Chapter 41(Rumble)

3.3K 114 2
                                    

THIRD PERSON POV

"OH MY GOD." hiyaw ni Mitch habang nakatingin kala Red at Reese

"THE LONG WAIT IS OVER ." Baklang MC "Alam ko namang hinihintay nyo tong dalawang to , Kaya wag na nating patagalin . " bumunot ulit sa fish bowl "BODY SHOT ON .................. Owww ! 10 SECOND LIPS TO LIPS."

O______________O  -------> KAMI YAN

"SHIT ! " Markus

"This is Crazy." Steven

"What the hell ??!" Daniella

"Damn that game." Elvin

Samut-saring bulungan din ang sinasabi pa ng iba .  Merong excited, meron din namang hindi . May mga galit pero meron din namang natutuwa .

Nagkatinginan naman si Reese at Red . Panay pa ang kurap ni Reese habang wala namang emosyon si Red . Puro sigawanan na ang mga tao pero nagtititigan parin sila .

"A-are you going to do that ?" kabadong tanong ni Reese

"If you want to . Why not ?" nakangising sagot ni Red

"Subukan mo lang . Tatamaan ka saken." mahina pero rinig ni Red na sabi ni Reese

Lumapit sa kanya si Red dahilan upang magtilian ang mga tao . Nakangisi si Red habang nanlilisik naman ang mata ni Reese na nakatingin sa kanya don't you dare do that , I'm gonna fucking kill you Villanueva sabi sa isip ni Reese . Pero parang walang pakiaalam si Red at kinabig pa ang bewang ni Reese .

"WHHHHHHHOOOOOOOOOOOOOOOHHHH"

"KISS . KISS . KISS"

"FRENCH KISS DAW"

"GAGAWIN NA YAN . GAGAWIN NA YAN . GAGAWIN NA YAN"

"Wag mong pairalin ang pagiging manyak mo dito Villanueva." nanggagalaiting sabi ni Reese

Lumapit naman si Red sa tenga ni Reese at bumulong

"Hindi naman natin first time magkikiss diba ?" nakangising tanong ni Red "Your shivering Baby."

Masama padin ang tingin ni Reese . Bahagyang lumayo si Red at hinawakan nya ang magkabilang pisngi ni Reese na kinagulat nito . Seriously ? Maraming tao bwiset ka  galit na sabi ni Reese sa isip nya . Nagtitigan muna sila bago nilapit ni Red ang labi nya sa ???????

"I respect you." sabi ni Red matapos nyang halikan ang noo ni Reese

Hawak hawak padin nya ang pisngi ng dalaga na halatang nagulat din sa ginawa ng binata . Pero mas nagulat sya ng ilapit ulit ng binata ang muka nito sa kanya . Napahawak pa sya sa braso ng binata para sa handang pagtulak dito . Itutulak na nya sana ng halikan ng binata ang ilong nya sumunod ang magkabilang pisngi nya . Para syang naninigas sa ginagawa ng binata .

"Wag dito please." mahinang pakiusap nya pero sapat na para marinig ng binata

Ngumiti lang sa kanya si Red bago nya pagdikitin ang noo nila . Nakapikit si Red habang masama naman ang tingin  ni Reese sa paanan nila .

"Don't worry ." napa angat ng tingin si Reese kay Red na nakamulat na "Hindi ko gagawin yun dito ."

Nakahinga naman ng maluwag si Reese sa sinabi ni Red . Thank God ! Salamat naman at nakisama sya .

"Mamaya nalang pag wala ng tao."

Mabilis pa sa alas otso na tinulak ni Reese si Red na tatawa-tawa . Sinamaan nya to ng tingin pero nginisian lang sya ng binata .

Inside Of The Gangster World (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon