Chương 36 : Là lại như thế nào

1K 105 1
                                    

          

Vương Hải Ninh không nghe hiểu Muộn Vãn Chiếu ý tứ, còn tưởng hỏi lại, Khổng Hi Nhan đã ôm quần áo vào cửa, nàng cũng liền ngậm miệng.

Cơm chiều như cũ là nàng làm, Khổng Hi Nhan ở một bên dùng nồi to nấu nước chuẩn bị tắm rửa.

Vương Hải Ninh xem nàng ngồi ở trên ghế ném củi lửa, ho nhẹ hỏi: "Hi Nhan, ngươi cảm thấy Muộn tổng người thế nào?"

Khổng Hi Nhan đang ở thêm củi lửa, nghe được Vương Hải Ninh nói đầu cũng không nâng trả lời: "Khá tốt, làm sao vậy?"

"Không có việc gì."

Vương Hải Ninh mở ra nồi to, đem nấu tốt cháo mặt trên một tầng bọt mép dùng cái muỗng múc đi đảo rớt, theo sau buông nắp nồi thở dài ra phòng bếp.

Muộn Vãn Chiếu chính ôm Yên Yên đứng ở bên ngoài.

Hai người tầm mắt đối xem mắt, Muộn Vãn Chiếu rũ mắt mắt lạnh từ bên người nàng đi qua, vào phòng bếp.

Khổng Hi Nhan mới vừa giá hảo củi lửa, khuôn mặt nhỏ bị ánh lửa ánh đỏ bừng, tựa như thục thấu quả táo, thoạt nhìn liền rất ngon miệng.

Trong phòng bếp cũng có mấy thứ đồ điện, có lẽ là thật lâu vô dụng, tất cả đều gác ở một bên, Muộn Vãn Chiếu vào phòng bếp sau buông Yên Yên, cùng Khổng Hi Nhan nói: "Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"

Khổng Hi Nhan ngửa đầu: "Không cần, ngươi trước đi ra ngoài đi, chờ ta......"

Muộn Vãn Chiếu đi thẳng đến bên người nàng ngồi xổm xuống thân thể, nghiêng đầu đánh gãy nàng lời nói: "Ta giúp ngươi."

Đón ánh lửa, nàng con mắt sáng đen bóng, ánh mắt sáng quắc.

Khổng Hi Nhan đến bên miệng cự tuyệt nhịn, hoãn khẩu khí: "Hảo."

Muộn Vãn Chiếu phía trước cũng không có gặp qua này đó, thậm chí đều không có thiêu quá mức, đạm nhiên trên mặt tuy rằng không có dị thường nhưng ngọn lửa phác ra tới thời điểm nàng vẫn là theo bản năng sau này rụt rụt.

Mày đẹp không tự giác hợp lại khởi.

Ngọn lửa tràn đầy, tựa như tiểu bếp lò, ấm áp dễ chịu.

Chiếu bên người nàng đều là hồng quang.

Chỉ chốc lát, Muộn Vãn Chiếu thấy vừa mới còn thiêu đến tràn đầy ngọn lửa có tắt xu thế, nàng cầm cái cánh tay thô củi gỗ nhét vào đi.

Hỏa diệt.

Nàng nhịn không được học Khổng Hi Nhan bộ dáng thổi khẩu khí, không hề phản ứng, Muộn Vãn Chiếu nhấp môi mặt trầm xuống dưới, vẫn là Khổng Hi Nhan bận rộn thời điểm nhìn thấy nàng cau mày thâm khóa bộ dáng chạy chậm lại đây cười nói: "Làm sao vậy?"

Muộn Vãn Chiếu ngẩng đầu cùng nàng đối diện, bỏ qua một bên mắt: "Không có việc gì."

Khổng Hi Nhan chỉ hướng trong xem mắt liền biết sao lại thế này, nàng cười thanh: "Không thể tưởng được còn có Muộn tổng sẽ không sự tình."

Muộn Vãn Chiếu vốn là lãnh xuống dưới mặt càng âm trầm.

Khổng Hi Nhan cũng không đùa nàng, từ bên cạnh lấy một ít cỏ khô đặt tại củi lửa phía dưới, thổi nhẹ, quay đầu cùng Muộn Vãn lẽ ra nói: "Chính là như vậy."

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ