Chương 170 : Lại quá hai năm ngươi chính là làm cô cô người

881 59 1
                                    




          

Nửa tháng thời gian, Bạch Diệp ở thành phố B triển lãm tranh khách đến đầy nhà, mà thứ sáu phúc thần bí bức họa khiến cho xôn xao cũng ở liên tục, trên mạng tuy rằng có vô số ảnh chụp, nhưng bọn hắn tự xưng chụp không ra bức họa thần, vận, chính mắt nhìn thấy bức họa mới biết được cái gì kêu mối tình đầu tâm động.

Như thế đại dụ hoặc dẫn tới người lòng hiếu kỳ tràn đầy, ngắn ngủn nửa tháng không đến thời gian, thứ sáu phúc thần bí bức họa nhiệt độ liên tục dâng lên, thẳng đến có cái người thu thập khai ra tám ngàn vạn giá cả muốn chụp được mới đạt tới cao phong.

Tám ngàn vạn!

Cái này con số chấn động tới rồi sở hữu chú ý này bức họa người.

Cho tới nay mới thôi, quốc nội đơn bức họa chụp giới tối cao một cái là Trương hạ lão tiên sinh năm thú đồ, bảy ngàn lượng trăm vạn, một cái khác là họa giới tiếng tăm lừng lẫy Lý Nhiên lão sư, sáu ngàn vạn, lại tiếp theo chính là Bạch Diệp lão sư thành danh làm, ba ngàn vạn.

Tuy rằng nói hiện giờ này ba vị ở học thuật giới địa vị xa xa không ngừng cái này giới, nhưng trước mắt quốc nội còn không có đơn bức họa có thể vượt qua tám ngàn vạn, nếu bán đấu giá thành công sẽ là học thuật giới lại một cái tân truyền kỳ.

Đến nỗi vì cái gì không có nghi ngờ này bức họa giá trị, tự nhiên là bởi vì Muộn Vãn Chiếu cùng Bạch Diệp là đồng môn, càng là Trương hạ lão tiên sinh đắc ý môn sinh, hơn nữa vô số học thuật giới các lão sư mộ danh tiến đến, khen ngợi mà đi, cho nên này giá trị, không cần nói cũng biết.

Thậm chí có lớn mật suy đoán này bức họa giá cả xa không chỉ như vậy.

Trong lúc nhất thời thứ sáu bức họa chụp giới tám ngàn vạn.

Thần bí bức họa hoa lạc nhà ai trở thành tất cả mọi người chú ý tiêu điểm, không ít người mở mắt ra trước tiên chính là xoát Weibo hỏi chuyện —— hôm nay thần bí bức họa bán đấu giá sao?

Làm tất cả mọi người kinh ngạc chính là.

Bán đấu giá bị uyển chuyển từ chối.

Này bức họa không tham dự bán đấu giá, chỉ tiếp thu triển lãm, thả chỉ này một lần, lúc sau đem không tham dự bất luận cái gì triển lãm tranh.

Cái này từ Bạch Diệp thay phát ra thanh minh nhấc lên xưa nay chưa từng có thảo luận nhiệt triều, nhiệt nghị đề tài đơn giản là bởi vì bị uyển cự!

Nguyên bản có thể bằng vào tám ngàn vạn sáng tạo học thuật giới huy hoàng, đổi mới đơn bức họa thành giao ký lục, tái nhập ' sử sách ' cơ hội, bị Muộn Vãn Chiếu cự tuyệt.

Không chỉ có cự tuyệt, còn nói ra này bức họa về sau đem không tham dự bất luận cái gì triển lãm tranh.

Này đại biểu khiến cho trong ngoài nước đều oanh động thần bí bức họa sẽ trở thành học thuật giới kinh hồng thoáng nhìn, cũng làm nguyên bản không tưởng tham quan triển lãm tranh quần chúng nhóm sôi nổi tự xuất tiền túi, chỉ vì chính mắt thấy này ' kinh hồng thoáng nhìn '.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ