34 . Chúng ta kết hôn

1.6K 102 1
                                    





Khổng Hi Nhan phòng so cách vách cùng lắm thì quá nhiều, còn phóng cũ kỹ trang điểm ngăn tủ, giường vẫn như cũ dựa tường bày biện, hồng nhạt khăn trải giường cùng vỏ chăn, trên giường chỉ thả một cái màu lam gối đầu.

Muộn Vãn Chiếu đi theo Khổng Hi Nhan mặt sau, tiến vào sau ngồi ở trên mép giường, thần sắc như thường.

Yên Yên quả nhiên cũng không hạt kêu to, thấy Muộn Vãn Chiếu ngồi ở trên giường, nó đặt mông ngồi ở gối đầu mặt trên, trừng mắt màu xanh thẳm con ngươi, khi thì xem mắt Khổng Hi Nhan, lại ngắm ngắm Muộn Vãn Chiếu.

Cuối cùng nó cúi đầu, ghé vào gối đầu thượng.

Khổng Hi Nhan ăn mặc miên áo ngủ, tóc dài trát thành một đoàn, nàng mặt lộ vẻ mệt mỏi nói: "Muộn tổng trước lên giường đi."

Này giường đệm có điểm cao, giường lại không lớn, nàng lo lắng Muộn Vãn Chiếu không cẩn thận sẽ rơi xuống.

Muộn Vãn Chiếu chỉ là nghiêng thân thể tránh ra khoảng cách, môi mỏng khẽ mở: "Ngươi ngủ bên trong."

Khổng Hi Nhan: "Vì cái gì?"

Muộn Vãn Chiếu nhàn nhạt liếc nàng mắt; "Ngươi tư thế ngủ quá kém."

Khổng Hi Nhan:......

Nàng méo miệng, không nói nữa, bất đắc dĩ bò lên trên giường.

Làm như ở thành phố B đã dưỡng thành cùng ngủ thói quen, tuy rằng trên đường từng có hai lần không thoải mái nhạc đệm, nhưng là đêm nay Khổng Hi Nhan thật sự vây cực mệt cực, mãn đầu óc liền nghĩ như thế nào bổ giác, căn bản không thể tưởng được mặt khác.

Lên giường sau đó không lâu, nàng liền nặng nề đi ngủ.

Yên Yên ngủ ở tận cùng bên trong, tiếng ngáy càng lúc càng lớn, Muộn Vãn Chiếu đem nó bế lên tới đặt ở ngoại sườn, nằm xuống sau nghiêng đầu xem Khổng Hi Nhan.

Bởi vì chỉ có một gối đầu, các nàng hai đầu cơ hồ dựa gần đầu, Khổng Hi Nhan ngủ đến kiên định, tóc dài che khuất cái trán, trắng nõn gương mặt lộ ra ửng đỏ, chóp mũi tú rất, phiếm hồng nhạt cánh môi khẽ nhếch, hô hấp vững vàng.

Trong chăn cũng không lãnh.

Lên giường trước mới vừa đóng thảm điện.

Cho nên Khổng Hi Nhan thân thể cùng nàng thoáng không chút khoảng cách, Muộn Vãn Chiếu ánh mắt thâm u, qua đã lâu nàng tay từ Khổng Hi Nhan cổ hạ xuyên qua, cánh tay lược thu, nhẹ nhàng đem nàng ôm tiến chính mình trong lòng ngực.

Nàng rốt cuộc vẫn là nói dối.

Tư thế ngủ quá kém người kỳ thật là nàng.

Bởi vì nàng luôn là tưởng nháo tỉnh Khổng Hi Nhan.

Trong thôn ban đêm thực an tĩnh, chỉ có ngẫu nhiên một hai tiếng cẩu kêu, ánh trăng treo lên ngọn cây, mọi âm thanh đều tịch.

Trên giường hai người một miêu dần dần ngủ.

Ngẫu nhiên có người phiên thân, thực mau đã bị một người khác bẻ lại đây, theo sau khép lại con ngươi.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ