Buổi chiều về nhà cô gọi "khoe" Hanni về chuyện có người đã làm thân thể cô nên nông nổi. Hanni vừa lo lắng lại chửi đổng Yuri, tuy đau nhưng có cô bạn liền lập tức cô cười được mùa. Bỗng Hanni đổi chủ đề.
- Dự định của mày sau này sẽ chọn nghề gì?
- Hừm....tao làm gì nhỉ?
- Sao hỏi tao? Xác định tương lai từ bây giờ đi chứ!
- Tao muốn làm nghề gì mà liên quan đến đến thật nhiều ngôn ngữ.
- Really? Bạn tao? Phải mày không? Im Areum đâu. Mày là ai?
- Mày khùng gì vậy.
- Mày thật hả? Thích nói nhiều khi nào thế?
- Từ bây giờ. Tao làm nghề gì?
- Tiếp viên hàng không?
- Hãy ngưng ngay suy nghĩ ấy. 1m63 đi làm tiếp viên.
- Nói thế thôi. Mày làm tiếp viên, bao nhiêu người trên máy bay ói ai hốt.
- Tao biết mình nên làm nghề gì rồi.
Cuộc điện thoại kéo dài được đôi chút rồi cũng tắt ngấm đi, Hanni nói cũng có lý, cô bây giờ cũng đã năm ba rồi, cô cần xác định mình cần gì, đến lúc đó mới có thể chọn trường đại học cho mình. Nghĩ ngợi một lúc cô cũng bỏ sang một bên, bắt vào làm những việc thường ngày của mình và kết thúc bằng việc đi ngủ.
Mối quan hệ bạn bè của cô và Jimin tiến triển rất tốt, ngày một hai người càng thân thiết, Areum cũng đã cười với Jimin rất nhiều, họ giúp nhau càng ngày càng thăng tiến trong việc học tập, mọi người xung quang còn cứ ngỡ Areum "đã có chủ" rồi. Có nhiều người ship dữ dội cô và Jimin nhưng cô chỉ cười thoáng qua cho vui còn Jimin thì lại rất ngại như nói trúng tim đen vậy.
Hôm nay, bình minh của buổi sớm mai chào đón ngày mà cô được sinh ra, là ngày mà cô tròn 19 tuổi, ngày sinh nhật của cô khi bước vào trường ai chúc mừng "Areum's Day", không chỉ quà ở hộc bàn còn có cả quà ở tủ chứa đồ của cô, cả lớp ai cũng vui vẻ chúc mừng, có cả bánh kem, quà từ bạn bè cùng lớp, các hậu bối khối dưới nữa.
Hôm nay cô đi đến đâu cũng luôn miệng cười với mọi người, cô cảm thấy ngày hôm nay thật hạnh phúc và ý nghĩa với bản thân mình. Cô đã quyết định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ở nhà hàng, mời tất cả bạn trong lớp đến góp vui và chúc mừng cho cô.
Jimin cũng có mặt, trên tay cậu mang theo một món quà do chính tay cậu chọn và gói lại thật đẹp, giấy gói là màu xanh da trời cùng bó hoa hướng dương mà Areum yêu thích, đối với ai cô sẽ đem quà về nhà mở ra nhưng với Jimin là cô phải mở ngay. Cô thích thu "khui" quà tại chỗ.
Cậu tặng cho cô là một chiếc áo len nhẹ tay dài cổ tim và một chiếc váy ngang đầu gối màu xanh da trời, đến phiên Areum cầm lấy bức thì mọi người ngóng chờ. Lớp trưởng giật lấy trên tay cô và đọc lớn cho cả lớp nghe.
- "Areum này, đồng ý làm người yêu tôi nhé"
Cả lớp được một phen rầm rộ lên và hô hào.
- Waooooo. Đồng ý đi.
- Đồng ý đi. Đồng ý đi.
Cô giải tán mọi người, lấy lại bức thư và chạy vào toilet, Jimin vì ngại mà đỏ mặt. Dù làm bạn và chỉ tiếp xúc thời gian ngắn ngủi nhưng lại đủ làm Jimin rung động mà tỏ tình với cô. Thật là biết cách làm người sắt đá như cô lung lay mà.
Buổi tối hôm đó cô video call cho Hanni, cô không giấu và đã kể cho Hanni nghe, thật sự muốn cô quyết định bây giờ thì khó lắm, cô cần ý kiến nhiều hơn vì cô chưa từng yêu bao giờ.
- Bà con làng nước, có người tỏ tình con bạn tôi rồi.
- Thôi đi. Tao còn chưa đồng ý mà. Tao thấy...Jimin tốt thật. Nhưng..
- Đồng ý đi, do dự gì nữa. Cho bản thân một cơ hội hẹn hò, trai tốt mà.
- Để tao suy nghĩ, đời tao nên cho bản thân thử cảm giác yêu thế nào.
- Areum đã yêu rồi. Yêu rồiii.
- Tại sao tao lại có con bạn như mày nhỉ?
Cuộc gọi vẫn như thường ngày đến khi nào Hanni đi học thì nó sẽ tắt. Jimin nhắn tin cho Areum qua twitter.
- Areum. Trả lời đi chứ?
- Chuyện gì cơ?
- Chuyện lúc nãy ở nhà hàng.
- Đến khi nào tốt nghiệp tôi sẽ trả lời.
- 2 tháng nữa. Hứa nhé.
- Hứa. Tôi đi đọc sách đây.
Không phải cô ngại hay cô thích cho người khác hy vọng chờ đợi chỉ đơn giản cô muốn bản thân mình chắc chắn trong mọi chuyện, luôn có quyết định đúng đắn sẽ không chọn sai người. Cô gạt mớ suy nghĩ hỗn độn, đi pha sữa uống sữa, đọc sách nước ngoài và đi ngủ, hôm nay khá vui nên khiến cô cảm thấy tâm trí ngủ sẽ tốt hơn mọi ngày gấp nhiều lần.
Sáng hôm sau, Areum đến trường, cô liền đi tìm giáo viên anh ngữ giỏi của trường, giáo viên ấy thông thạo ba ngôn ngữ, nên cô đã tìm đến và nhờ giúp kèm thêm các tiếng cho cô ở nhà. Và rất may là được giáo viên đồng ý gia sư tại nhà nên cô vui lắm, cô muốn sau này làm thông dịch viên cho công ty nào đấy hay cho một doanh nhân vừa được đi nhiều nước lại còn có thể nói nhiều tiếng. Mọi thứ cô vạch ra kế hoạch khiến cô càng thêm có động lực tiến lên.
Giờ ra chơi Jimin khoác cổ Areum đi xuống căn tin thì các bạn trong lớp liền chọc ghẹo.
- Thôi đi. Đã quen đâu mà.
- Cũng sẽ quen mà.
- Park Jimin!! Tỉnh ngộ đi.
Cả hai cười vui vẻ xuống căn tin ăn sáng. Đến chiều lại cùng nhau về. Mọi thứ êm đẹp khiến cô không có lý do gì từ chối một người tốt, dễ thương, chân thật lại ga lăng như Jimin.
- Areum này! Hay cuối tuần đi chơi đi.
- Nhưng tôi không có tiền, nghèo khô túi rồi.
- Đi đi. Tôi khao.
Mắt cô liền sáng rực rỡ, gật đầu lia lịa.
- Đi đi đi đi. Đi chứ.
- Cái đồ đáng yêu này.
Cậu vỗ vào đầu cô, đưa cô về đến nhà rồi Jimin về. Chuẩn bị cho cuối tuần thật vui vẻ.
Đã chỉnh sửa lại: 1.3.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ VÔ DỤNG [ JUNGKOOK | JK ] [ BTS ] [ LONGFIC ]
FanfictionTrạng Thái: Đang Chỉnh Sửa🛠 Ngày Xuất Bản: 05-08-2018. Ngày Hoàn Truyện: Mong mọi người ghé qua và ủng hộ ạ. Mọi tình tiết và nội dung truyện đều là hư cấu, tưởng tượng và sáng tạo nên mong mọi người không quá phản ứng gây gắt như đời thật ạ. 🚫L...