Chương 23
Khổng Hi Nhan là bị chuông báo đánh thức, nàng mơ hồ xoay người, lấy qua di động ấn rớt chuông báo, vừa định lùi về trong chăn, mới phát hiện có chút không thích hợp.
Trong chăn cung nổi lên một khối, nàng hai chân còn bị người nào đó tạp ở chân phùng, Khổng Hi Nhan cúi đầu, nhìn đến Muộn Vãn Chiếu ngủ nhan nháy mắt căng thẳng thân thể.
Nàng thiếu chút nữa kinh hô ra tiếng, lập tức đem chân thu hồi tới!
Muộn Vãn Chiếu cũng không có bởi vì nàng hành động thanh tỉnh, chỉ là phiên cái thân tiếp tục ngủ.
Khổng Hi Nhan tay phải vỗ ở ngực chỗ, nhảy lên chính lợi hại, nàng suy nghĩ, Muộn Vãn Chiếu là khi nào trở về?
Tối hôm qua thượng?
Không có khả năng a, nàng tối hôm qua thượng 11 giờ nửa ngủ đến.
Ban đêm?
Rạng sáng?
Như thế nào cũng không đề cập tới trước nói cho nàng!
Khổng Hi Nhan hồ nghi ánh mắt ở Muộn Vãn Chiếu sau lưng quét sẽ, ăn mặc dép lê xuống giường, mới vừa mở ra cửa phòng liền nhìn đến bị nhốt ở bên ngoài Yên Yên.
Yên Yên ngồi xổm ngồi ở cửa, ngẩng đầu xem nàng, xanh thẳm con ngươi ủy ủy khuất khuất.
Khổng Hi Nhan bế lên nó, lại quay đầu xem ngủ say Muộn Vãn Chiếu, nhấp nhấp môi, xuống lầu.
Ăn xong bữa ăn sáng Muộn Vãn Chiếu vẫn là không có xuống lầu, từ Khổng Hi Nhan cùng nàng ở cùng một chỗ, còn trước nay chưa thấy qua nàng lại giường bộ dáng, nàng suy nghĩ sẽ vẫn là để lại điểm cháo ở trong nồi, cấp Muộn Vãn Chiếu viết chữ nhỏ điều mới rời đi.
【 phá kén 】 mới thả hai tập, trên mạng truyền phát tin lượng đã phá một, đúng là khó được, trước mắt trước phim truyền hình đã xem như người xuất sắc.
Khổng Hi Nhan Weibo cũng bị các loại fan chú ý.
Có hắc phấn, cũng có thật phấn.
Các nàng thực mau liền ở phía trước hai điều nàng là tiểu tam đề tài hạ xé đi lên.
Khổng Hi Nhan rất ít hồi Weibo, mấy ngày nay liên tiếp bị quan hơi tag, phía trước đều hận không thể đem nàng giấu đi quan hơi lần này ngược lại không đi tầm thường lộ.
Không chỉ có tag nàng, còn mỗi ngày khen nàng kỹ thuật diễn hảo.
Đương nhiên đa số nguyên nhân đều là trên mạng đánh giá.
Phù hợp nhất cảm nhận trung Sở Thiên đã bị đánh nhiệt, quan hơi phía dưới mỗi ngày đều có fan phát một ít cắt nối biên tập video, còn có không ít đương hồng lưu lượng tuyên truyền trang web video.
Nói cách khác, 【 phá kén 】 từ phát sóng liền hoàn toàn áp xuống nàng là tiểu tam cái này đề tài.
Thay thế chính là nữ vương Sở Thiên.
Sở Thiên ở tiểu thuyết, vẫn luôn là hoàn mỹ tồn tại, ngay cả cuối cùng Lâm Lương công thành, nàng cũng ôm hy sinh vì nghĩa tinh thần, trừ ra nàng đối Lâm Lương si mê ngoại, không hề điểm đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Fiction généraleBH - QT . Để đọc