SPAIN'S POV
-_-
Naglalakad ako habang walang ganang nakatingin sa lupang nilalakaran ko.Nasa likuran ako ng mga kaibigan ko, habang sila tuwang-tuwa at nagtatawanan sa kakakwento ng nangyari kanina Volleyball, tapos sa Chess.
Pinast forward ko nalang ang nangyari kanina.
=_=
Nakakatamad na eh.
Ayon, kanina, hinila-hila nila ako lalong-lalo na si Pongpoy nong manalo kami sa Volley at Chess.Kakain raw kami, celebrate raw sa panalo.
-_-
'Tss..kaya kong manalo nang walang celebrate-celebrate..'
"AISH!SANA SUMAMA KA NA DON, KHING!PARA NAMAN MAKAKAIN NA RIN KAMI!" si Yang.
"Hahahahaha.." nagtawanan naman yong iba.
-_-
"Oh nga pala, Yang..may Marquez na pinakilala ko kanina..kilala mo ba sila??Or ano?" si Rex.
Huminto sa paglalakad si Yang at nanlaki ang mga mata sa tanong ni Rex.Napalunok pa siya, kaya nagtaka sila sa kanya.
"Oh bakit ganyan react mo, babaeng bakla?!" si Rex na bahagya pa siyang tinatawanan.
>__< <---Pato.
-_-
"A-Ahh..h-hehe..a-ano lang sila!Umm..relatives ko na di ko kilala—"
"Pamilya niya mga yon.." singit ko na ikapanlaki ng mga mata nilang lahat.
-_-
'Tss..magsisinungaling nga nama, nauutal pa..tsk tsk..not a good lier'
"P-Pamilya mo s-sila??" di makapaniwalang tanong ni Krillin.
-__-
Napahiyang tumungo si Yang at nangangasim ang mukhang tumango.
"Hala..kaya pala yong little girl, tinawag ka ron sa room kanina..why didn't you tell us, Yang?" si Bea.
-_-
"W-Wala lang..a-ayaw ko lang—"
"Nahihiya pa rin iyan.Nahihiya siyang isipin nyo na galing siya sa maiingay na pamilya" singit ko.
Nanlaki na naman mga mata nila.Si Yang, inis na inis na.
-_-
"Bwahahahahahahahahahahahahahahahahaha!!!!" si Krillin.
"Hahahahahahahhahahaha!" sila.
>__< <---Si Pato po.
-_-
"Pero hoy!!" si Rex, pinalo pa si Yang.
"A-Ano?" si Yang.
"Infairness ha!Ang gwapo nong kapatid mo!!Crush ko na!!Ang dyosa ko!!" tumili nang tumili si Rex.
"Landi mo!" pinalo ni Sooki sa ulo si Rex.
"Aray ko naman, tomboyskie!" hinarap niya si Sooki at nagpamewang. "Kung ikaw kaya gawin kong tali kay Junny ano?!"
O__O <--- Sooki at Jun.
"Nyahahahahahahahahaha!" sina Krillin at Vegetta.
"Asosko!Wag kang ganyan!Tsk tsk" iginalaw-galaw pa ni Rex ang hintuturo niya sa mismong mukha ni Sooki. "Wag mo kong guluhin sa lovelife ko..malapit na akong ikasal--!!" napahinto siya nang biglang dumating si Kenly na may dala ng softdrinks na order nila.
YOU ARE READING
SACRIFICE - Season 2 (COMPLETED)
FanfictionSacrificing has an end. A story inspired by He's Into Her by maxinejiji. Read Season 1 before this. Cover by: @Celestial_Psychopath © ceethri • 2018