya niyang punan yung pagkukulang ko. At alam kong kaya niyang palitan ang lugar ko sa puso ni George.

Just Love Me Again  ~HyunZy StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon