Hello Guys! So— Naisip kong lagyan ng FAQ'S 'tong story. Dito ko sasagutin yung naiisip kong possible na mga tanong niyo. Sana mabasa niyo at maintindihan lahat.FAQ ABOUT THIS STORY:
1. Who Inspired you to write this story?
- Actually na-inspired ako sa story na Bloody Crayons by Josh Argonza kaya may mapapansin kayong parang hawig sa story na ito pero hindi ibig sabihin non ginawa ko na. Nainspired lang akong gumawa din ng story.2. Ano yung pinagbasihan mo sa mga Character sa story?
- Actually mga Classmates ko kasi itong story na ito ginawa ko siya para talaga sa kanila. Gusto kong maalala nila or may remembrance akong maiiwan sa kanila kapag gum-raduate na kami ng Grade 10. So kaming magkakaklase ang naging Character dito sa kwento. Hindi ko nailagay lahat or naisali kasi masyadong marami. Nasa 40+ kami so namili nalang ako at 'yun ang nilagay ko dito sa story.3. May Book ba ang Who's Next?
-Meron. Hindi lang ako sigurado kung itutuloy ko pa 'tong Series kasi mediyo busy at may Research pa kami. But somehow— Soon siguro maitutuloy ko yung sinulat kong Book 2 nito which is You're Next. So stay tune!4. Sino ang pinakagusto mong pinatay sa Character mo?
-Si— Oops! Just read the whole story. Ayokong magbigay ng spoiler e. Sorry. Haha!5. Ilang month, days or Year mo 'to sinulat?
- Halos 6 Months ko rin 'tong sinulat dahil hindi ako araw araw makagawa ng Chapters dahil Bawal yung Cellphone or any gadgets sa School. Kung isusulat ko naman sa notebook tatamarin lang ako kaya halos kalahating taon ko siyang sinulat kaya sana ma-appreciate niyo kahit hindi ganon kaganda.6. Bakit Who's Next yung title ng story?
- Nakuha ko yung Idea na Who's Next kasi sunod-sunod na may namamatay. So, nagpop out agad sa isip ko na What if Who's Next nalang yung title kasi sunod-sunod naman yung patayan. Who's Next— Sinong susunod na mamamatay?7. Sinong pinakagusto mong character sa story?
- Si Kagami, Joshua and Patrick.8. Edited na ba 'tong story?
- Actually hindi pa. Kaya sorry sa mga typo, grammatical error. Sana intindihin niyo nalang na baguhan lang din ako sa larangang ito. Salamat sa patuloy na pagbaba.Welcome to Section 1-A!
-ALL RIGHTS RESERVED 2017-
BINABASA MO ANG
WHO'S NEXT? (COMPLETED) (EDITING)
HorrorI am warning you. Do not take this as a joke or a prank. This is a reality that we must know. Do not Enroll in a School that is full of mysteries that will hunt and tear you apart. That is only if you do not want to ruin your life. I am begging you...