15.

2.5K 361 36
                                    

Lúc này ở Park gia, Jimin như người mất hồn, trông anh không khác gì đứa trẻ. Anh ngồi thu mình trên giường, ôm những đồ mà Areum tặng anh, xung quanh đầy những hình ảnh và vô số đồ lưu niệm của cả hai. Anh cười ngây cười dại như trẻ con, trông anh quá đổi đáng thương.

Tình yêu bốn năm đẹp đẽ biết bao, vun đắp bởi cả hai bằng tình yêu thật nồng cháy. Nay tàn lụi chỉ vì một hợp đồng không đáng.

Anh ngồi vô thức cầm các tấm ảnh, lướt điện thoại anh bật những đoạn cover của cô, clip, ảnh mà cô gửi, những kỷ niệm thật đẹp, thật đáng để trân trọng.

Điện thoại trong tay anh không thể gọi hay nhắn tin cho cô vì mọi thứ đã trễ, anh có giải thích thì còn nghĩa lý gì, một lời xin lỗi lúc này cũng chẳng thể xoa dịu cô. Anh cảm thấy thật có lỗi.

Anh cố cười nhưng nước mắt vẫn cố rơi anh lúc này thật sự bế tắc và đau khổ. Hai con tim chung một nhịp bây giờ tan vỡ đến cảm thấy thương xót.

Sau đêm hôm nay mọi thứ giữa cô và Jimin hoàn toàn chấm dứt.

Đến sáng vì mệt cô lại ngủ quên đến tận 8:00AM. JungKook gọi cho cô, quờ quạng cầm lấy điện thoại cô nhấc máy.

- Alo Areum xin nghe.

- CÔ CÓ CHỊU ĐẾN CÔNG TY NGAY KHÔNG THÌ BẢO.

- Chủ tịch?

- Còn gọi được chủ tịch thì cô mau đến đây.

Không đợi nghe hết câu nói của JungKook, cô bỏ mọi thứ sau lưng mà cong chân vào phòng tắm, hôm qua cô còn chưa tắm, bộ dạng này mà đến công ty thì có phải quá bốc mùi. Không suy nghĩ quá nhiều cô tắm sơ, vệ sinh cá nhân, nhanh chóng lái xe đến công ty nhanh nhất có thể.

Đến nơi, mở cửa phòng chạy vào, cô nghĩ mình sắp không thể thở nỗi nữa vì mệt, nhìn thấy nét mắt tối xầm của anh, cô chỉnh trang bản thân, đứng nghiêm chỉnh chuẩn bị nghe anh trách.

- Ngủ ngon không?

- Tôi xin lỗi do...

- Lỗi hay không là do mình.

- Tôi biết sai rồi.

Nhìn gương mặt cô còn chưa hoàn toàn tỉnh táo anh không trách thêm:

- Thứ tôi giao?

" Chết thật! Mình chưa làm thậm chí còn để ở nhà."

- Thưa...tôi chưa làm xong...tôi để ở nhà.

Anh nghiêng đầu nhìn cô, hai tay đan vào nhau, hạ giọng đến mức trầm nhất, gương mặt không thể nào vô tình hơn lúc này.

- Cô nghĩ mình giỏi rồi lười? Có mỗi mấy tờ giấy liếc mắt để dịch cũng làm không xong. Nếu cô không thể đáp ứng nhu cầu của tôi thì xin mời cô cầm hồ sơ ra về.

Cô vì chuyện Jimin vẫn chưa nguôi ngoai hẳn, thêm chuyện rắc rối, cô thật tình khó ngăn được tâm trí mình muốn khóc. Đôi mắt đỏ sưng còn đau rát khiến cô khó chịu.

- Làm sai mà khóc. Cô nghĩ mình oan lắm sao?

- Chủ tịch...tôi có chút chuyện gia đình...

ĐỒ VÔ DỤNG [ JUNGKOOK | JK ] [ BTS ] [ LONGFIC ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ