Tsapter 51

226 8 0
                                    

KHING'S POV

Magkahawak kamay kami ni Gohan habang naglalakad rito sa hallway papuntang Canteen.

Nakatingin tuloy sa amin ang mga taong nadadaanan namin.Yong iba nagtaka.Yong iba naman, nagbubulungan.Yong fan girls ni Gohan, ayon parang dominos na sunod-sunod na nahimatay.

>_<

Naramdaman ata ni Gohan na naiilang ako sa kanila, dahil inakbayan niya ako at inilapit niya ako closer papalapit sa kanya para ma-comfort ako.

"I'm here, Goku.I'm here" bulong niya sa tenga ko habang patuloy pa rin kami sa paglalakad.

Kahapon ay pumasok na kami ni Gohan dito sa paaralan.

At bukas na ang prom.

Nang nasa Canteen na kami ay mas lalong lumakas ang bulungan ng mga tao.NASA AMIN TALAGANG DALAWA ANG MGA TINGIN NILA!

-_-

'Bwisit..naiilang na ako ah!Umalis kayo kung ayaw nyong bunutin ko ang mga mata nyo at ibenta sa palengke.Tss!'

"U-Uhmm.." nagulat rin at nagtaka ang cashier sa aming dalawa ni Gohan.Si Gohan ay parang wala lang sa kanya ang nangyayari.

"Set G for me and my girl, please" nakangiti pa ang gago.

>_<

'Bwisit??'

"O-Okay, Sir.George, Set G para kay Boss V!" sigaw ng cashier habang hindi pa rin ibinabaling ang tingin sa magkahawak na kamay namin ni Gohan.

Naiilang na ako sobra, kaya dahan-dahan kong binitawan ang kamay ni Gohan.Napatingin siya sa'kin at kinuha ulit aking kamay at mas lalo itong hinawakan ng mahigpit.

>u<

"Let's sit down muna, Goks?" nakangiting sabi sa akin ni Gohan at siya ang nag-lead ng way papunta sa mesa namin.

Uupo na sana kami nang may biglang magsalita mula sa likuran namin.

"Owz?Anyare at holding hands na ang peg nyo ngayon ha?" si Tiger.

-_-

'Nawala pagkababae ko nang makita ko na naman pagmumukha niya..parang gusto ko na tuloy'ng maging lalaki at walang ibang gawin kundi sapakin nang sapakin ang pagmumukha niya'

Eh pano, kahapon sinalubong ako ng sampal kung ba't pa raw ako bumalik.Tss.

Kung bad mood lang ako kahapon, kahapon na'to inuuod sa hukay.

"Ano na naman ba gusto mo ha?" ngayon ko pa ata narinig si Gohan na parang lalaking ang boses.Ipinapunta niya ako sa kanyang likuran. "Gusto mo na naman ba ulit makatikim ng sapak?" sobrang seryoso ng tingin at tono ng boses ni Gohan.

Gaya kahapon, si Gohan rin ang nag-defend sa akin mula kay Tiger.Sinapak niya si Tiger sa tyan na sobrang gulat ko nang mapasuka si Tiger ng dugo.

Inisip ko pa nga na baka buntis lang si Tiger kaya napasuka ng dugo, pero na-realize kong sinapak nga pala si ni Gohan.

>_<

At shet, di ako sanay na ganito siya!

"Oh com'mon, Jeix, darling..I know you two are hiding something.." sabi ni Tiger in a flirty voice.Nasa likuran na naman niya yong squad niya.

"Stop being a btch." pandederecho ni Gohan sa kanya.

"Ahahaha.." natawa lang si Tiger pero sumeryoso naman ulit. "Nabuntis mo ba si Goku, ha?"

SACRIFICE - Season 2 (COMPLETED)Where stories live. Discover now