Chương 84 : Quái thức thời

1.1K 86 1
                                    




Khổng Hi Nhan cùng Muộn Vãn Chiếu cuối cùng không có thể theo kịp cơm chiều thời gian, các nàng ở trên giường cọ xát thời gian quá dài, cuối cùng vẫn là Khổng Hi Nhan cảm thấy đói bụng mới đá Muộn Vãn Chiếu đến mép giường, cự tuyệt nàng tới gần chính mình.

Muộn Vãn Chiếu từ trên giường ngồi dậy, thấy Khổng Hi Nhan chuẩn bị đứng dậy nàng nói: "Đừng nhúc nhích, ở trên giường chờ ta liền có thể."

Khổng Hi Nhan ngửa đầu xem nàng: "Ta chính mình đi xuống."

Muộn Vãn Chiếu cười cười: "Cũng có thể, nếu ngươi còn có sức lực nói."

Khổng Hi Nhan:......

Nàng căm giận nhìn Muộn Vãn Chiếu xuống giường từ trong ngăn tủ lấy ra áo ngủ tròng lên, giảo hảo dáng người ẩn vào áo ngủ, chỉ có một đôi đại bạch chân lúc ẩn lúc hiện.

Muộn Vãn Chiếu không trước xuống lầu, mà là đi trước buồng vệ sinh ở bồn tắm phóng đầy thủy, theo sau đến mép giường xốc lên chăn.

Khổng Hi Nhan còn không có tới kịp kinh hô Muộn Vãn Chiếu liền dùng một cái mỏng thảm che lại nàng thân thể mềm mại, sau đó chặn ngang bế lên nàng.

Động tác rất quen thuộc.

Hơn nữa một chút đều không cố hết sức bộ dáng.

Khổng Hi Nhan líu lưỡi, nàng ít nói cũng có một trăm tới cân, như thế nào người này mặt không đỏ khí không suyễn là có thể bế lên nàng, sống lưng còn đĩnh đến thẳng tắp.

Muộn Vãn Chiếu thần sắc như thường ôm nàng đến phòng tắm cửa, ánh mắt nhìn về phía phía trước nói: "Ngươi lại như vậy nhìn chằm chằm ta xem, cũng đừng muốn ăn cơm chiều."

Khổng Hi Nhan vội liếc khai tầm mắt, bĩu môi không nói chuyện.

Bồn tắm đã phóng hảo thủy, Muộn Vãn Chiếu đem nàng bỏ vào đi, thủy mạn quá thân thể, làm người thoải mái lỗ chân lông đều mở ra, Khổng Hi Nhan đi xuống rụt rụt, thân thể thượng chỉ chốc lát dính đầy bọt mép.

Muộn Vãn Chiếu thấy nàng ngoan ngoãn bộ dáng nhịn không được xoa xoa nàng phát đỉnh, tiện đà cúi đầu thân thân nàng đỉnh đầu lốc xoáy, cuối cùng nói: "Ta đi xuống làm cơm chiều."

"Hảo."

Khổng Hi Nhan mềm mại thanh âm từ phía dưới toát ra, Muộn Vãn Chiếu nghe được khóe môi dương cười.

Nàng đứng dậy sau khép lại buồng vệ sinh môn, đem khăn trải giường toàn bộ kéo xuống thay tân, theo sau ôm thay cho khăn trải giường xuống lầu.

Vương Hải Ninh đã không ở dưới lầu, phòng khách trống rỗng, chỉ là trên bàn cơm còn phóng hai đồ ăn một canh.

Hiển nhiên thời gian đã thật lâu, đều lạnh.

Muộn Vãn Chiếu đem khăn trải giường bỏ vào máy giặt xoay người đi đến trước bàn cơm cúi đầu xem mắt, nhấp môi cười cười, theo sau nàng đem đồ ăn đoan vào phòng bếp nhiệt nóng lên, nửa giờ sau, nàng mới một lần nữa bưng đồ ăn lên lầu.

Khổng Hi Nhan ở bồn tắm thoải mái đều sắp ngủ rồi, vẫn là nghe đến tiếng đập cửa mới đứng dậy hướng rớt trên người bọt mép bọc khăn tắm ra tới

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ