Chương 55 : Nàng tưởng thắng

860 92 1
                                    

          

【 Ước Hẹn Thứ Sáu 】 giống nhau có vài cái trò chơi phân đoạn, cửa thứ nhất là thông qua diễn kịch tới thủ thắng.

Ở hiện trường ngẫu hứng diễn xuất một đoạn, ai kỹ thuật diễn nhất có thể làm người mang tiến diễn trung, ai liền thắng.

Cái này bổn không khó.

Khó liền khó ở nhân tâm đều là có bất công.

Ở hiện trường hơn phân nửa đều là fan, cho nên làm cho bọn họ khách quan hợp lý làm ra chấm điểm tiêu chuẩn, vẫn là rất khó.

Cho nên liền có bốn vị giám khảo.

Không chỉ có như thế, bởi vì là hiện trường phát sóng trực tiếp, cũng sẽ tuyển hai trăm danh bên ngoài người xem tham dự cho điểm.

Cho nên cái thứ nhất phân đoạn cho điểm tiêu chuẩn là hiện trường hai trăm vị hơn nữa bên ngoài hai trăm vị, hơn nữa bốn vị bình thẩm, mỗi vị bình thẩm đại biểu năm mươi phiếu.

Tổng cộng là sáu trăm phiếu.

Ai lấy nhiều nhất, ai liền thắng lợi.

Này một phân đoạn chỉ có ba phút, có thể tìm cộng sự cùng nhau lên sân khấu, cũng có thể chính mình đơn độc hoàn thành, Khổng Hi Nhan các nàng xuống đài chuẩn bị thời điểm Tiếu Thừa hỏi nàng chuẩn bị diễn nào một đoạn, có cần hay không phối hợp nàng đáp diễn.

Khổng Hi Nhan nghĩ nghĩ, gật đầu.

Nàng tưởng diễn chính là nhảy thành kia ra diễn.

Không chỉ có yêu cầu Tiếu Thừa, cũng yêu cầu Thái Tử Lăng Vũ đứng ở bên người.

Nàng cùng hai người ngắn gọn đúng rồi diễn lúc sau liền đến phiên Cố Linh trước thượng.

Cố Linh diễn chính là ở trong cung hiện uy một đoạn, nàng đem Lâm Lương mang về trong cung, có cái nha hoàn không cẩn thận lộ ra đi ra ngoài, bị nàng tìm được sau chính run bần bật quỳ gối nàng trước mặt, hô to công chúa tha mạng công chúa tha mạng.

Cái này nha hoàn đã bị tra tấn không ra hình người, tóc dài hỗn độn, trên người tràn đầy vết máu, Cố Linh cười lạnh: "Hôm nay tha ngươi mệnh, làm cho ngươi có cơ hội về sau lấy bản công chúa mệnh?"

Nha hoàn vội đầu khái trên sàn nhà, phanh phanh phanh vang: "Sẽ không sẽ không, nô tỳ không dám!"

Cố Linh tay áo vung lên: "Dẫn đi!"

"Là, công chúa."

Hai cái thái giám theo sau liền đem nha hoàn kéo đi xuống, còn mơ hồ có thể nghe được xin tha thanh, Cố Linh chỉ là nâng lên mảnh khảnh ngón tay nhìn nhìn, cười lạnh thanh.

Trận này diễn lời nói cũng không phải rất nhiều, cường điệu ở nhân vật cảm xúc nhuộm đẫm, muốn đủ lạnh nhạt vô tình.

Cố Linh khí tràng toàn bộ khai hỏa, nhưng là nàng trong lòng hãy còn nhớ rõ nơi này là 【 ước hẹn thứ sáu 】, mà đều không phải là là ở phim trường, cho nên nàng nhìn như vậy nhiều song người xem đôi mắt liền rất khó nhập diễn, nàng khó nhập diễn, tự nhiên người xem liền càng khó nhập diễn.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ