Muộn Vãn Chiếu giữa trưa không có thể hồi đến đi, trong trường học có tiểu thực đường, là chuyên môn cấp chút không trở về nhà hài tử nấu cơm, còn có sơn bên kia hài tử, giữa trưa cũng không quay về.
Trần Tuấn Sơn hôm nay muốn đưa nhà gái người trở về trấn thượng, giữa trưa cũng chưa về, cho nên Trần Viên liền lưu tại trường học.
Muộn Vãn Chiếu cùng hiệu trưởng nói thỏa còn không có ra trường học đã bị Trần Viên kêu ở, tiếp theo Vương Hải Ninh cùng ra tới, hai người trầm mặc đối diện sẽ, Trần Viên hỏi nàng có thể hay không cùng nhau ở trường học ăn cơm.
Nhìn nàng đen nhánh đôi mắt, chớp chớp nhìn người, Muộn Vãn Chiếu cong cong khóe miệng, còn không có tới kịp cự tuyệt, Vương Hải Ninh liền mở miệng nói: "Lưu lại cùng nhau đi, đợi lát nữa ta đem Hi Nhan cũng gọi tới."
Muộn Vãn Chiếu lúc này mới không trở về.
Chỉ là các nàng ở nhà ăn đợi hơn nửa ngày đều không có chờ đến Khổng Hi Nhan, Vương Hải Ninh đi gọi điện thoại, mới biết được Khổng Hi Nhan bởi vì chiếu cố Yên Yên không thấy di động, cũng không thấy được tin nhắn, nàng nghe nói Vương Hải Ninh cùng Muộn Vãn Chiếu đều không trở lại thở phào nhẹ nhõm, cùng Vương Hải Ninh nói cơm trưa chính mình ở nhà đơn giản ăn chút là được.
Vương Hải Ninh không lay chuyển được nàng, cũng liền tùy nàng đi.
Muộn Vãn Chiếu cùng Trần Viên tiểu thực đường.
Nói là tiểu thực đường, kỳ thật chính là một cái rất nhỏ phòng, bên trong bày bốn năm trương bàn vuông nhỏ, bởi vì băn khoăn đến bọn nhỏ vóc dáng không như vậy cao, cho nên bàn vuông so giống nhau lùn một đoạn, Muộn Vãn Chiếu ngồi ở Tròn Tròn bên người, tiêu chuẩn đại nhân mang tiểu hài tử.
Vương Hải Ninh bưng đồ ăn lại đây phân cho Tròn Tròn cùng Muộn Vãn Chiếu, nàng nhìn trước mắt chén nhỏ cũng không ăn, hãy còn cười hạ: "Thật không nghĩ tới ta sẽ cùng ngươi ở chỗ này ăn cơm."
Muộn Vãn Chiếu nghe vậy chỉ là nghiêng đầu xem nàng, nhàn nhạt bỏ xuống một câu: "Ngươi không nghĩ tới sự tình còn nhiều lắm đâu."
Vương Hải Ninh gật đầu, rũ mắt.
Nàng nhớ rõ lần đầu tiên thấy Muộn Vãn Chiếu vẫn là ở cái kia có nắng gắt sau giờ ngọ, nàng cùng nàng mẹ ra cửa gặp phải Muộn thúc.
Các nàng gia phòng ở bên cạnh nhà cũ chính là Muộn thúc gia, nhưng là nàng rất ít nhìn thấy Muộn thúc người nhà, nàng mẹ giải thích nói Muộn thúc một nhà đều ở nước ngoài, rất ít trở về.
Nhưng thật ra Muộn thúc, nàng thường xuyên ăn tết thời điểm có thể nhìn thấy một lần.
Ngày đó nhìn đến Muộn Vãn Chiếu, ánh mặt trời có chút đại, nàng nắm nàng mẹ từ bên ngoài trở về, lẩm bẩm về sau không bao giờ muốn trời nóng đi ra ngoài, nàng mẹ còn cười nàng tính trẻ con.
Nào tưởng ngẩng đầu liền gặp đang bị Muộn thúc mang ra tới Muộn Vãn Chiếu.
Thần thanh cốt tú, giơ tay đầu đủ tràn đầy quý khí, cái loại này kiêu căng là khắc tiến trong xương cốt, không có chút nào cố làm ra vẻ, lại dễ dàng bễ nghễ mọi người.