Khổng Hi Nhan như thế nào cũng không nghĩ tới Muộn Huyên thần tượng cư nhiên là Bạch Diệp.
Còn đặc biệt mua phiếu trở về gần gũi quan sát thần tượng.
Bất quá tưởng tượng Bạch Diệp ở trong ngoài nước mức độ nổi tiếng, cũng không phải không có khả năng.
Khoảng cách Muộn Huyên gọi điện thoại cho nàng đã qua đi nửa giờ, nàng người ở đi nhà cũ trên đường, bởi vì lần trước ở chung cư nháo đến không thoải mái, sau khi trở về Muộn Huyên liền không có trực tiếp đi chung cư, mà là trước ở tại nhà cũ.
Khổng Hi Nhan tự nhiên cũng tới nhà cũ.
Đến nhà cũ khi, Muộn Huyên đang ngồi ở TV trước xem tin tức, toàn bộ phòng khách đều tràn ngập Bạch Diệp tên.
—— nổi danh họa gia Bạch Diệp đến nay sớm 9 giờ tới thành phố B......
Khổng Hi Nhan ôm Yên Yên đi vào đi, quản gia nhìn đến nàng cúi đầu hô: "Phu nhân, ngài đã tới."
Muộn Huyên nghe được thanh âm quay đầu xem, một đôi mắt sáng lấp lánh, nàng mở miệng nói: "Nhị tẩu, mau mau mau, lại đây ngồi!"
Khổng Hi Nhan nghe ra nàng bức thiết, cười cười, đi đến bên người nàng ngồi xuống.
Từ rời đi A quốc sau nàng cùng Muộn Huyên liền vẫn luôn bảo trì liên hệ, có đoạn thời gian càng là mỗi ngày video, cho nên một chút cũng không mới lạ, Muộn Huyên nhìn đến nàng liền cao hứng lôi kéo nàng tay nói: "Nhị tẩu ngươi xem, cái kia chính là Bạch Diệp."
"Soái không soái!"
Khổng Hi Nhan nhìn chằm chằm màn hình áo trong trang giày da nam nhân nhìn, gật đầu nói: "Rất soái."
Bình tĩnh mà xem xét, gương mặt này, này dáng người, hỗn giới giải trí đều dư dả, cũng khó trách hắn fan có bộ phận tự xưng nhan giá trị phấn.
Muộn Huyên nghe được Khổng Hi Nhan nói mỹ tư tư nói: "Vẫn là cùng Nhị tỷ nói chuyện phiếm thoải mái."
Khổng Hi Nhan cười khẽ.
Trên tay nàng Yên Yên thay đổi cái tư thế đang ngủ, TV đã không có Bạch Diệp thân ảnh, Muộn Huyên phiền Muộn cảm khái: "Còn có vài thiên tài có thể đi triển lãm tranh."
Khổng Hi Nhan xoa Yên Yên tay hơi đốn: "Ngươi cũng đi sao? Chính là ta nghe nói vé vào cửa......"
Muộn Huyên từ bao bao xả ra một trương phiếu: "Nặc, ta thác đại ca tìm quan hệ lộng một trương, vốn dĩ ta tưởng nhiều lộng một trương cùng tẩu tử cùng đi, nhưng là đại ca nói ta không làm việc đàng hoàng liền tính, còn sẽ dạy hư ngươi."
Nàng nói xong ngửa đầu, một đôi con mắt sáng đáng thương hề hề.
Khổng Hi Nhan cười nhạt: "Không quan hệ."
Dù sao nàng trong khoảng thời gian này trừ bỏ chạy show sở hữu thời gian đều phải đặt ở 【 lưu li vô về 】 thượng, chỉ sợ đến lúc đó chính là muốn đi cũng chưa không.
Muộn Huyên có chút tiếc nuối: "Vẫn là tưởng cùng tẩu tử cùng đi."
Khổng Hi Nhan vuốt nàng đầu nói: "Ngẫm lại liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
Ficción GeneralBH - QT . Để đọc