Chương 169 : Chúng ta làm tràng hôn lễ đi.

873 66 2
                                    




          

—— thần bí bức họa cư nhiên là Nhan nữ thần!!!

—— ngọa tào ta là phá thứ nguyên sao?

—— đây là cái gì huyền huyễn cốt truyện? Ai cho ta phổ cập khoa học a!

—— cứu mạng các ngươi là không biết, ta lúc ấy ở hiện trường liền đứng ở Nhan nữ thần bên cạnh, còn nghĩ chờ xem xong thần bí bức họa kết thúc muốn cái ký tên, chờ đến vạch trần thần bí bức họa thời điểm ta mẹ nó tâm đều nhảy ra ngoài! Cái gì ký tên a! Ta hận không thể đem họa ôm trở về cả đời trân quý!

—— ta ta ta ta cũng là, này họa quá mỹ, Muộn tổng như thế nào lợi hại như vậy a!

—— hảo muốn gả cấp Muộn tổng a......

—— lăn lăn lăn! Hỏi qua chúng ta thê thê đảng sao!

# thần bí bức họa thứ sáu phúc #

# thứ sáu phúc thần bí bức họa là nữ diễn viên nổi tiếng Khổng Hi Nhan #

# thần bí bức họa sau lưng chuyện xưa #

Thứ sáu phúc thần bí bức họa trong lúc nhất thời trở thành toàn võng thậm chí học thuật giới đều nhiệt nghị đề tài, còn lại sáu ngày triển lãm tranh ùa vào càng nhiều người, vào bàn phiếu nước lên thì thuyền lên càng là một phiếu khó cầu, đối này Bạch Diệp lần đầu phá lệ, đem bảy ngày triển lãm tranh sửa vì nửa tháng, tin tức truyền ra sau không ít nước ngoài bạn bè đều sôi nổi tiến đến.

Bọn họ đối Bạch lão sư mời đến này bức họa đánh giá rất cao, một nửa là bởi vì Bạch lão sư nguyên nhân, một nửa kia, này bức họa ý cảnh mỹ, bút hàm mặc no, khắc hoạ tỉ mỉ, làm người nhịn không được tim đập thình thịch!

Mọi người sôi nổi cảm khái không hổ là Trương hạ lão tiên sinh học sinh, thâm đến chân truyền.

Này họa sĩ công phu đã là lô hỏa thuần thanh, thiếu nữ sôi nổi trên giấy, này thần này vận sinh động như thật, phảng phất tùy thời có thể từ họa trung đi ra, cũng có lớn mật học sinh tiến đến hỏi Trương hạ lão tiên sinh, lão tiên sinh giản yếu đề ra một hai câu.

Theo sau cái này lớn mật học sinh ở thiên nhai diễn đàn phát thiếp: Mười năm yêu thầm chung thành thật, ngòi bút tàng yêu thích tranh giai nhân.

Cái này thiệp lập tức bị người đăng lại thượng Weibo, dẫn vô số người qua đường cùng fan tham dự đi vào.

Về Muộn tổng mười năm yêu thầm dần dần bị người biết được, thứ sáu phúc thần bí bức họa sau lưng chuyện xưa cũng rõ ràng lên.

Tự nhiên cũng có không tin cho rằng là lăng xê, nhưng theo sau hai ngày có từ Trương hạ lão tiên sinh nơi đó chảy ra mười năm trước phế bản thảo, mắt sắc võng hữu ở một chúng phế bản thảo bái ra Muộn tổng họa.

Chỉ là ngay lúc đó họa kỹ còn không thành thạo, cùng triển lãm này bức họa có cách biệt một trời.

Muốn nói mấy năm nay không luyện qua, đó là không có khả năng.

Vì thế các võng hữu tự động não bổ một đoạn về mười năm yêu thầm lại chua xót lại triền miên lâm li câu chuyện tình yêu.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ