28.

2.1K 312 74
                                    

Kết thúc chuyến bay, anh nhận được cuộc gọi vội vàng, liền đưa cô về nhà và quay trở lại công ty.

Thấy anh gấp gáp, cô liền đoán công ty có việc. Ngõ ý giúp đỡ nhưng anh từ chối:

- Vào nghỉ ngơi đi, cô đi cũng mệt rồi. Tôi lo được.

- Lo được thật?

- Ừ, vào nghỉ ngơi đi.

Trả hành lý cho cô tận cửa nhà, anh nhanh chân ga đánh xe đến công ty. Vừa thấy anh, thư ký Hwan đã vội chạy đến:

- Thưa chủ...

- Đưa tôi xem, vào vấn đề chính.

- Bên chủ tịch Kwon báo với chúng ta rằng liên tục gọi điện liên lạc với bên nguồn cung cấp và đầu tư nhưng bây giờ nguồn vốn của chủ tịch Kwon không còn đủ khả năng, muốn xin chúng ta đầu tư thêm. Bây giờ phải làm sao ạ?

- Hẹn chủ tịch Kwon có mặt tại phòng của tôi ngay lập tức.

Anh vừa về đã phải bóp trán xoa dịu đi phần nào tức giận của bản thân. Vốn dĩ anh không chỉ đầu tư rất nhiều và cho chủ tịch Kwon vay thêm vốn, bây giờ muốn rửa số tiền anh đưa vào để lật trắng và gom trọn số tiền đó lẫn cả tiền lợi nhuận trong hợp đồng của hai công ty. Vốn dĩ nhiều nhà đầu tư đã không giúp đỡ và cảnh báo anh, biết rõ điều đó, anh lại nghĩ ai cũng sẽ cần cơ hội quay đầu nhưng tên họ Kwon này thật sự chọc giận anh rồi.

Cô ở nhà cấp tốc thay quần áo và đánh số gọi cho trợ lý Han:

- Tôi nghe thưa thư ký Im.

- Chủ tịch có chuyện đúng không? Tôi đến ngay.

- Vâng, bên chủ tịch Kwon có động thái rửa tiền.

- Được rồi.

Cô không nói gì, nhanh chóng đến JJK.

- Thật là, tên Kwon này.

Cô nhanh chóng gọi cho ba:

- Ba! Ba giúp JungKook đi, làm cho chủ tịch Kwon phải phá sản. Ba gửi sang mail cho con, vụ kiện lần này chắc sẽ lớn lắm, nếu hắn không hối cãi.

- Ba gửi ngay.

Chủ tịch Kwon có mặt tại phòng làm việc của JungKook theo lời để nghị của anh. Không nói, không chất vấn, anh nắm lấy cổ áo của chủ tịch Kwon, khiến hắn sợ đến nhũn chân:

- Chủ tịch, chủ tịch, xin anh, xin anh tha cho tôi.

- Tha? Lúc rửa tiền thì có nghĩ đến cảnh anh phải xin tôi không khác gì một con chó không?

- Chủ tịch, chủ tịch, xin anh bình tĩnh, tôi thật sự không làm, tôi khô...

- Không làm? Thế tiền lợi nhuận khất hai lần vừa rồi ở đâu?

Cô đến JJK thì nhanh chóng lên phòng làm việc với anh, vừa mở cửa cô thấy anh đang mất bình tĩnh trong hành động của mình, vội can ngăn:

- Chủ tịch anh bình tĩnh. Tôi sẽ giải quyết, anh tin tôi.

JungKook nhìn cô điềm tĩnh liền biết rằng bản thân đang mất kiểm soát, nhanh tay buông cổ áo đối phương. Cô nhìn vào bộ dạng cải lương của tên chủ tịch chuyên rửa tiền trong suốt nhiều năm nay, luôn đóng một vở kịch khóc lóc khiến người ta phải cảm động.

ĐỒ VÔ DỤNG [ JUNGKOOK | JK ] [ BTS ] [ LONGFIC ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ