Diệp Tu vừa nói chuyện với người nọ, tay không ngừng thao tác. Ánh mắt của người nọ cũng dán vào màn hình. Phút thứ nhất gã bị vũ khí và nghề nghiệp làm kinh ngạc, phút thứ hai, thao tác và kỹ thuật chiến đấu đặc sắc của Diệp Tu lại làm gã hoảng hồn thêm lần nữa.
Nhưng ánh mắt gã hiện tại cũng không có thay đổi nhiều. Gã vốn đã thể hiện vẻ mặt tự cho là biểu cảm nhất, không ngờ người ta vẫn chưa chịu yên, làm gã đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, thật sự là không còn đường nào để tả nữa.
"Quá pro... Thật sự là quá pro..." Nhìn Diệp Tu như được mùa lấy một chọi một lũ giết lấy giết để, người này không ngừng lẩm nhẩm. Gã cũng không phải ma mới, rất nhanh phát hiện Diệp Tu đánh đấm không hề tốn sức. Nhưng cấp 50 đến giết quái, nhởn nhơ như vậy, càng thể hiện thực lực đáng sợ của người trước mặt.
Trận chiến kết thúc nhanh chóng, nhìn thi thể đầy đất đối lập hoàn toàn với nhân vật máu đầy cây, mặt người này không khỏi co quắp. Kinh ngạc thôi chưa đủ, phải để cơ mặt co giật thể hiện tâm trạng của mình.
"Quá lợi hại!" Rốt cuộc gã vẫn gắng phun được ba chữ. Vừa nói xong cũng muốn tự vả miệng mình một cái, chỉ có ba chữ này hoàn toàn không thể nào biểu lộ được cảm xúc cuồn cuộn trong lòng a! Nhưng ngoài từ này ra còn nói được gì nữa? Người nọ phát hiện không chỉ biểu cảm của mình thiếu thuyết phục, cả ngôn ngữ cũng thiểu năng nốt.
"Cũng tạm được!" Diệp Tu nói, "Hơi chậm."
"Tất nhiên rồi, ông mới cấp 50." Người nọ vội đáp.
Nhìn Diệp Tu rời khỏi bản đồ, người nọ mới gom góp dũng khí, bỗng dưng nói, "Người anh em, đến đấu trường luận bàn chút không?"
"Hả?" Diệp Tu khẽ giật mình.
"Tui ở khu 8, acc tên là Thăng Không." Người này tự giới thiệu.
"PHẮC!" Diệp Tu đột nhiên hét to một tiếng làm người này hết hồn, Trần Quả bên cạnh cũng muốn rớt tim.
"Sao vậy?" Thăng Không vô cùng sợ hãi.
"Không sao không sao, ông đi tạo phòng đi, tui qua liền." Diệp Tu vội nói.
"Tui đi ngay!" Thăng Không vội đáp, đứng dậy bước nhanh về máy mình.
"Cậu bị gì vậy?" Trần Quả vẫn còn kinh ngạc với phản ứng ban nãy của Diệp Tu, một người luôn điềm tĩnh thong dong như hắn, bỗng dưng trở nên kích động là thế nào. Thăng Không? Là một nhân vật rất có tiếng tăm sao?
"Tui ngớ ngẩn quá." Diệp Tu nói.
"Ừ, đây cũng thấy vậy." Trần Quả nói.
Diệp Tu hết cách nhìn Trần Quả hiếm khi nắm được cơ hội giễu cợt mình, nói tiếp, "Đấu trường có thể thi đấu liên khu, thiết lập cơ bản như vậy tui cũng quên mất, chị nói có ngớ ngẩn không?"
"Sao?" Trần Quả khẽ giật mình.
"Còn lo nghĩ người chơi khu 10 chừng nào mới lên được cấp 50, chậc chậc chậc!" Diệp Tu lắc đầu liên tục.
"Sao chị cũng không biết nhắc tui một tiếng hả?" Lắc xong Diệp Tu quay sang hỏi Trần Quả.
"Chị cũng ngớ ngẩn như cậu được chưa?" Trần Quả buồn bực. Đây là một kiến thức vô cùng phổ thông, kết quả đường đường là đại thần chuyên nghiệp quên mất, mà lão làng năm năm trời như cô cũng nhất thời chập mạch, còn than thở tiếc thương giùm hắn. Chưa hết, còn có Tô Mộc Tranh. Hôm Tết ba người tụ tập với nhau cũng bàn tới chuyện này, kết quả Tô Mộc Tranh không nghĩ ra, cũng tỏ vẻ khó quá xin bỏ qua.
Cái này... Cái này là mọi người cùng chập mạch tập thể hay sao?
Trần Quả nghĩ đi nghĩ lại, bỗng dưng có chút nghi ngờ.
Diệp Tu nhất định là chập mạch, cái này thì khỏi cần bàn. Nhưng cô với Tô Mộc Tranh cũng nối đuôi nhau cùng chập, cái này mới là chuyện đáng bàn. Một chuyện cơ bản như vậy, không lí nào không ai nghĩ tới.
Hay là nên nói, cô với Tô Mộc Tranh có một niềm tin mãnh liệt vô điều kiện với Diệp Tu?
Vì là lời của hắn, nên hai người đều không thèm kiểm chứng lại. Hắn lo nghĩ cái gì, hai người cũng xếp hàng phía sau, nghĩ cách cùng giải quyết, lại không nghĩ ra bản thân vấn đề của hắn từ đầu đã có vấn đề.
Tên này, đáng tin như vậy sao?
Trần Quả có chút không dám tin tưởng, cái tên thoạt nhìn âm u uể oải kia, vậy mà được mình đặt niềm tin nhiều đến thế.
Có lẽ do thân phận của hắn chăng...
Trần Quả tìm được câu trả lời an ủi mình. Diệp Tu đang điều khiển nhân vật chạy đến đấu trường. Vừa lúc này Thăng Không chạy như điên về phía hai người, "Người anh em, tui đã tạo phòng xong rồi, đấu trường tu chỉnh số 5, phòng 4689, pass poiuy."
"poiuy? Là sao?" Trần Quả tò mò đây là thứ mật mã lạ lùng gì.
Thăng Không quay lại nhìn Trần Quả, "Chị nhìn bàn phím."
Trần Quả cúi đầu nghiên cứu, poiuy, một hàng kí tự ở góc trên bên phải từ phải sang trái đập vào mắt...
"Đấu trường tu chỉnh? Không cần đâu, bình thường được rồi!" Diệp Tu lại không để ý cái đó, mà ý kiến với chuyện đấu trường tu chỉnh.