YANG'S POV
Hirap na hirap akong nagdadala ng mga Jollibee na binili ko.Isang malaking cellophane sa isang kamay ko, isang malaking cellophane rin sa isa pang kamay ko kung nasaan ang mga drinks, at may Happy Meal pa akong dala na box sa bibig.
>___<
'Para akong aso nito eh!!!'
Sobrang ingay ng paligid..dahil puspusan ang training ngayong Saturday.
And guess what?
AKO ANG TAGAHATID NG PAGKAIN NITONG MGA PESTE!!!
TTuTT
I feel like a maid.Huhu.
>__<
'Putakte!Sana sumali nalang ako kahit isang sport lang!Buset eh!!Gawin ka rawng maid?!'
TT_TT
Cheerer ang dahilan kung bakit hindi ako sumali eh..hindi maging maid..
Okay lang naman sa'kin yung maid..ang kaso, para sa'kin kasi..kung maid ka, uto-uto ka.
>__<
PARA SA'KIN LANG YUN!!
Sina Rex at Bea, sooobraang busy sa pag-asikaso sa mga ganun-ganun.Next week kasi, ayun!All School's Sportsfest na.
Samantalang sina Rein Sen, Vegetta, at Gohan, busy rin sa basketball training nila.
Pati si Jun, basketball rin.
Si Sooki..at si ehem-ehem..si ehem..si Demonic, basket rin.Putakte.
Di nga ako makapaniwalang nagba-basket rin pala yung babaeng yun eh.Di halata.
Samantalang si Khing?Hayy..ewan ko nalang kung mabubuhay pa yun sa birthday niya.Sinabihan nga ako nun na mamili raw ako in advance para sa kabaong niya.Gaga yun, putakte.Kaya ayon, napilitan akong mamimili ng kabaong.Nagtaka nga yung babae don sa punenarya dahil pinapa-reserve ko yung kabaong.
>__<
'Aish!!Hindi pa rin mawala sa isip kong tagapagsilbi ako!!Bwisit!!'
TT_TT
Patuloy kong tinatahak ang buong court ng iba't ibang sports.At konti nalang, aabot na ako sa basketball court.
Bumuntong-hininga ako.
'Hayy..ewan ko kung ano'ng isasagot ni Khing pag tatanungin siyang bumalik sa Mansion nila at don na tumira..GEH kaya?Or..NO TANKS?'
>__<
Kung babalik si Khing sa bahay nila, mapipilitan rin akong bumalik sa magulo kong pamilya!Putakte.
TuT
Pero sana..pipiliin niya pa ring makasama ako.Sana lang talaga.Di baleh na ako tagalinis, tagapagluto, araw-araw..makasama lang si Khing, okay lang.
Pero shet!Nababaliw na ako sa kakaasta na kagaya ni Khing na kayang mahulaan ang isang bagay, isang titig lang!Yung ganun!
>__<
P-Pano kung..paano kung di nga siya titira sa Apartment kasama ko?!
Edi..mag-iisa na ako.
Lonely na ako.
TT o TT
Bumuntong-hininga nalang ako.
At nandito na nga ako sa Basketball Court.Pagkapasok ko pa lang, sobrang daming..
HOT!!!!!
*0*
YOU ARE READING
SACRIFICE - Season 2 (COMPLETED)
FanficSacrificing has an end. A story inspired by He's Into Her by maxinejiji. Read Season 1 before this. Cover by: @Celestial_Psychopath © ceethri • 2018