Hôm sau, trời sáng Khổng Hi Nhan cũng chưa rời giường, nàng ở trên giường thay đổi một cái lại một cái tư thế, cuối cùng bị bên ngoài pháo trúc sảo mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, nặng nề thở dài.
Đầu năm một buổi sáng muốn ngủ cái an ổn giác.
Cũng thật không phải kiện chuyện dễ dàng.
Yên Yên thấy nàng đứng dậy không biết từ cái nào góc ra tới lảo đảo lắc lư đi đến mép giường, nhảy đến trên giường, xanh thẳm con ngươi nhìn về phía Khổng Hi Nhan; "Miêu ô!"
Khổng Hi Nhan cúi đầu xem nó: "Yên Yên?"
Yên Yên chủ động thấu tiến lên đem đầu cọ cọ Khổng Hi Nhan lòng bàn tay, ngoan ngoan ngoãn ngoãn bộ dáng.
Khổng Hi Nhan mi mắt cong cong, hai mắt ôn nhu.
Phòng môn bị kéo ra, tiếp theo Muộn Vãn Chiếu xuất hiện ở trong phòng, nàng mở miệng nói: "Tỉnh?"
Khổng Hi Nhan nghiêng đầu xem nàng: "Tỉnh."
Muộn Vãn Chiếu: "Còn muốn hay không ngủ tiếp sẽ?"
Khổng Hi Nhan nghe ầm ĩ pháo trúc thanh vô lực nói: "Không cần, cũng ngủ không được."
Muộn Vãn Chiếu đi đến mép giường, cúi đầu xem nàng: "Yêu cầu ta bồi ngươi sao?"
Khổng Hi Nhan nhấp nhấp môi: "Ngươi bồi ta liền càng ngủ không được."
Muộn Vãn Chiếu:......
Nàng đổ Muộn Vãn Chiếu một câu liền hàm chứa cười ôm Yên Yên xuống giường đi rửa mặt.
Vương Hải Ninh đang ở trong phòng bếp vội cơm sáng, nhìn thấy Khổng Hi Nhan ra cửa cười cười: "Hi Nhan, tân niên hảo."
Khổng Hi Nhan đứng ở tại chỗ trên tay ôm Yên Yên, nàng duỗi khởi Yên Yên móng vuốt vẫy vẫy tay: "Tân niên hảo."
Yên Yên miêu ô một tiếng, tròn vo đôi mắt khắp nơi loạn chuyển.
Vương Hải Ninh tiếp đón nàng: "Mau đi rửa mặt, đợi lát nữa ăn cơm sáng."
Khổng Hi Nhan gật đầu buông Yên Yên xoay người đi buồng vệ sinh.
Nàng đi ngang qua Muộn Huyên cửa ngừng hạ, từ nửa khai môn nhìn đến Muộn Huyên đang ở gấp chăn, luôn là điệp không tốt, nàng một bên chụp đánh chăn nhăn nếp gấp một bên nhỏ giọng nói thầm, mày đẹp cũng nhăn lại, bất đắc dĩ biểu tình.
Khổng Hi Nhan liếc mắt rũ mắt vào trong phòng vệ sinh.
Như cũ là đối với gương đánh răng rửa mặt, quen thuộc động tác, nhưng Khổng Hi Nhan tổng cảm thấy có chỗ nào cùng bình thường bất đồng, nàng đối với gương nhìn một hồi lâu mới đưa ánh mắt chuyển tới chính mình trên cổ, nhiều căn sáng long lanh vòng cổ.
Nàng đánh răng động tác một đốn cúi đầu xem vòng cổ.
Dây xích là bạc kim, hoa tai là cái chìa khóa trạng đồ vật, cũng không lớn, hoa tai mặt trên còn khắc có hoa văn, xinh đẹp tinh xảo, nàng nhìn sẽ nhíu mày.
Ngày hôm qua còn không có.
Chẳng lẽ là Muộn Vãn Chiếu đêm qua cho nàng mang lên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đen
General FictionBH - QT . Để đọc