Chương 143 : Cắt băng nghi thức

881 59 0
                                    




Hâm Huy công ty con ở thành phố B trung tâm thành phố chỗ, phồn hoa đoạn đường, tấc kim tấc đất.

Nghe nói Vệ thiên trình chuyên môn thỉnh phong thủy tiên sinh lại đây xem qua, là cái hảo vị trí.

Khổng Hi Nhan cùng Muộn Vãn Chiếu lên xe lúc sau hỏi: "Ngụy Diễm cùng Cảnh Yên giải ước?"

Muộn Vãn Chiếu gật đầu: "Hâm Huy thế hắn ra bồi thường."

Khổng Hi Nhan rũ mắt.

"Cùng Quan Hiểu Dĩnh có quan hệ?"

Muộn Vãn Chiếu trầm mặc sẽ hồi nàng: "Hẳn là."

Nàng đem phía trước Sài Nhân chia nàng tin tức nói cho Khổng Hi Nhan, cũng nói: "Xem Ngụy Diễm ý tứ, tưởng đối Trường Ninh xuống tay."

"Trường Ninh?"

Khổng Hi Nhan nhanh chóng ngẩng đầu nhìn nàng: "Hắn muốn làm cái gì?"

Muộn Vãn Chiếu nhẹ lay động đầu: "Còn không biết, bất quá ta đã làm Giang Xa chú ý Trường Ninh bên kia, đừng lo lắng, ta sẽ không làm Trường Ninh xảy ra chuyện."

Trường Ninh nơi đó cơ hồ đều là lão nhân cùng hài tử, Ngụy Diễm rốt cuộc muốn làm cái gì?

Khổng Hi Nhan sắc mặt có chút âm trầm: "Phía trước 【 ước hẹn thứ sáu 】 điều tra có hậu tục sao?"

Muộn Vãn chăm sóc hướng Chu Sinh, Chu Sinh hiểu ý nói: "Phu nhân, chỉ có thể tra được gửi tiền phương hướng, nhưng là không có thực chất tính chứng cứ chính là Quan Hiểu Dĩnh."

Rốt cuộc không phải Quan Hiểu Dĩnh tài khoản ra tới, hơn nữa trên mặt cùng nàng cũng không bất luận cái gì quan hệ.

Nếu bọn họ tùy tiện câu người lại đây điều tra, chỉ sợ sẽ rút dây động rừng, cho nên tạm thời chỉ có thể từ địa phương khác xuống tay.

Muộn Vãn Chiếu nhìn chằm chằm Khổng Hi Nhan thần sắc trấn an nói: "Đừng quá lo lắng."

Khổng Hi Nhan ngửa đầu: "Ta lo lắng Trường Ninh......"

Ai biết Ngụy Diễm chó cùng rứt giậu sẽ làm ra cái gì điên cuồng sự tình.

Muộn Vãn Chiếu ôm nàng bả vai: "Đừng lo lắng, nếu hắn như vậy nhàn, chúng ta liền tìm chút sự cho hắn làm làm."

Khổng Hi Nhan đối thượng nàng con mắt sáng: "Hảo."

Thực mau các nàng liền đến công ty con, hôm nay tới không ít Vệ Thiên Trình hợp tác đồng bọn, cũng có chính khách nhân viên, ở trong vòng, này đó hợp tác đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Khổng Hi Nhan cùng Muộn Vãn Chiếu xuống xe sau liền thành mọi người chú ý mục tiêu, đèn flash cũng ngay sau đó chiếu lại đây.

Muộn Vãn Chiếu hiếm khi tham gia yến hội, càng không có tham gia quá cái gì phỏng vấn, ở trong giới là có tiếng điệu thấp, cũng thần bí, tất cả mọi người đối nàng rất hiếu kì, nhưng cũng không dám vượt mức, hôm nay tới tham gia Hâm Huy công ty con cắt băng nghi thức, có thể nói là cho đủ thể diện.

Này cũng làm hai nhà công ty chi gian quan hệ không tốt nghe đồn hoàn toàn tan vỡ.

Trong vòng là không có bí mật.

Vào nhầm hôn đồ [ giới giải trí ] - Nho nhỏ nho nhỏ rùa đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ