REESE POV
"Wear something comfortable . Like pants." sabi ko kay Mitch
"Okay."
Pumasok na sya sa kwarto nya habang kami naman nila Steve,Sab,Red,Vin at Markus ay nandito sa couch at nag iintay sa kanya . Nagpalit nadin ako kanina ng short at t-shirt na black . Wala na namang klase dahil sa nangyare . Hindi ko talaga sya pwedeng iwan kahit isang segundo lang , baka malingat lang ako nagaya na sya kay Trixie . Pumasok ako sa kwarto ko at kinuha yung pepper spray ko sa isang cabinet ko . May ganto talaga ako dito nagbabasakaling magamit ko din . Kinuha ko yung 2 pepper spray pati ang loptop ko at lumabas na ng kwarto . Nilapag ko ang loptop ko sa table at binigay ang isang pepper spray kay Sab .
"Ano to ?" Sab
"Pepper spray yan . Wag mong basta-basta gagamitin kung hindi kaylangan . Iba yan sa pepper spray na iniisip mo."
"Eh ano bang klaseng pepper spray to ? Nakakamatay ba ?" nagbibirong tanong nya
"Oo."
O_______O -----> SAB
"T-totoo ? N-nakakamatay to ?" kabadong tanong nya
"Tsk . Of course not . Basta , wag mong gagamitin kung hindi kinakailangan." pagkasabi ko nun sya namang labas ni Mitch "Oh ! Ikaw lalo . Wag mong gagamitin kung hindi naman urgent."
Inabot naman nya ang pepper spray . Tatalikod na sana ako sa kanya nung mapansin kong nakaheels ang gaga .
"Bakit ka nakaheels ?" inis na tanong ko
"Eh ! Wala akong doll shoes eh."
"Tsk . Edi magrubber ka." inis na sabi ko
"Okay nato para may weapon ako." depensa nya
"Anything can be weapon . Like , You can use your face to manipulate them."
"Ano ako ? Si Reese ? Dibale sana kung magsingganda tayo baka mabighani pa sila saken." nagbibiro pero totoong sabi nya ^_^v
"Tsk ."
Pumasok ako sa kwarto ko at kinuha yung doll shoes ko na binili ni Mommy . Nakalagay pa sya sa box halatang hindi ko pa nagagamit . Pagkakuha ko nung hinagis ko agad sa kanya .
"Ano to ?"
"Pagkain." sarkastikong sagot "Malamang doll shoes , obvious naman diba ?" inis na sabi ko
"Wow ha ! Ang mahal naman nito . 4k . Bigtime talaga. Nakakahiya namang suotin ."
Binuksan nya yun at tumambad ang isang doll shoes na kulay PINK !!! na may ribbon sa unahan at may maliliit na diamonds sa paligid nito , may 1 inch heel din sya . Maganda at bagay para kay Mitch pero hindi saken .
"Wow ! Ang ganda naman . Eh teka ! Bakit ba kailangan pang magpalit ni Mitch ? Okay nga ang heels para may weapon sya . " manghang sabi ni Sab
"Para sa inyo, mas mahalagang makatakbo kayo ." pero para saken , hindi ako tatakbo
"Okay . Ang ganda talaga." Sab
"Oo nga ang ganda . Mas bagay sayo to Reese." Mitch
"Asa kang suotin nya yan . Lalo na't ganyan ang kulay." natatawang sabi ni Markus
"Bakit ? Ayaw mo ng pink ?" Mitch
"Tsk . Puro kayo kwento . Hindi ka pa ba aalis ?"
"Tatawagin nalang daw ako . Dito muna tayo habang hindi pako pinatatawag . Nakakatakot lumabas eh . Baka mamaya nandyan lang yung killer."
BINABASA MO ANG
Inside Of The Gangster World (UNEDITED)
AkčníPano kung napasok ka sa isang sitwasyon na may kasamang misyon . Misyon na may halong responsibilidad . At responsibilidad na kaylangan mong gampanan Ano ang gagawin mo kung ikaw ang nasa sitwasyon ko ? Magagawa mo bang maging ako ? I'm pretending...