Khổng Hi Nhan trước kia ở đoàn phim bị hỏi nhiều nhất là đối với kỹ thuật diễn cùng bảo dưỡng phương diện vấn đề, nhưng từ khi Muộn Vãn Chiếu bày ra bức họa lúc sau, tất cả mọi người tới quan tâm nàng cảm tình vấn đề.
Trước kia cũng là có người quan tâm vấn đề này.
Nhưng bọn hắn không dám trắng trợn táo bạo, gần nhất là bởi vì Muộn Vãn Chiếu địa vị, thứ hai là bởi vì Sài Nhân quan hệ, không ít người còn cho rằng các nàng là tình tay ba, thậm chí có người nghi ngờ nàng cùng Muộn Vãn Chiếu bất quá diễn trò, nói không chừng khi nào liền tan.
Nhưng thần bí bức họa ra tới lúc sau liền không giống nhau.
Mười năm yêu thầm.
Này vô cùng đơn giản bốn chữ chứa đầy như thế nào tình cảm không cần nói cũng biết.
Về tình tay ba suy đoán toàn bộ bị lật đổ, thậm chí còn hung hăng đánh những cái đó nói các nàng bất quá gặp dịp thì chơi người mặt.
Mà ở đoàn phim, Khổng Hi Nhan đã trở thành đàn sủng đối tượng, nghỉ ngơi thời gian cái gì ăn ngon hảo uống đều đưa lại đây, thậm chí có chút nữ hài thoải mái hào phóng cho nàng đưa hai phân lễ vật, một phần nói rõ là cho chính mình tân tấn nữ thần Muộn tổng.
Trừ ngoài ra, Weibo thượng thậm chí thành lập Muộn Vãn Chiếu Fan Club.
Còn nhanh chóng tập hợp một đám fan.
Fan tuổi có lớn có bé, các nàng có bộ phận tự xưng nhan phấn có bộ phận tự xưng mới phấn, Khổng Hi Nhan biết được cái này thật dở khóc dở cười.
Nếu như bị tiểu vãn biết, mười thành mười trực tiếp mặt đen tuyên bố giải tán.
Phó Thu thấy Khổng Hi Nhan lại đang ngẩn người, còn hãy còn cười ra tiếng, nàng thò lại gần nhỏ giọng nói: "Khổng tỷ, ngươi lại suy nghĩ Muộn tổng sao?"
Khổng Hi Nhan nghe vậy nghiêng đầu nhìn nàng: "Bằng không tưởng ngươi sao?"
Phó Thu sờ sờ cánh tay thượng khởi nổi da gà, từ khi Khổng tỷ cùng Muộn tổng công khai sau, hai người là càng ngày càng nị oai, lần trước thậm chí nửa đêm còn tới thăm ban! Quả thực dọa tới rồi đoàn phim ăn dưa quần chúng, nghĩ đến bọn họ thượng một giây liền sắp cùng Chu Công hẹn hò giây tiếp theo liền tựa như tiêm máu gà biểu tình, thật là buồn cười.
Bất quá quay đầu lại ngẫm lại, chính nàng đều cảm thấy không thể tưởng tượng.
Muộn tổng cư nhiên yêu thầm Khổng tỷ như vậy nhiều năm!
Này quả thực chính là phim thần tượng mới có thể xuất hiện chuyện xưa tình tiết!
Càng đừng nói hai người nhan giá trị như vậy cao, như vậy đăng đối, cũng không trách có người không tin.
Ngay cả chính nàng, đều cảm giác nằm mơ dường như.
Khổng Hi Nhan bổ xong trang Phó Thu còn ở ngây ra, thẳng đến phim trường đã chuẩn bị thỏa đáng mới hoàn hồn, nàng giúp Khổng Hi Nhan bắt lấy áo khoác, nhìn nàng một bộ thanh y tóc dài phiêu phiêu đứng ở màn ảnh, có phong giơ lên mái tóc của nàng, không cần bất luận cái gì đánh quang liền có loại kinh tâm động phách mỹ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc