SPAIN'S POV
>__<
Bukod talaga sa ingay, yong isa rin sa mga pinakaayaw ko ay..PARTY!PUTANG INA, PARTY!!!
TT_TT
Ayoko talaga ng mga ganon.
Nandito kami ngayon sa isang restaurant nitong Mall ng mga Villarde.Alas nuebe na ngayon sa gabi, at nagpa-PARTY..SILA!..para don sa pag-alis ni Sahfina mula sa bahay nila Gohan.At ang ingay talaga sobra, sobrang malakas ang tugtog ng speakers.Yong DJ, puta, adik sa classic songs.Tapos mga kaibigan ko, inimbita rin!Kaya sayaw sila nang sayaw sa dance floor.
-_-
'Meron rin kayang sing floor??May dance floor eh..'
Sina Yang at yong iba, ayon, nandoon nga sa dance floor, nag-a-ala ball dance kahit We Will Rock You ang itinugtog ng DJ ngayon.Walang gana akong napatingin sa kanila.Pares-pares ang mga gago't gaga eh.
-_-
By pair.
Habang ako, nandito lang nakaupo sa sofa habang nakatingin sa kanilang sumasayaw, habang umiinom ng wine at nagyo-yosi.
-_-
Pang-bar ang set-up nitong shyeteng party, pero naka-tuxedo naman at naka-gown mga dumalo.Tss.
Pero ako, siyempre, walang kahit sino ang makakapilit at makakapayag sa aking mag-gown.
'Pag ayaw ko, walang aangal'
Nagkwekwentuhan yong mga matatanda.At chumachancing na si Jeis kay Nissin.Nakaupo lang si Nissin sa may sofa at malayo ang tingin habang umiinom ng wine.Tapos si Jeis, pakamot-kamot pa ang ulo at nagdadalawang isip kung tutuloy ba siyang lalapit sa kuya ko.
-_-
'Tss..'
Napa-smirk nalang ako't uminom muli ng wine.Nang biglang may umupo sa tabi ko at inagaw ang wine glass ko!
O_O
>__<
TAPOS SIYA ANG UMINOM NG LAMAN NON!
TT_TT
"Ah!" refreshing niyang sabi pagkahiwalay ng labi niya sa glass. "Goku naman, nakakasama sa katawan ang umiinom ng alak!" kumunot ang noo niya na tila nag-aalala.
-_-
"Alam mo ba kung ano ang ginawa mo?" tanong ko.
"Huh?Ano ba ginawa ko?" nagpatay-malisya siya.
>__<
'WAG MO KONG INISIN!'
"Hahaha!" tumawa siya! "Ang cute cuteeeee..mo talaga, Goku" pinisil-pisil pa niya pisngi ko!
Babaliin ko na sana kamay niya pero agad niyang inilayo ang kamay niya at tinawanan nalang ako.
>_<
'Ba't parang wala lang sa kanya na gani-ganituhin ako?!Magpasalamat siya, ah!Magdasal siyang hindi ko siya papatayin!!'
TT_TT
'Nakakainis na kasi eh..'
"Waiter, wag nyong bigyan ng wine ang babaeng ito, ha?"
O___O
"Opo, sir.." yumuko ang waiter.
"Okay go..alis na.." sabi niya rito.
YOU ARE READING
SACRIFICE - Season 2 (COMPLETED)
Hayran KurguSacrificing has an end. A story inspired by He's Into Her by maxinejiji. Read Season 1 before this. Cover by: @Celestial_Psychopath © ceethri • 2018