#CHAP14
Nhật Lam với Ánh Nguyệt vô phòng, ngay khi cánh cửa khép lại, nụ cười giả tạo trên môi Nguyệt cũng tẳt hẳn. Cô dùng cặp mắt khinh khỉnh nhìn Lam, cất giọng mỉa mai.
- Em là con gái của thương gia hay tập đoàn triệu phú nào ở thành phố A thế?Nhật Lam hơi nhíu mày phân tích thái độ đối phương "có mùi dìm hàng rồi đây, đừng nói đại tiểu thư ghen rồi à nha. Hừm"
Lam chớp mắt cười tươi thản nhiên đáp.
- Dạ, em mồ côi.Nguyệt cười khẩy.
- Hơ, thế à. Chị xin lỗi nha. Chẹp chẹp, như vậy sẽ khó đi đường dài với Thiên Hạo rồi.Lam giả nai ngu ngơ.
- Vì sao ạ?Nguyệt làm ra vẻ giảng giải.
- Em không thấy gia cảnh của Thiên Hạo sao? Nghe nói đến tập đoàn Minh Hạ chưa, tập đoàn lớn nhất nhì phía Bắc....
- Thì sao?
- Chậc...thì 2 người sao tiến xa được. Nhà giàu đương nhiên họ chọn môn đăng hộ đối rồi.
- Em nghĩ em với anh Thiên Hạo xứng mà?Ánh Nguyệt khoanh tay bĩu môi xem thường.
- Cái gì? Xứng á?Lam xoa cằm mình, gương mặt ngông cuồng.
- Hầy, một con mồ côi cặp với một thằng tù tội, không xứng thì cái nào xứng nữa.
- Cô...Ánh Nguyệt cứng họng trước câu trả lời không thể chỉnh của Lam. Cô hầm hầm tức giận. Lam bồi thêm một câu.
- Nhưng một tiểu thư đài các như chị Nguyệt mà ở với một thằng từng ở tù mới là không xứng.Câu nói khuyến mãi thêm một nụ cười không thể nào tươi hơn của Lam khiến Nguyệt muốn xé xác con bé ngạo mạn này.
Nguyệt cố hít thở sâu gằn giọng.
- Thiên Hạo sắp mãn án, sắp được tự do như người bình thường rồi. Anh ấy về tập đoàn cũng sẽ đá cô như đá một viên sỏi ven đường thôi.Lam nhìn xoáy vào cô gái trước mặt nuốt sự thật này vào lòng, cười nhạt.
- Có đá tôi cũng không nhặt lại chị. Chính chị đã đẩy anh Hạo đến bên tôi mà. Tôi biết anh ấy không thích nếm lại một món ăn đã cũ.
- Cô...
- À, tôi không muốn chúng ta khó chịu vì một người đàn ông đâu. Nếu biết tính chị nhỏ nhen thế, tôi sẽ không vào phòng này.
- Cô...
- À, còn nữa, yêu thật lòng thì đừng nên suy nghĩ vật chất quá nhiều. Tôi là đứa từng có những lúc cơm không có mà ăn còn chưa tính đến việc tìm chồng giàu. Chị thì đã quá sung sướng sao cứ bắt bạn trai phải môn đăng hộ đối? Dẹp suy nghĩ ấy đi, không thì ế chổng mông đó.
- Cô...Lam xổ một hơi không cho Nguyệt chen được câu nào, Nguyệt tức khí như máu nghẹn trong não, mặt đỏ bừng lên dang tay định tát vào mặt Lam.
- Mày dám dạy đời tao hả con ranh?Lam nhẹ nhàng chụp cổ tay Ánh Nguyệt, lắc đầu chép miệng.
- Đã mang hình tượng một tiểu thư thì phải nho nhã chứ? Sao lại ra tay đánh người?Ánh Nguyệt nghiến răng giật tay ra nhưng mãi không được, Nhật Lam cố tình siết cổ tay cô đến nỗi đỏ ửng cả một vùng da đau rát.
- Mày bỏ tay ra không hả?
- Là chị tự đưa tay cho tôi nắm mà.Nguyệt điên quá, quơ lấy chiếc bình thủy tinh trên bàn gần đó, Nhật Lam gạt tay, bình rơi xuống sàn.
" Choảng "...
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC QUỶ-EM YÊU KHÔNG?
AcciónNăm Nhật Lam 8 tuổi, cô bị một thanh niên lạm dụng tình dục, suýt chút đã xong một đời thì anh đã vô tình cứu cô, năm đó anh 18 tuổi. Anh tên Dương Thiên Hạo. Năm Nhật Lam 10 tuổi, cô thấy anh mặc quân phục bắn chết cha mình. Anh 20 tuổi! Năm Nhật L...