Chương 343: Kết thúc viên mãn

5 1 0
                                    

Chiêu Vệ Tinh Xạ Tuyến vừa ra, bên đội 2 rốt cuộc loạn cả lên.

Vương Bất Lưu Hành của Vương Kiệt Hi bị chùm tia chính nổ trúng, đừng nói đến bay, không nằm bẹp trên đất là may rồi. Mà sau đó, những chùm tia nhỏ phân tán bốn phía dí thiết tam giác chạy đến rối loạn vị trí.

Hoàng Thiếu Thiên và Chu Trạch Khải nào dễ dàng bỏ qua cơ hội như vậy? Hai người họ cùng đội với Tô Mộc Tranh, không bị ảnh hưởng bởi kỹ năng, Vệ Tinh Xạ Tuyến chẳng gây trở ngại gì cho họ. Lúc này, Dạ Vũ Thanh Phiền của Hoàng Thiếu Thiên vừa đáp xuống đất đã dùng ngay Tam Đoạn Trảm mở đường đánh giết vào giữa trận. Phía bên kia Nhất Súng Xuyên Mây của Chu Trạch Khải còn nhanh hơn, người chưa đến nơi, đạn đã không ngừng bắn phá sang.

Suy nghĩ hai người giống hệt nhau, đều muốn chớp lấy thời cơ, giết luôn mục sư Thạch Bất Chuyển của Trương Tân Kiệt.

Năng lực chiến đấu của mục sư vốn không mạnh, nay lại mất đi trợ lực, vừa phải trốn Vệ Tinh Xạ Tuyến vừa phải nghênh đón thế công dũng mãnh của hai nhân vật cấp đại thần kia, thao tác của Trương Tân Kiệt vẫn cẩn trọng như cũ, nhưng quả thực đỡ không nổi sự liên thủ của hai đại thần.

Dụ Văn Châu nhìn thấy đối phương rối bời, bèn lập tức tung ngay một đại chiêu. Mưa Hỗn Loạnvừa được gọi ra, bầu trời thoắt cái hỗn độn, không gian u ám ngập đầy vị tà ác. Màn mưa máu màu tím đen rơi xuống, khiến người nhìn thôi đã thấy rợn mình. Hiệu quả đặc thù của Mưa Hỗn Loạn là làm người bị xối phải lâm vào trạng thái hỗn loạn. Trạng thái đấykhiến nhân vật không hành động theo sự điều khiển của người thao tác, dĩ nhiên là một rắc rối to.

Hàn Văn Thanh vốn định đi cứu viện Trương Tân Kiệt, nhưng nhìn thấy kỹ năng này, anh nào dám tiến lên, bèn nhảy khỏi phạm vi kỹ năng rồi đi đường vòng. Kết quả bên kia vang lên mấy tiếng ầm ầm, pháp sư nguyên tố của Sở Vân Tú đã gọi ra mấy bức tường băng, xếp thành một hàng chỉnh tề, cũng không điều khiển tường băng nổ tung, mà thể hiện mình chỉ định ngăn cản.

Bấy giờ, các tuyển thủ của đội 1 không cần người chỉ huy, cứ tự nhiên mà phối hợp cùng nhau, thật sự là vì cục diện đã quá sáng tỏ, mọi người rèn luyện chiến thuật đều rất cao, vậy nên phán đoán đưa ra lúc này giống hệt nhau.

Tiếng vỗ tay của khán giả ở trường quay kéo dài mãi không thôi, trận đấu hôm nay của Ngôi Sao Cuối Tuần quả thực quá nhiều điểm nổi trội. Phần lớn tuyển thủ đều bùng cháy một cách ngoạn mục, liên tục thúc đẩy tình huống lên cao trào. Mà lúc này đây, Tô Mộc Tranh bỗng nhiên tỏa sáng, trở thành tuyển thủ then chốt quyết định thắng bại.

Bốn người đội 2 bị chia cắt và rối loạn đội hình, nhất thời không thể vềtìm cục diện cũ. Dưới thế tấn công phối hợp của Hoàng Thiếu Thiên và Chu Trạch Khải, Trương Tân Kiệt rốt cuộc không đợi nổi cứu viện, trở thành tuyển thủ thứ ba mất mạng của đội 2.

Đến lúc này, cục diện gần như ngã ngũ.

Mục sư Trương Tân Kiệt vốn là ưu thế lớn nhất của đội 2. Nay nhân số phe họ yếu hơn, ưu thế lớn nhất cũng đi tong, thật sự rất khó có cơ may thắng cuộc.

Mà oái ăm nhất là đội 1 vẫn chưa chếtngười nào, nếu có thể duy trì đến cuối trận, thế tức là toàn thắng, nói như vậy tuyển thủ đội 2 sẽ có chút bẽ mặt

Có điều, đây cũng chỉ là một trận Ngôi Sao Tụ Hội, nếu trong một trận đấu chính thức, đánh đến đây, đội 2 chắc chắn sẽ liều mạng, nhưng trong trận này, phần lớn sẽ không quá nghiêm túc.

Thế nhưng, hôm nay đội 2 có Hàn Văn Thanh, ông bạn này sẽ không bao giờ lùi bước dù bất cứ lúc nào.

Đội 1 nhìn thấu, họ cũng không muốn đẩy các tuyển thủ đội 2 vào tình thế quámất mặt.Thế làhọ bèn lấy cứng chọi cứng, đánh qua quýt cho hết trận. Đến cuối cùng, đội 2 bị diệt sạch, mà đội 1 cũng tiêu mất ba em, tình huống toàn thắng không xảy ra.

Hồi cuối, hầu như không ai tính toán chuyện thắng bại, đánh cho thỏa mắt người xem. Mặc dù không đẩy trường quay lên cao trào gì, song vẫn duy trì được bầu không khí. Tiếng vỗ tay vỡ òa ngay giây phút Đại Mạc Cô Yên của Hàn Văn Thanh đội 2 ngã xuống. Không ít người theo phe đội 1 đứng bật dậy, hò hét tên tuyển thủ mình ủng hộ. Mà chắc chắn rằng, tiếng kêu gọi ba chữ "Chu Trạch Khải" hoàn toàn lấn át.

"Lão Hàn này thật là, liều mạng đến thế..." Dụ Văn Châu lại lẩm bẩm lần nữa. Hàn Văn Thanh vẫn đánh thật tới phút cuối, nếu không phải đội 1 sau cùng vội chỉnh đốn thái độ, không chừng sẽ bị Hàn Văn Thanh nổi sung xử sạch.

Trong tiếng vỗ tay của khán giả có mặt, mười hai tuyển thủ bước xuống từ bục đấu, mà tất cả tuyển thủ ngôi sao từng tham gia phầnđấu cá nhân và tổ đội trước đó cũng đều tề tựu ở giữa sân. Trên bảng đồ điện tử hiện ra điểm tích lũy cuối cùng giữa hai bên, đội 1 giành thắng lợi. Người theo phe đội 1 hào hứng vô cùng, còn người ủng hộ đội 2 dẫu biết trận Ngôi Sao Tụ Hội chẳng là gì, nhưng trong lòng vẫn thấy tức anh ách.

Đến cuối cùng, tuyển thủ đại diện cho tất cả Ngôi Sao Tụ Hội nhận phỏng vấn, lại chính là Chu Trạch Khải của Luân Hồi, dù sao cũng là sân nhà người ta, phải cho họ chút mặt mũi.

Sau cùng, cậu ta chỉ nói đơn giản mấy lời khách sáo: trận đấu rất đặc sắc, khán giả rất nhiệt tình, Ngôi Sao Cuối Tuần năm nay rất thành công, mong lần sau có thể tham gia nữa.

Với phong cách của Chu Trạch Khải, nói những lời này sẽ mất rất nhiều sức, thực tế là như sau.

Trận đấu có đặc sắc không?

Ừm.

Khán giả nhiệt tình chứ hả?

Nhiệt tình.

Toàn chức cao thủ ( 327-527 )Where stories live. Discover now