Trivia |°з°|

289 3 0
                                    

Hello sa mga readers ko ! This is not an update.Trivia lang po ito sa names,plot,etc...

Astrid Quartz

•Astrid.Ang Astrid po ay galing sa 'How To Train Your Dragon'.Yung ka-love team ng bida na si Hiccup.Pero wala lang,trip ko lang hehe.Maganda kasi yung Astrid eh...

•Quartz ko is nanggaling sa book na binasa ko.Hinahanap ko kasi yung birthstone ko.Nahanap ko nga pero mas pinagtuonan ko ng pansin yung birthstone ng December na Quartz.December kasi birthday ng crush ko hihi.

King Desmond Hendrixx

•King is part lang talaga ng pagiging hari niya hehe.Wala talagang King sa pangalan niya.Desmond lang ^^.

•Desmond is cover name lang sa word na Demon.Kung tatanggalin mo yung 's' sa gitna at 'd' sa dulo,magiging Demon yun.Demon na talaga siya dahil sa pagiging mapanlilang gamit ang looks ͡° ͜ʖ ͡°,he's been a cruel King,ruthless,walang sinasanto,lahat ng gusto ay pwedeng gawin,pumatay na ng daan-daang mga tao,taong-lobo,at bampira,isama mo na din ang alien.

•Wala lang talaga yung Hendrixx,sosyal kasi at maganda pakinggan.

Dorothea Feliciana Bennett

•Dorothy/Dorothea.Naalala ko kasi yung pusa ng kapitbahay naming Dorothy kaya yun nalang ang naging pangalan niya at ginawa ko na ring Dororthea para mukhang old fashioned.

•Feliciana kasi wala lang din.Kinuha ko sa apilyedo ni Gary Valenciano (〝▼皿▼).

•Bennet kasi nga half french-half british siya.Medjo tunog french yung Bennett kaya yun hehe...

Yung iba,wala lang din,trip ko lang.Silang tatlo nalang ang nilagay ko kasi sila din naman ang mga main na bida dito eh .hehe.

Sa plot po,habang nakatunganga po ako sa bahay ay agad na lumabas toh sa isip ko.Paano kaya kung gumawa ako ng vampire and werewolf story ? Kakatapos ko lang po nun ang first story ko kaya medjo napagod din po ako.Tapos yun,nagisip ako ng medjo kakaiba.Na may kamukha si Astrid na hinahanap ng mga hari ng bampira.Pinaghirapan ko pong isipin yung problemang haharapin ng nga bida ahhh.Pero solve na po.Planadong-planado na ang buong pangyayari...

13 years old lang po ako so medjo hindi pa ako ganon kagaling pero I'll try parin para sainyo ^^.

Thanks for reading !!!

Vladiimeer's UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon