Chương 121 : Cảm ơn

928 75 7
                                    

          

Muộn Vãn Chiếu nói là đi an ủi công nhân, thật là đi an ủi, Khổng Hi Nhan nhìn thấy nàng phân phó Chu Sinh mang lên đồ vật, khởi điểm nàng còn không biết là cái gì, chờ đến Chu Sinh ôm một chồng tử tư liệu đi tới thời điểm nàng mới buồn bực nói: "Chu Sinh, đây là cái gì?"

Chu Sinh cúi đầu cười cười: "Phu nhân, đây là Cảnh Yên 【 công nhân nhập chức sổ tay 】."

Khổng Hi Nhan có chút khó hiểu quay đầu xem Muộn Vãn Chiếu: "Tiểu Vãn, mang cái này đi làm cái gì?"

Muộn Vãn Chiếu từ bàn công tác mặt sau ngẩng đầu, dương môi: "Nếu đi an ủi, tổng không hảo tay không đi, mang điểm ' lễ vật ' là hẳn là."

Khổng Hi Nhan:......

Muộn tổng muốn tới tuyên truyền bộ nhị bộ thị sát, tin tức này sớm tại nửa khắc chung trước liền truyền khắp toàn bộ Cảnh Yên, bên trong đàn liêu đã sớm nổ tung nồi.

—— cái gì?? Thị sát? Này vẫn là Muộn tổng lần đầu tiên tới cái nào bộ môn thị sát đâu.

—— thị sát cái quỷ nga, ta phỏng chừng Muộn luôn là thế phu nhân hết giận.

—— có thể không khí sao? Gác trên người của ngươi ngẫm lại bái, ngươi nếu là đi ngươi ái nhân công ty, nghe được ngươi ái nhân trong công ty sở hữu công nhân đều đang nói ngươi ái nhân cùng người khác tai tiếng, còn nói cùng ngươi hôn nhân là giả, ngươi cái gì cảm giác?

—— ngọa tào như vậy vừa nói, ta phải tạc!!!

—— trên lầu như vậy một so sánh, nhìn liền tới hỏa!

—— cũng không phải là, cũng chính là phu nhân tính tình hảo không đương trường trở mặt.

—— ta nghe nói phu nhân lúc ấy còn cười tủm tỉm cùng Chu trợ lý chào hỏi đâu, chậc chậc chậc, khí độ thật tốt.

—— nói như thế tới, sợ là Muộn tổng đã biết chuyện này, nhị bộ xong rồi a!

Ở mỗi người trong miệng đáng thương nhị bộ đang ở bận rộn, Trương tổ trưởng từ biết được Muộn Vãn Chiếu muốn tới thị sát ăn một kinh hãi, theo sau chạy nhanh giải tán đang ở triệu khai răn dạy sẽ, làm cho bọn họ đi ra ngoài thu thập, còn không có quá vài phút, Muộn Vãn Chiếu liền mang theo Khổng Hi Nhan phía sau đi theo hai trợ lý, xuyên qua hành lang tới rồi nhị bộ.

Bọn họ mới vừa tiến vào nhị bộ mặt khác bộ môn không tự giác duỗi trường cổ vãnh tai bắt đầu nghe trộm.

Trương tổ trưởng bên người đứng chính là tuyên truyền bộ bộ trưởng, hai cái phó bộ trưởng, giờ phút này toàn bộ nhị bộ im như ve sầu mùa đông, không ai phát ra một tia thanh âm, Muộn Vãn Chiếu không mở miệng, đại gia liền hô hấp cũng không dám lớn tiếng.

Khổng Hi Nhan nhận ra ở trước mặt đứng vài người đúng là giữa trưa cùng nhau ngồi thang máy, bọn họ lúc này trên mặt đều là trắng bệch, đầu rũ thấp, có hai cái nữ hài khẩn trương dùng ngón tay nhéo góc áo.

Văn phòng không khí thoáng chốc thực ngưng trọng, Muộn Vãn Chiếu chỉ là banh mặt nhấp thẳng môi dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía trước mặt vài người, mục như lưỡi dao sắc bén, thứ mấy người đầu rũ càng thấp.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ