Tsapter 45

229 9 0
                                    

SPAIN'S POV

-_-

Isa nalang.Isang ganito pa, mananapak na ako.

>_<

Eh takteng eyna ba naman!Dito pa sa kwarto ko pinatulog ang gagong si Gohan?!

-_-

Yi, umuwi na kami, at dito muna raw si Gohan matutulog sa Apartment namin ni Yang.Bukas pa raw yong jusko-pong katangahan na naisip ng mga tao, yong bonding raw kung tatawagin nila.

>_<

Pero kasi, di ba nila alam yong personal boundaries?!Tao po lang, ha?Lalaki ako babae—ay baliktad, lalaki siya at babae ako no!Baka mawala ang virginity nito.Sino'ng mananagot?Ako?!

May respeto pa rin ako.Kaya kahit hating-gabi na ngayon, dilat pa rin ang mga mata ko.Nakaupo ako sa isang upuan na may distansya mula sa aking kama kung nasaang mahimbing na natutulog si Gohan.

-_-

Pero humihilik konti.

'Nakakapagtaka lang, kasi malamang, may aircon ito sa kwarto, pero nong humiga na siya sa kama ko kanina, nakatulog kaagad..tss'

Ni wala ngang electric fan-electric fan, wala ring aircon eh.

I respect Gohan.And I respect myself too as woman.So if they don't care about privacy?Takteng eyna sila, edi ako na ang gagawa ng paraan!

-_-

'Kabwiset..'

Para tuloy akong tanga ritong nakapatong ang dalawang paa sa upuan habang kayakap ko ang aking mga tuhod habang nakakumot ang buong katawan na nakatingin kay Gohan.

Bumuntong-hininga nalang ako nang mapatingin na naman ako sa mukha ni Gohan.

Ang singkit talaga ng mga mata niya.Ang puti-puti ng kutis, malaporselana.Tapos, ang tangos pa ng ilong niya.Itim na itim pa ang kulay ng buhok niya.Ang haba rin ng mga pilik-mata niya.Parang ang linis-linis niya pang tignan.

Ewan ko, bakla ata 'to.

Tumayo nalang ako at lumabas na ng aking kwarto.Para pa akong naka-whole dress ng kumot.At panay pa ang paghikab ko.Uminom muna ako ng tubig galing sa kusina bago humiga sa sofa.

^_^

Ito talaga ang mga gusto ko eh.Yong smooth na tela, tapos ang dulas-dulas sa toes na sobrang sarap tuloy sa feeling?Ah!AY LAYK IT!Ugh.

At dahil diyan, agad na akong nakatulog.

"G-Goku, kain na tayo"

"Teka lang!" sigaw ko. "Puro ka kain dyan eh pangit magluto si Yang!"

"H-Hoy, ssshh lang!Nandito si Pato" bulong ng kumakausap sa akin.

"Ha?!" inis kong tugon.Bumaling ako sa ibang side. "Ito'ng batang 'to.Tss!Umuwi ka nga!"

"Si Gohan 'to, Goku!"

"Edi bata ka nga--!" nahinto nalang ako at gulat na napabangon. "G-Gohan?!" gulat kong tugon.

At heto, nakita ko nga si Gohan sa harapan ko na parang tangang nakatungo at kinakamot pa ang buhok.

Bumalik sa walang ganang mukha ang expresyon ko nang maalala ko kung ba't siya nandito. "Tss.." iginala ko ang mga mata ko, at madilim pa ang labas.Tumingin ako sa wall clock at sabi nito 5am na.Bumuntong-hininga nalang ako. "Tss.." at bumalik sa pagkahiga.

SACRIFICE - Season 2 (COMPLETED)Where stories live. Discover now