16h PM, cô có mặt tại phòng làm việc, trên tay là phần ăn cô có ý mua cho JungKook, không biết vì chuyện gì nhưng cô lại muốn cảm ơn anh.
Thấy cô thửng thờ JungKook lấy làm lạ, anh thu hẹp thời gian thì lại trách cứ keo kiệt, hôm nay cũng chính anh thả lỏng cho cô thì lại chẳng hiểu sao cô về sớm. Anh buộc miệng hỏi:
- Sao về sớm thế?
- Vâng? À tôi về sớm.
Rãnh sâu giữa chân mày anh xuất hiện vì câu trả lời ngớ ngẩng của cô:
- Cô có chắc đó là câu trả lời?
- Bỏ qua đi, tôi có mua đồ ăn cho anh này chủ tịch.
- Theo tôi nhớ không lầm là cô ghét tôi thì phải.
- Tôi thấy quán này tiện đường về nên mua cho chủ tịch.
- Về sớm thì đi sớm, tôi cũng xong việc rồi.
- Vâng.
Cô đi theo anh, trên xe cô mãi tựa đầu vào cửa kính nhìn ra ngoài với khuôn mặt thẫn thờ không chút sức sống, anh thấy cô như vậy thật tình thì anh cũng hết cách, vừa sáng bảo với anh đã ổn định tinh thần, bây giờ thì nhìn cô "ổn" hơn lúc sáng nhiều rồi. Thật là...
" Vô dụng à, hình ảnh cô thi đấu và hình ảnh cô lúc này không phải là một người"
Anh lắc đầu ngao ngán, nhanh cho xe đến cửa hàng thời trang tầm cỡ mà ngày trước anh cũng thường đến đây.
Cô đi vào trong cùng anh, chẳng mấy có hứng thú với vô số gout đồ cô hay mặc, thậm chí đã có mẫu mới ra mà tâm trạng cô chẳng có lấy chút hào hứng nào.
Kéo cô lại gần anh đưa mắt nhìn cô một lượt, bước đến khu vực style nhẹ nhàng thục nữ, anh chọn lấy một chiếc váy và bảo cô vào thử cho anh xem:
- Thử cái này.
- Cái này sao? Nhìn nó...
- Thử và nghỉ việc cái nào cũng được.
- Tôi thử ngay đây.
Cô nhận lấy và nhanh chóng vào trong phòng thay đồ. Tuy ban đầu cô nhìn nó khá "ẻo lả" nhưng khi mặc vào cô lại thấy nó hợp với mình và không quá yểu điệu thục nữ như cô nghĩ.
Cô xoay một vòng cho anh xem, nhìn một lúc anh liền gật đầu hài lòng với lựa chọn của mình.
- Thẩm mỹ của tôi cũng không tệ.
- Cái này khá đắc, anh tiêu cho tôi thật sao?
- Nhiễu sự, đi theo tôi.
Cô mặc bộ váy đi theo anh đến quầy giày cao gót và giày tây nam. Anh cứ nhìn hết đôi này đến đôi khác, chọn lựa một hồi lâu anh cầm lấy một đôi.
Nhẹ nhàng đặt cô xuống ghế, ngồi khuỵ xuống trước mặt cô có ý mang vào, cô ngại ngùng khẽ rụt chân lại:
- Chủ tịch! Tôi tự mang được
- Ngồi yên!!
Cô im lặng vì thấy sắc mặt anh khá nghiêm túc.
Nhẹ nhàng cởi đôi McQueen của cô và mang vào đôi cao gót làm anh hài lòng.
- 950.000 won, chủ tịch à tôi...
- Thanh toán rồi về.
- Nhưng...
- Thanh toán và nghỉ việc cái nào cũng được.
Cô bĩu môi trước mặt anh:
- Rồi sẽ có ngày anh phải hối hận vì chi tiêu cho tôi.
Cô thay toàn bộ đồ đã thử đưa cho nhân viên phục vụ thanh toán. Nhận đồ từ tay anh, tâm trạng cô cũng khá lên vì lần đầu shopping mà không cần động đến thẻ.
- Cảm ơn anh nhiều, thưa chủ tịch, thật quý hóa nếu có lần sau đấy.
- Có lần sau?
Cô không nói, vẻ mặt đắc chí với món đồ đắc tiền trong tay, anh thấy cô vui lên vì điều nhỏ nhặt này thì anh lại cảm thấy không tiếc. Chẳng biết cô có ma lực gì nhưng anh lại thích nhân viên của mình phải luôn như thế.
Đưa cô về đến cổng, anh dặn dò vài câu:
- Đừng buồn nữa, như thế da sẽ đẹp, cuối tuần sẽ lộng lẫy hơn, cô cứ khóc nhìn cô chẳng đẹp tí nào, thật đấy!
Anh cười nhẹ nhưng lộ chiếc răng thỏ đáng yêu của mình, cô thấy chúng và một chút ngẩng ngơ trước anh.
- Tôi biết rồi thưa chủ tịch, một lần nữa cảm ơn anh vì món quà. Chủ tịch về cẩn thận.
- Cầm cái này, dưỡng da vào ban đêm, loại tốt đấy.
- Cảm ơn chủ tịch.
- Cuối tuần tôi qua đón cô, 18h.
- Vâng.
Cô cười cúi đầu chào anh và xuống xe, vẫy tay tạm biệt cô quay lưng đi vào trong nhà, mẹ thấy cô liền hỏi:
- Con đi shopping về sao?
- Vâng.
- Sao mắt con đỏ thế, lại khóc nữa à?
- Con sẽ ổn thôi mẹ, xin phép mẹ con về phòng.
Cười thơm má mẹ cô một cái trấn an, vào phòng cô treo đồ JungKook đã mua và đơn giản ngồi ngắm lấy nó, mẹ cô mang nước cam lên phòng dịu dàng xoa đầu cô.
- Nó hợp với con đấy.
- Vâng mẹ.
- Mạnh mẽ lên con gái, mẹ tin nhà Park sẽ phải hối hận.
Bà cười hiền thơm lên đỉnh đầu cô và xuống nhà, cô nhờ dì Won giặt hộ chiếc váy mới và làm những việc theo thói quen của cô.
Cô cũng chẳng muốn giấu Hanni về chuyện cô và Jimin chia tay nhưng cô không muốn nói anh kết hôn, tránh việc Hanni sẽ nghĩ nhiều không tốt. Và sau cùng cô kết thúc một ngày mệt mỏi bằng một giấc ngủ thật ngon. Cô nóng lòng mong đợi đến cuối tuần có thể tham dự "hôn lễ người từng thương", ngày mà cô chứng kiến anh sẽ hạnh phúc bên người con gái khác và cô trở thành "kẻ dư thừa".
Đã chỉnh sửa lại: 1.4.2020.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ VÔ DỤNG [ JUNGKOOK | JK ] [ BTS ] [ LONGFIC ]
FanfictionTrạng Thái: Đang Chỉnh Sửa🛠 Ngày Xuất Bản: 05-08-2018. Ngày Hoàn Truyện: Mong mọi người ghé qua và ủng hộ ạ. Mọi tình tiết và nội dung truyện đều là hư cấu, tưởng tượng và sáng tạo nên mong mọi người không quá phản ứng gây gắt như đời thật ạ. 🚫L...