Chương 345: Phát pháo đầu tiên

6 1 0
                                    

"Có quyết tâm là tốt... Nhưng mục tiêu này quả thực hơi ảo." Trong ánh mắt kiên quyết của Trần Quả, Diệp Tu giật mình xong, thì khôi phục lại vẻ bình tĩnh, thành thật nói một câu.

"Hừ, chị đương nhiên biết chuyện này, chị chỉ nói rằng, chị muốn coi đây là mục tiêu." Trần Quả nói.

"Cố gắng lên." Diệp Tu bảo.

"Cậu đấy, cậu còn có thể quay lại giới chuyên nghiệp đúng không?" Trần Quả hỏi.

Diệp Tu gật đầu.

"Lúc quay về, chẳng lẽ cậu còn có thể trở lại Gia Thế?" Trần Quả nói tiếp.

"Khả năng này không lớn đâu." Diệp Tu cười khổ.

"Tự mình lập một chiến đội, thấy thế nào?" Trần Quả đột nhiên hỏi.

"Ý kiến này không tồi." Diệp Tu cười.

"Cậu có dự định như thế từ sớm rồi phải không?" Trần Quả hỏi.

"Vẫn luôn nghĩ đến mà." Diệp Tu nói.

"Nếu lập một chiến đội với mục đích tham gia giải đấu chuyên nghiệp, mất khá nhiều tiền đầu tư đây." Trần Quả nói.

Diệp Tu gật đầu.

"Sức người, tài chính để đăng kí với Liên minh, nhà thi đấu......" Trần Quả bắt đầu giơ ngón tay tính toán.

"Ý, chị hiểu dữ há?" Diệp Tu nói.

"Vẫn luôn nghĩ đến mà." Trần Quả nhại lại câu nói vừa rồi của Diệp Tu.

"Thế bắt đầu nghĩ từ hôm qua hay hôm trước?" Diệp Tu lại sắc bén nhìn thấu Trần Quả.

Hiển nhiên sau khi biết thân phận của Diệp Tu ở Ngôi Sao Cuối Tuần, Trần Quả mới có thể nghĩ đến chuyện đấy. Nay nói rành rọt như thế, phỏng chừng cũng do việc tìm đọc và thu thập tài liệu trong hai ngày nay.

"Thì sao, không được hả?" Trần Quả bị nhìn thấu mà không hề xấu hổ.

"Chị không phải bị kích động nhất thời đó chứ?" Diệp Tu nói.

"Đương nhiên không phải." Trần Quả nói, "Chị đã suy nghĩ cẩn thận rồi, thời điểm cậu có thể quay về giới chuyên nghiệp còn cách gần một năm, tụi mình có thể chuẩn bị kỹ càng trước."

"Nó sẽ làm ảnh hưởng đến tài sản của chị đấy." Diệp Tu nói. Tài sản của Trần Quả chỉ đơn giản là tiệm net Hưng Hân. Diệp Tu đã làm việc ở đấy một khoảng thời gian, có thể đoán sơ được lợi nhuận của tiệm. Mà với sự từng trải nhiều năm, chi phí để đưa một chiến đội đi vào hoạt động, Diệp Tu tất nhiên hiểu rõ. Chuyện đó không phải chỉ nhờ vào lợi nhuận của một tiệm net mà giải quyết được, khoản đầu tư ở giai đoạn đầu chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cả khoản tiền tích lũy của Trần Quả. Còn việc chị chủ có bao nhiêu tài sản khác nữa, Diệp Tu không thể biết được.

"Cậu đừng quan tâm mấy chuyện này. Giờ chị lấy thân phận sếp ra lệnh cho cậu làm đội trưởng." Trần Quả ngẩng cao đầu.

"Thế thôi hả? Đây cũng tính là thành lập?" Diệp Tu kinh ngạc.

"Ừ, nhất định phải ghi lại thời khắc lịch sử này, nào, cười cái đi." Trần Quả bỗng nhiên móc điện thoại di động ra.

"Ế... " Diệp Tu còn chưa kịp nói gì, Trần Quả đã sáp lại gần, Đường Nhu cũng nhú đầu sang, điện thoại chớp lóe, một tấm hình chụp chung như kiểu ảnh sticker ra đời.

"Yên tâm, không truyền ra ngoài đâu." Trần Quả cười, cẩn thận lưu ảnh. Diệp Tu lại nghiêng đầu sang bên, nhìn Đường Nhu đột nhiên chui vào ảnh lúc nãy.

"Đội trưởng." Đường Nhu kính lễ với Diệp Tu.

"Hai chị em bí mật âm mưu với nhau từ lúc nào thế?" Diệp Tu hết biết nói gì luôn.

"Chú mày không cần quan tâm." Trần Quả dứt lời, "Tóm lại, chiến đội đã được thành lập, thành viên giai đoạn đầu chính là ba người chúng ta."

Diệp Tu nhìn hai người, sau hồi lâu ánh mắt lại nhắm vào Trần Quả: "Coi như chị là chủ đi... nếu là tuyển thủ thì, khụ..."

"Chị vào cho đủ số trước không được hả?" Trần Quả rất tức giận, ý Diệp Tu đang bảo, nếu là tuyển thủ, thực lực của cô chưa đạt chuẩn. Trần Quả biết rõ điều ấy, thêm cả tuổi của cô thật sự không còn khả năng để phát triển nữa. Về chiến đội, cô chỉ có thể là nhà kinh doanh, tuyển thủ ấy à, cùng lắm chỉ treo tên an ủi mà thôi."

"Được rồi, hiện tại chiến đội đã được thành lập, việc đầu tiên hai đứa phải làm là mau mau luyện cấp, sau đó tụ họp cùng chị ở Thần Chi Lĩnh Vực, chị sẽ thành lập công hội chờ hai đứa ở đấy, chúng ta phải phát triển từ công hội đã." Trần Quả nghiêm túc ra chỉ thị.

Toàn chức cao thủ ( 327-527 )Where stories live. Discover now