Chương 68 : Nàng may mắn là Muộn Vãn Chiếu cấp

1K 92 1
                                    







Phóng viên sẽ sau, Khổng Hi Nhan cùng Tôn Nhuỵ ngồi ở trà lâu phòng, hai người mặt đối mặt ai cũng chưa nói chuyện.

Khổng Hi Nhan cấp Tôn Nhuỵ châm trà sau đối nàng giơ lên chén trà: "Hôm nay, cảm ơn ngươi."

Tôn Nhuỵ cũng thuận thế bưng lên cái ly: "Kỳ thật nên nói cảm ơn người là ta, các ngươi giúp ta như vậy cái đại ân, ba năm, ta rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm."

Thời khắc quá lo lắng đề phòng nhật tử.

Rõ ràng không nghĩ nhìn đến hắn tiêu dao tự tại, nhưng lại không nghĩ nhìn đến hắn rơi đài, ai biết hắn sẽ làm ra cái gì phát rồ sự tình, có thể hay không tuôn ra những cái đó ảnh chụp.

Cho nên này hai ba năm, nàng không có một khắc là an tâm.

Khổng Hi Nhan minh bạch nàng cảm thụ, một cái bình thường nữ hài lỏa, chiếu bị người đắn đo ở trong tay, thường thường uy hiếp, trong lòng thừa nhận năng lực kém, khả năng đều phải điên rồi.

May mắn.

Tôn Nhuỵ không điên.

Không chỉ có không điên, nàng còn bảo lưu lại một bộ phận chứng cứ.

Nghĩ đến đây Khổng Hi Nhan nhỏ giọng hỏi: "Ba năm trước đây, ngươi vì cái gì muốn chụp như vậy nhiều ảnh chụp?"

Tôn Nhuỵ cười khổ: "Liền nghĩ cũng có cái có thể phản bác chứng cứ, vạn nhất ta ảnh chụp bị thả ra......"

Vạn nhất bị thả ra.

Nàng liền cá chết lưới rách, đem ba năm trước đây sự tình cùng nhau nói ra.

Khổng Hi Nhan mỏng manh gật đầu.

Tôn Nhuỵ nhìn mắt trên cổ tay kim sắc biểu, nàng nhấp khẩu trà nói: "Ta phải đi."

Khổng Hi Nhan dương mắt: "Hảo."

Tôn Nhuỵ giơ lên cái ly hướng nàng kính một ly nói: "Khổng tiểu thư, kỳ thật ngươi thực may mắn. Ngươi là ta đã thấy duy nhất cách ba năm, còn có thể một lần nữa trạm trở về, hơn nữa vì chính mình sửa lại án xử sai người."

Khổng Hi Nhan trầm mặc sẽ.

Cái này vòng luẩn quẩn quá phức tạp, giống nàng như vậy ví dụ sẽ không chỉ có một, nhưng là liền như Tôn Nhuỵ theo như lời, nàng thực may mắn, một lần nữa trạm đã trở lại.

Khổng Hi Nhan trong đầu chậm rãi hiện lên một cái tinh tế bóng người.

Nếu không phải Muộn Vãn Chiếu, nàng hiện tại còn ở Trường Ninh.

Sẽ không một lần nữa đứng lên.

Nàng may mắn, là Muộn Vãn Chiếu cấp......

Tôn Nhuỵ nói xong lời nói cũng không có từ biệt liền rời đi, phòng cửa mở lại khép lại, chỉ chốc lát có người gõ cửa hô: "Khổng tỷ."

Là Phó Thu thanh âm.

Khổng Hi Nhan đứng dậy giỏ xách đứng ở cửa, mở cửa, quả nhiên nhìn thấy cười sáng lạn Phó Thu.

Nàng cũng đi theo cười cười: "Làm sao vậy?"

Phó Thu: "Đồng tỷ ở bên ngoài chờ chúng ta."

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ