Chương 153 : Làm càn

899 65 1
                                    




Trên mạng từ 【 Khổng Hi Nhan quân tình nguyện 】 nhấc lên nhiệt triều ổn định đề cao, cùng lúc đó, một cái tin tức cũng ra tới.

Từng bị Khổng Hi Nhan cứu hài tử Tròn Tròn và mẫu thân gặp được vào nhà giết người, bị hàng xóm cứu, hung thủ hiện trường bị bắt được.

Này tin tức một viên đá kích khởi ngàn tầng lãng, không ít người đi quan tâm Tròn Tròn tình hình gần đây, trên mạng dư luận sôi nổi, các có cách nói, sau lại có cảm kích người tin nóng, hung thủ là bị người sai sử.

Đến nỗi hung thủ sau lưng người là ai, còn ở điều tra.

Quan Hiểu Dĩnh ngồi ở trên sô pha nhìn đến này tin tức cùng bị trói đi ra nam nhân, nàng hung hăng đem trên tay cái ly ném vào TV thượng!

Loảng xoảng một tiếng, cái ly lập tức chia năm xẻ bảy.

Nàng trong đầu không ngừng xoay quanh một câu.

Hiểu Dĩnh, ta cùng Tròn Tròn mẫu thân nói chuyện bị ghi âm, làm sao bây giờ, ta nhắc tới ngươi......

Ta nhắc tới ngươi......

Ghi âm thượng không đủ để làm chứng cứ.

Nhưng Tròn Tròn mẫu thân có thể.

Cho nên người này lưu không được.

Quan Hiểu Dĩnh tay chặt chẽ cầm, móng tay véo vào trong lòng bàn tay, lần này nàng bởi vì Khổng Hi Nhan sự tình tức muốn hộc máu điểm, cũng không có làm tốt quy hoạch, nhưng nàng cho rằng này một già một trẻ có thể có cái gì uy hiếp, đến lúc đó bất quá một cọc vô đầu oan án.

Nhưng cố tình.

Thiên không bằng nàng ý!

Quan Hiểu Dĩnh nhìn chằm chằm vỡ vụn pha lê tra xem, suy nghĩ sẽ gọi điện thoại cấp Vệ Thiên Trình, điện thoại còn không có thông liền nghe được chuông cửa thanh, nàng đi mau vài bước qua đi mở cửa hô: "Thiên Trình."

Ngoài cửa đứng mấy cái ăn mặc cảnh phục nam nhân, đối nàng lạnh như băng nói: "Vệ phu nhân, ngài bị nghi ngờ có liên quan một cọc xúi giục vào nhà giết người chưa toại án, thỉnh ngài cùng chúng ta trở về hiệp trợ điều tra."

Quan Hiểu Dĩnh đứng ở tại chỗ sắc mặt trầm hạ tới, đáy mắt toàn là lãnh quang.

Thân thể ở phát run, hàm răng run rẩy, miễn cưỡng trấn định, lại hiệu quả cực nhỏ.

Lên xe khi nàng quay đầu xem mắt chính mình ở mấy năm chung cư, lọt vào trong tầm mắt xa hoa, tẫn thành mây khói.

Thực mau Hâm Huy tổng tài phu nhân bị nghi ngờ có liên quan xúi giục vào nhà giết người chưa toại án tin tức đã ra tới, các võng hữu nghị luận sôi nổi, bọn họ vẻ mặt mộng bức tỏ vẻ ai có thể cùng bọn họ nói hạ trải qua, Gì Vi cùng Ngụy Diễm tám trăm năm không thượng Weibo bắt đầu phát tin tức.

Đệ nhất cọc là ba năm trước đây bọn họ bị Quan Hiểu Dĩnh lợi dụ hãm hại Khổng Hi Nhan.

Đệ nhị cọc là 【 ước hẹn thứ sáu 】 ngoài ý muốn sự kiện chính là Quan Hiểu Dĩnh một tay việc làm.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ