🖤#ÁC_QUỶ_EM_YÊU_KHÔNG?🖤
#Chap1: hồi tưởng
Nguồn Khuyết Hạo PhongTrên nền cỏ xanh mướt, dưới rặng cây tử đằng, Thiên Hạo ôm Nhật Lam trong tay, rít đậm từng hơi thuốc đến nỗi căng tức cả lồng ngực, tâm trạng phủ đầy nỗi cô liêu.
Cô thì ghét nhất là phải ngồi trong lòng anh như thế này, vì nó không được tự do cho lắm, không phù hợp với tính cách thích bay nhảy của cô và đặc biệt ngồi cự ly gần như vậy, nhìn rõ từng đường nét trên khuôn mặt cực phẩm ấy, con mãnh thú bao năm bị đè nén trong cô chỉ muốn vùng dậy ăn tươi nuốt sống anh ngay lập tức. 😂Cô có một câu hỏi đã hỏi Thiên Hạo hàng trăm lần:
- Tại sao anh làm xã hội đen? Tại sao từ bỏ cảnh phục. Tôi đã hai lần thấy anh mặc áo xanh. Tại sao vậy Thiên Hạo?Thế nhưng Hạo chỉ phớt lờ bằng ánh mắt sâu thẳm, ánh lên một nỗi buồn cực hạn. Anh trả lời nhạt nhẽo.
- Câu này cô rõ nhất mà.
- Nhưng tôi muốn biết tường tận.
- Lắm chuyện!Đấy, lúc nào kết thúc cuộc nói chuyện giữa họ cũng là hai chữ "lắm chuyện!"
Ấy thế mà hôm nay, người đàn ông chẳng khác gì loài quỷ dữ ấy lại tự nguyện kể cô nghe toàn bộ cuộc đời thật của anh. Nhật Lam cảm thấy "hình như hắn sắp chết thật mới mở miệng trả lời suôn sẻ như vậy".
Anh dập đóm lửa đỏ, ngả người trên thảm cỏ mềm mại, kéo cô gối đầu trên cánh tay mình và nhắm mắt nghĩ về cuộc đời anh...
***
Dương Thiên Hạo là con trai duy nhất của tập đoàn Minh Hạ, con của Dương Thiên Minh và Lê An Hạ. Có cái tên cún cơm là Tiểu Hạo.Tiểu Hạo mười năm sau đã không còn là một đứa bé 8 tuổi lém lỉnh, được cưng chiều trong vòng tay của Thiên Minh và An Hạ nữa. Cậu đã sớm được đặc cách gia nhập quân ngũ khi chỉ mới 16 tuổi vì bản lĩnh và cả tài năng quá xuất sắc...và chắc chắn có bàn tay Thiên Minh nâng đỡ. 😂
Làm cảnh sát cũng là nguyện vọng của Thiên Minh dành cho con trai và là ước mơ của Thiên Hạo, cậu hết lòng si mê, đầy nhiệt huyết. Khi lên 18 tuổi, Thiên Hạo được đưa vào quân đội đặc chủng, tham gia phá hàng trăm vụ án trọng điểm xuyên quốc gia, còn phối hợp với lực lượng đặc biệt quốc tế.
Lần đó, sau khi kết thúc một chuyên án ở biên giới, Thiên Hạo được nghỉ phép hai ngày, anh không muốn về nhà vì biết cô em gái An Nhi thế nào cũng gây phiền phức, nghĩ thế nên anh lại muốn đi tìm một không khí yên ả trong lành. Quê ngoại anh chính là làng quê yên bình nhất mà Hạo đã thích từ bé đến giờ. Anh rủ một người bạn trong tiểu đội cùng đi, hai người khá thân thiết, cậu ấy tên Thành Nhân.
Chiếc xe Jeep lăn đều trên con đường sình lầy, chắc ở đây vừa có trận mưa rất to, bây giờ trời vẫn đang mưa bay lất phất... Thiên Hạo sau chuyên án vừa rồi dường như khá mệt mỏi, anh đưa ánh nhìn lơ đãng ra khoảng không gian phía ngoài cửa xe, mọi thứ đang rất tĩnh lặng. Tay nắm vô lăng siết lại cho xe chạy nhanh hơn trong chiều mưa ấy.
Trên đường, lúc qua một con hẻm, Hạo nhìn chệch phía trước, anh thấy một cô bé tầm 7-8 tuổi đang nằm trên vai một thanh niên. Hắn đi siêu vẹo như kẻ say rượu. Hạo không quan tâm cho lắm, gương mặt vẫn lạnh lùng nhìn về con đường đất trước mặt lái xe băng băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC QUỶ-EM YÊU KHÔNG?
ActionNăm Nhật Lam 8 tuổi, cô bị một thanh niên lạm dụng tình dục, suýt chút đã xong một đời thì anh đã vô tình cứu cô, năm đó anh 18 tuổi. Anh tên Dương Thiên Hạo. Năm Nhật Lam 10 tuổi, cô thấy anh mặc quân phục bắn chết cha mình. Anh 20 tuổi! Năm Nhật L...