Chương 407: Kỳ nghỉ dài ngày

5 1 0
                                    

  "Nè nè, lên lầu ngủ."

"Nè nè, lên lầu ngủ."

Diệp Tu vỗ trái phải mỗi cô một cái, thế nhưng cô nàng bên trái thì nhích sang phải, cô nàng bên phải thì nhích sang trái. Miệng thì lẩm nhẩm gì đó không ai hiểu, túm lại là cứ ngủ khì khì thôi, không hề muốn rời khỏi ổ.

Diệp Tu lại vỗ lần nữa nhưng hai cô nàng đều đách quan tâm. Bất đắc dĩ, Diệp Tu đành chạy lên lầu, lấy chăn đắp lên cho mỗi người một cái rồi mới quay lại game.

Tô Mộc Tranh từng bảo một mình Diệp Tu cân phó bản tốt, cái chính là hơi rườm rà tí đỉnh thôi. Lúc này cũng vì hết cách mà Diệp Tu đành phải kiên trì solo phó bản một mình. Tuy Tô Mộc Tranh ngủ rồi, nhưng nhân vật không chết, để đỡ phí, Diệp Tu thỉnh thoảng lại điều khiển Phong Sơ Yên Mộc của Tô Mộc Tranh chạy theo.

Ra khỏi phó bản, Diệp Tu thở dài. Bảo solo thì solo được đấy, nhưng vẫn thấy mệt vãi ra, kiểu như tự hành bản thân vậy, không thực dụng tẹo nào. Nhất là đang trong thời gian có hoạt động mà chạy đi solo phó bản thì đúng não có vấn đề. Tối nay Diệp Tu không uống nhiều nên chưa say đâu, ra khỏi phó bản, thoát nhân vật Tô Mộc Tranh, Diệp Tu lập tức đi làm nhiệm vụ.

Hoạt động Tết là nhiệm vụ tuần hoàn, người chơi thường còn làm được nói chi là Diệp Tu? Nhàm chán lặp đi lặp lại từng vòng nhiệm vụ, TV cũng lên mấy lần, nhưng chưa được thưởng món gì khiến cộng đồng mạng hết hồn. Chẳng qua, kinh nghiệm mới là thứ Diệp Tu cần nhất, nhìn số kinh nghiệm nhận được, năng suất khá là hài lòng.

Quá nửa đêm, cơn say cùng sự mệt mỏi của Trần Quả và Tô Mộc Tranh giảm đáng kể nhờ giấc ngủ ngắn ngủn, hai cô nàng lần lượt tỉnh giấc.

"Lên tầng ngủ đi." Diệp Tu gọi.

"Ưm..." Trần Quả đấu tranh tư tưởng tỉnh dậy.

"Anh đang làm gì đấy?" Tô Mộc Tranh cũng cố gắng mở mắt ra.

"Nhiệm vụ của hoạt động." Diệp Tu đáp.

"Em cũng làm với, em không muốn bị bỏ xa đâu." Tô Mộc Tranh dụi mắt, mò tay bắt chuột.

"Yên tâm, đến cấp 50 là anh bị dậm chân lâu đấy." Diệp Tu bảo.

"Anh đã nghĩ cách giải quyết chưa?" Tô Mộc Tranh hỏi.

"Có cách gì chứ." Diệp Tu lắc đầu.

"Chuỗi nhiệm vụ còn tạm, chứ yêu cầu bên đấu trường thì hơi rắc rối ở khu mới." Tô Mộc Tranh mở bảng cấp độ, nghiên cứu cấp của một số nhân vật tại khu 10 hiện nay.

"Hạnh phúc hôm qua, buồn phiền hôm nay ha." Diệp Tu thở dài.

Ngay cả Diệp Tu còn chịu chết thì Tô Mộc Tranh cũng đành bó tay, chỉ có thể cùng Diệp Tu phiền muộn. Trần Quả đang đấu tranh xem có nên dậy hay không, nhưng thấy Tô Mộc Tranh không định ngủ nữa, cô liền vặn eo, ngồi dậy bắt đầu login trò chơi.

"Chị chủ cũng không ngủ nữa à?" Diệp Tu hỏi.

"Trực đêm, ngủ gì mà ngủ?" Trần Quả trợn mắt, nhưng chẳng trợn được bao lâu, vì mí mắt đã dần nặng trĩu.

"Ờ trực đê trực đê." Diệp Tu chẳng thèm khuyên, nhanh chóng tập trung vào trò chơi của mình.

"Biết thừa có người cú đêm mà chẳng có hoạt động đặc biệt gì cả." Trần Quả ca thán, bắt đầu nhiệm vụ.

Và thế, mỗi người canh một máy, hoàn thành tục lệ trực đêm. Số người chơi lấy lý do này để chơi thâu đêm cũng không ít, số người online của giờ cao điểm ban đêm thường không so được với thời điểm khác, nhưng đêm nay, số người chơi thâu đêm nhỉnh hơn cả.

Mà chỉ trong một đêm, ta có thể nhìn ra ngay sức mạnh của hoạt động Tết này. Trên hàng top 100, người login hoạt động khác xa với người nghỉ hoạt động. Diệp Tu và Tô Mộc Tranh đều nhích lên vài vị trí.

Đến sáng, ba người mới logout đi ngủ. Tô Mộc Tranh định ngủ bên chỗ Diệp Tu, Diệp Tu ra sofa nằm, nhưng Trần Quả nhất quyết không đồng ý. Dưới sự mời mọc nhiệt tình, cuối cùng Tô Mộc Tranh sang ngủ chung với cô, Diệp Tu tiếp tục ngủ trong phòng chứa đồ nhỏ nhoi của mình.

Trưa dậy, sau khi ăn đại thứ gì thì cắm đầu vào Vinh Quang. Đến tối, Trần Quả tiếp tục sắp xếp ăn ngoài, ba người lại đi oánh chén no nê, chẳng qua tiết chế hơn hôm qua, hai cô gái không uống say bét nhè nữa. Sau đó về tiệm, tiếp tục cày Vinh Quang. Lúc này, không ai ham hố chơi thâu đêm suốt sáng nữa, mệt thì đi nghỉ.

Toàn chức cao thủ ( 327-527 )Where stories live. Discover now