Trên mạng về Khổng Hi Nhan cứu hài tử đề tài một lần trở thành nhiệt triều, H thị nhiệt độ không lui, chuyện này nhiệt độ thuận thế ở bò cao.
Đồng Duyệt đã liền thả hai cái đại liêu, cuối cùng là đem chuyện này áp xuống đi, Khổng Hi Nhan thở phào nhẹ nhõm.
Lâm Đạo cũng liên hệ Đồng Duyệt, làm nàng thông tri Khổng Hi Nhan, điện ảnh có thể bắt đầu quay chụp.
Chỉ là trước chụp nữ chủ ở tạp chí xã cốt truyện.
Khổng Hi Nhan không có gì ý kiến, được đến thông tri liền tới rồi.
Lúc đó nàng đang đứng ở quay chụp phim trường, Lâm Đạo đứng ở nàng trước mặt nói: "Hi Nhan, đừng bởi vì trên mạng sự tình phân tâm."
Khổng Hi Nhan ôm kịch bản gật đầu.
Lâm Đạo suy nghĩ sẽ nói nói: "Tóm lại không phải chuyện xấu, tuy rằng không biết là ai đánh ra tới, nhưng tốt xấu là hảo tâm, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều."
Khổng Hi Nhan: "Ân."
Lâm Đạo vỗ vỗ nàng bả vai.
Khổng Hi Nhan trầm mặc cúi đầu xem kịch bản.
Đúng vậy, chuyện này thấy thế nào đều như là nàng kiếm lời.
Fan lại hút một số lớn, thanh danh cũng có, hiện tại Weibo, diễn đàn, trên mạng các góc ai nhắc tới nàng không phải nữ thần, anh hùng, Bồ Tát sống như vậy chữ.
Nàng nếu là nhảy ra cấm mọi người thảo luận chưa chừng sẽ cho rằng nàng phiêu.
Cho nên trầm mặc, là phương thức tốt nhất.
Huống chi trên mạng hiện tại có đại liêu đè nặng, tin tưởng sẽ chậm rãi đạm đi xuống.
Phó Thu bưng tới một chén nước đặt ở Khổng Hi Nhan trên bàn, nàng nói: "Khổng tỷ, chuyên viên trang điểm tới rồi."
Khổng Hi Nhan nhấp nước miếng gật đầu.
Chuyên viên trang điểm thực mau liền đi lên trước bắt đầu thế Khổng Hi Nhan hoá trang, trong lúc đi qua đi vài cái đoàn phim công nhân, các nàng có mấy cái lớn mật trực tiếp lại đây cùng Khổng Hi Nhan muốn ký tên, nói là nhà mình thân thích hài tử đối Khổng tỷ đặc biệt mê muội, một hai phải làm các nàng muốn, Khổng Hi Nhan rồng bay phượng múa tự dừng ở trên tờ giấy trắng, các nàng lòng tràn đầy vui mừng rời đi.
Hoá trang kết thúc, Lâm Đạo cũng làm trợ lý lại đây hỏi một chút hảo không có, Khổng Hi Nhan mang theo Phó Thu đi vào phim trường.
Tạp chí xã cốt truyện cũng không phải rất nhiều.
Ở điện ảnh tổng cộng cũng liền hai đoạn.
Một đoạn là vừa bắt đầu nhâm mệnh nàng đi ' tử vong chi hà ' quay chụp, một khác đoạn là nàng sau khi trở về lén điều tra bị đồng sự làm khó dễ, sau làm tạp chí xã khai trừ cốt truyện.
Này hai đoạn diễn, hơn phân nửa là nàng cùng chủ biên vai diễn phối hợp.
Đóng vai chủ biên cũng là trong vòng lão diễn viên, kêu Triệu tỷ. Bốn mươi tuổi tuổi, bảo dưỡng hảo, thoạt nhìn như là ba mươi xuất đầu, nàng cùng Lâm Đạo xem như bạn nối khố, tuy rằng đóng vai đều là suất diễn không nhiều lắm nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc