Chương 442: Trảm Lâu Lan đáng thương

4 1 0
                                    

Đứng ngoài trường đấu nhìn từng tên nhảy ra, bọn người Tiểu Bắc ngoài khiếp sợ chỉ còn khiếp sợ.

Phòng đã khóa, tuy rằng mật mã đơn giản nhưng cũng không đến mức bị nhiều người đoán được như vậy. Nhiều người đoán ra chưa tính, vấn đề là sao tự dưng xuất hiện một đống người thế này?

Đám Trảm Lâu Lan là người chơi trong giới chuyên nghiệp, khác với Đường Nhu và Bánh Bao Xâm Lấn, họ cảm thấy mấy cái tên này hơi quen mắt. Vài kẻ tiếng tăm chưa tới mức đại thần, thế nhưng người chơi lâu năm như họ cũng biết. Liên minh gồm 200 tuyển thủ, có gì là khó nhớ? Nhưng chỉ trong giây lát, trong phòng lại xuất hiện vài chục người trong nhóm 200 này. Trảm Lâu Lan cố gắng tìm ra một cái tên không phải tuyển thủ chuyên nghiệp, vậy mà không có kết quả.

Nhóm QQ đã tụ tập nhóm tuyển thủ này lại, chứ trong trò chơi cũng chưa chắc xảy ra trường hợp nhiều người tề tụ như thế. Trong nhất thời, ngay cả bọn họ cũng cảm thấy mới mẻ, chào hỏi nhau loạn lên, náo nhiệt vô cùng.

"Sao ông anh vẫn ở đây?" Trương Tân Kiệt của Bá Đồ thấy tên Quân Mạc Tiếu trong danh sách khán giả, bèn lập tức hỏi.

"Thế sao cậu còn chưa đi ngủ?" Diệp Tu hỏi lại. Làm đối thủ nhiều năm, ngay cả thói quen sống thế nào cũng biết tuốt.

"Vẫn còn 4 phút." Trương Tân Kiệt nói.

"Có thể vì xem trận đấu mà thay đổi không?" Diệp Tu hỏi.

"Không."

"Tiếc thế." Diệp Tu nói.

Giờ mọi người cùng phát hiện Dạ Vũ Thanh Phiền của Hoàng Thiếu Thiên đã vào trận, nhưng người đối diện hắn lại không phải Quân Mạc Tiếu. Đang buồn bực, bỗng phát hiện cái tên đứng đối diện Dạ Vũ Thanh Phiền cũng có chút tiếng tăm.

"Trảm Lâu Lan? Phải Trảm Lâu Lan kia không?" Mọi người thầm nghị luận.

Gần đây, kẻ được quan tâm nhiều nhất Vinh Quang gồm hai người, một là Quân Mạc Tiếu, một là Trảm Lâu Lan. Hai người đều chỉ là nhân vật trong game online, nhưng từ độ hot trên các trang web Vinh Quang gần đây, hai cái tên này còn vượt hơn đám tuyển thủ và nhân vật cấp đại thần.

Trảm Lâu Lan chính là người muốn lập chiến đội mới, còn ai trong Vinh Quang còn không biết chứ?

Trận đấu đã sớm bắt đầu, nhưng hai người không ai động đậy.

Trảm Lâu Lan đang bị một đống tên tuổi "máu mặt" bất ngờ nhảy ra dọa sợ, Hoàng Thiếu Thiên thì đang buồn bực như đám khán giả! Hắn tìm tán nhân Quân Mạc Tiếu, vậy sao đứng đối diện lại là cuồng kiếm sĩ?

"Diệp Tu anh là tên lừa đảo!!!" Hoàng Thiếu Thiên đang gửi tin trong nhóm.

"Thiếu Thiên lên đi! Thử xem thằng đó thế nào." Quần chúng kêu gọi.

"Tên này là ai là ai là ai?" Hoàng Thiếu Thiên hỏi.

"Gần đây ông không nghe qua Trảm Lâu Lan sao?" Có người hỏi.

"Ủa, thế à?" Hoàng Thiếu Thiên vội chuyển về trò chơi. ID của đối thủ rõ ràng ngay trước mặt, chẳng qua Hoàng Thiếu Thiên chỉ mới nhìn thoáng qua, thấy không phải ba chữ Quân Mạc Tiếu thì lập tức xù lông. Ba chữ Trảm Lâu Lan lưu lại trong đầu hắn. Bây giờ quay về nhìn thử, hắn lập tức nhận ra người này.

"Hử, có ý gì đây?" Hoàng Thiếu Thiên ồn ào.

Trảm Lâu Lan không biết nên nói gì. Bị đám tuyển thủ chuyên nghiệp vây xem, gã chợt trở nên bứt rứt. Đôi tay linh hoạt khi PK ngày thường giờ cũng dần cứng đơ.

"Làm gì mà không nói? Treo máy hả? Treo máy thì làm sao bắt đầu? Auto hả?" Hoàng Thiếu Thiên liến thoắng không ngừng.

"Tui ở đây.... " Trảm Lâu Lan yếu ớt nói.

"Đánh hay không đánh?" Hoàng Thiếu Thiên nói.

"Đánh." Trảm Lâu Lan hít sâu, để bản thân mau chóng bình tĩnh lại, thế nhưng không thể. Gã luôn nhìn sang danh sách khán giả theo bản năng. Rồi gã thấy được Phong Mang Tuệ Kiếm, đó là Vu Phong của chiến đội Lam Vũ, siêu sao cuồng kiếm sĩ, cũng là người mà Trảm Lâu Lan thích nhất.

"Đánh vậy tui tới đây!" Hoàng Thiếu Thiên cũng không quan tâm lúc này Trảm Lâu Lan có tập trung tinh thần chưa, nói xong liền hành động. Dạ Vũ Thanh Phiền vụt lên, lập tức sử dụng Kiếm Ảnh Bước, sáu cái bóng tản ra, đồng loạt vây quanh Trảm Lâu Lan.

Kiếm Ảnh Bước chắc chắn là một kỹ năng khiến người ta vô cùng đau đầu, nhất là khi được thao tác bởi kiếm khách đứng đầu Hoàng Thiếu Thiên. Nhưng chuyện khiến người ta đau đầu nhất vẫn là mồm miệng của Hoàng Thiếu Thiên, lúc sáu bóng người tiến lên, miệng của hắn chưa từng dừng một giây.

"Nghe bảo chú muốn lập chiến đội? Giỏi đấy vậy lúc đó chú định dùng nhân vật này hả? Ai dô trảm phong may mà chỉnh đấu trường tu chỉnh, không thì thật đáng sợ!"

Lúc Hoàng Thiếu Thiên nói ra câu đầu, sáu cái bóng xuất hiện, nói xong câu cuối, sáu bóng sáu hướng, vậy mà đã xông về phía Trảm Lâu Lan.

Toàn chức cao thủ ( 327-527 )Where stories live. Discover now